Logo site

Hạt aluwat vật liệu lọc phổ biến trong hệ thống lọc nước giếng khoan

20/01/2018
Hệ thống lọc nước giếng khoan sử dụng các vật liệu lọc đảm bảo cung cấp nguôn nước sạch, không chứa các chất gây độc,gây mùi khó chịu trong nước,đảm bảo nước ăn uống, sinh hoạt.Vật liệu trong hệ thống xử lý lọc nước giếng khoan có thể sử dụng linh hoạt tùy thuộc vào chất lượng,thực trạng nước kiểm tra
Một thực tế là đa phần nguồn nước sinh hoạt hàng ngày, ăn uống, sản xuất, chăn nuôi đều được khai thác từ nguồn nước giếng khoan, ngước ngầm. Một số ít hộ gia đình, chủ yếu các khu dân cư phát triển sẽ được sử dụng nguồn nước máy, số còn lại vẫn  chưa có điều kiện tiếp xúc với nguồn nước sạch, an toàn đảm bảo.
 
Người dân phải tìm đủ mọi biện pháp để tự tạo ra nguồn nước trong để sinh hoạt hàng ngày. Với các giếng khoan, giếng tự đào thì vật liệu lọc là lựa chọn hàng đầu cho các phương pháp xử lý nước. Ngay cả tới hệ thống lọc nước giếng khoan cũng không thể thiếu đi các thành phần vật liệu lọc cơ bản này.
 

Hệ thống xử lý lọc nước giếng khoan
 
Vật liệu trong hệ thống xử lý lọc nước giếng khoan sử dụng cho các hộ gia đình, lọc nước công nghiệp đều có thể sử dụng tới các vật liệu sau, tùy thuộc và chất lượng, thực trạng nước kiểm tra: Cát thạch anh, sỏi, than hoạt tính, … Giữa các lớp vật liệu lọc bạn cần dùng tấm lưới có mặt thoáng cho nước chảy qua nhưng cũng đủ nhỏ để các lớp vật liệu không bị lẫn vào nhau. Vật liệu lọc trong hệ thống xử lí nước giếng khoan không chỉ xử lý được những tạp chất mà nó còn có khả năng loại bỏ các độc tố gây hại, xử lý những chất hữu cơ lẫn dư trong nước mà cát lọc thông thường không có khả năng xử lý hết .
 
Dây chuyền lọc nước giếng khoan sử dụng các vật liệu lọc đảm bảo cung cấp nguôn nước sạch, không chứa các chất gây độc, các chất gây mùi khó chịu trong nước, đảm bảo nhu cầu nước ăn uống, sinh hoạt.
 
Với Hạt lọc nước Aluwat là một loại vật liệu lọc nước sử dụng phổ biến trong ngành xử lý nước, lọc nước hiện nay. Đây là loại vật liệu được sản xuất tại Việt Nam, có cấu tạo từ các thành phần diatiomit, zeolit, bentonit được hoạt hóa ở nhiệt độ cao. Thành phần hóa học cơ bản : CaCO3, CaO, Fe2O3 và các phụ gia khác. Dạng viên tròn đường kính 6-8mm, màu đỏ nâu. khối lượng riêng 1kg/cm3. Thời gian tiếp xúc hiệu quả với hạt aluwat là 1,4-1,6kg/cm2, vật liệu không gây độc hại, đảm bảo độ bền cơ học, có độ xốp 52%

 
 
Hạt  aluwat vật liệu trong hệ thống lọc nước giếng khoan
 
Hạt  aluwat lọc nước sinh hoạt có ưu điểm là  loại hạt này được sử dụng nhiều dưới dạng viên tròn có đường kính từ khoảng 20 – 30 mm, hình dạng màu nâu đỏ. Mục đích sử dụng hạt này để làm chất xúc tác nâng và ổn định nồng độ pH có trong  nguồn nước. Bên cạnh đó, nó còn tham gia vào quá trình khử sắt, khử kẽm, crom, niken, khử các chất phóng xạ, Flo có trong nguồn nước. Hạt Aluwat còn có công dụng trong việc xử lý các nitrat, nitrit, amoni, photphat… có trong nước, thậm chí nó còn xử lý cả nồng độ dầu – xăng có trong nước.
 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5