Logo site

Gợi ý các lựa chọn máy lọc nước công nghiệp RO uống trực tiếp cho công nhân

08/09/2022

Hiện nay, nhu cầu lắp đặt các giải pháp lọc nước tinh khiết tại các doanh nghiệp là vô cùng lớn. Bên cạnh nguồn nước dùng cho sinh hoạt, sản xuất thì nhu cầu uống trực tiếp mỗi ngày của công nhân viên là vô cùng lớn. Để đáp ứng nhu cầu này, trong bài viết dưới đây Tekcom sẽ giới thiệu cho khách hàng các dòng máy lọc nước công nghiệp RO.

Giới thiệu máy lọc nước công nghiệp RO cấp nước uống cho công nhân

Hệ thống máy lọc nước uống cho công nhân có công suất lớn, nhiều cấp lọc, kết nối trực tiếp với nguồn nước cấp như nước máy, nước giếng,... và cho ra nước có thể dùng để uống trực tiếp tại vòi. 

 

Một hệ thống máy lọc nước công nghiệp RO hoàn chỉnh thường gồm các phần: Hệ thống tiền lọc, hệ thống lọc tinh, hệ thống điện điều khiển, bồn chứa, vòi thành phẩm. Máy lọc nước RO công nghiệp thường được lắp đặt theo module hoàn chỉnh. Thuận tiện cho việc lắp đặt, vận hành, bảo trì bảo dưỡng, giúp tiết kiệm diện tích lắp đặt.
 

Máy lọc nước RO cấp nước uống trực tiếp
Máy lọc nước RO cấp nước uống trực tiếp
 

Máy lọc nước RO cấp nước uống cho công nhân, nhân viên thường nằm gần nhà ăn tập trung, nằm tại sảnh chờ của nhà xưởng hoặc khu vực nghỉ của nhân viên... Vị trí đặt máy lọc nước là nơi thoáng mát, không chịu tác động của các yếu tố ngoại cảnh.

 

Cấu hình chi tiết của máy lọc nước uống cho công nhân với công nghệ lọc RO sẽ thay đổi theo chất lượng nước đầu vào, thay đổi dựa trên nhu cầu sử dụng của khách hàng.

 

Các dòng máy lọc nước công nghiệp RO cấp nước uống trực tiếp cho công nhân

Tùy vào số lượng công nhân viên, quy mô doanh nghiệp để lựa chọn các thiết bị cấp nước tinh khiết phù hợp. Dưới đây là 2 gợi ý về dòng máy lọc nước công nghiệp RO cho khách hàng cung cấp nước uống trực tiếp cho công nhân viên:

  • Máy lọc nước bán công nghiệp

Máy lọc nước bán công nghiệp có công suất lọc từ 30-100L/H. Với công nghệ lọc thẩm thấu ngược RO, xử lý hầu hết mọi nguồn nước đầu vào. Điển hình như nước thủy cục, nước giếng, nước khu công nghiệp,...
 

Máy lọc nước bán công nghiệp
Máy lọc nước bán công nghiệp
 

Diện tích lắp đặt của hệ bán công nghiệp không quá lớn, thường chỉ cần bỏ ra khoảng không gian 2-3 mét vuông. Thiết bị có thao tác vận hành và lắp đặt đơn giản nên rất phù hợp với quy mô nhà xưởng vừa và nhỏ. Máy lọc nước bán công nghiệp đáp ứng nhu cầu sử dụng cho nhà xưởng từ 50 - 350 nhân viên.

Hệ thống máy lọc nước RO công nghiệp là những dải sản phẩm có công suất lớn hơn rất nhiều lần. Dòng máy có công suất từ 150l/h trở lên và không giới hạn về công suất. Các công suất phổ biến cung cấp nước uống cho công nhân viên như: 250L/H, 500L/H, 1000L/H, 3000L/H... Về nguyên lý lọc cũng giống như hệ bán công nghiệp, tuy nhiên các thiết bị sẽ có kích thước lớn hơn, lọc nước nhanh chóng.

 

Cụ thể phần tiền lọc sẽ sử dụng cột lọc chứa vật liệu, không sử dụng bình áp mà thay thế bằng bồn chứa nước lớn. Sử dụng hệ thống bơm định lượng cũng như vòi nước gia công theo yêu cầu để lấy nước sạch.

 

Đối với máy lọc nước công nghiệp RO sẽ lắp đặt, vận hành và bảo trì phức tạp hơn so với máy lọc nước bán công nghiệp. Do đó cần đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn tốt để hoàn thiện lắp đặt và tiến hành bảo trì bảo dưỡng.

 

Tekcom cung cấp dịch vụ lắp đặt hệ thống RO cấp nước uống trực tiếp cho công nhân

Tekcom là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp xử lý nước. Đa dạng các dòng sản phẩm cho khách hàng lựa chọn, gồm máy lọc nước cho gia đình, hệ thống lọc nước công nghiệp, máy lọc nước cho bệnh viện, hệ thống xử lý nước biển,... Hầu hết các dòng sản phẩm đều được ứng dụng công nghệ lọc RO hiện đại, xử lý mọi nước nguồn ô nhiễm hiện nay.
 

Hệ thống lọc nước RO Tekcom
Hệ thống lọc nước RO Tekcom
 

Tekcom không chỉ mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng mà còn đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất. Quy trình lắp đặt, bảo hành, bảo dưỡng chuyên nghiệp, tận tâm. Để nhận tư vấn lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO cấp nước uống cho công nhân, vui lòng liên hệ Hotline: 0377770000.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5