Logo site

Giới thiệu về hệ thống máy lọc nước công nghiệp 5000lh

30/07/2021

Để đáp ứng nhu cầu nước sinh hoạt và sản xuất các đơn vị thường đầu tư máy lọc nước công suất lớn. Máy lọc nước công nghiệp 5000lh thương hiệu Kensi là sản phẩm  bán chạy nhất hiện nay. Vậy đặc điểm của sản phẩm này là gì? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết cho bạn về hệ thống lọc nước công nghiệp này.

Máy lọc nước công nghiệp 5000lh thuộc thương hiệu Kensi chất lượng cao

Thương hiệu Kensi là 1 trong những thương hiệu máy lọc nước chất lượng, uy tín hàng đầu hiện nay. Máy lọc nước RO công nghiệp cung cấp nước đạt tiêu chuẩn nước uống của tổ chức WHO. Nguồn nước do hệ thống cung cấp được loại bỏ toàn bộ tạp chất, vi khuẩn, kim loại nặng…

Máy lọc nước công suất lớn
Máy lọc nước công suất lớn

Nước tinh khiết, độ ngọt cao, giàu khoáng do máy lọc nước công nghiệp 5000lh cung cấp tốt cho sức khỏe. Sử dụng nguồn nước này thường xuyên sẽ giúp bạn phòng tránh các loại bệnh tật do ô nhiễm nguồn nước gây ra.

Máy lọc nước công nghiệp 5000lh công suất lớn, tiết kiệm điện năng

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp 5000lh là hệ thống lọc có công suất lớn. Với công suất này máy có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng nước trong sinh hoạt, sản xuất của nhiều đơn vị. Doanh nghiệp có thể loại bỏ mọi nỗi lo lắng về thiếu nước gây ảnh hưởng tiêu cực đến tiến độ công việc.Thay vì sử dụng nhiều máy công suất nhỏ việc sử dụng máy lọc nước công nghiệp 5000lh có thể giúp bạn tiết kiệm tối đa điện năng.

Máy lọc nước 5000lh lọc được nước giếng khoan, nước ngầm

Khác với các dòng máy lọc nước khác, máy lọc Kensi có thể lọc sạch nhiều nguồn nước khác nhau. Máy sử dụng màng lọc RO CSM thuộc tập đoàn Toray Nhật Bản với lỗ lọc siêu nhỏ. Hệ thống có thể loại bỏ các hợp chất hữu cơ, những mùi, màu lạ có trong nước.
 

Hệ thống lọc nước RO tinh khiết
Hệ thống lọc nước RO tinh khiết
 

Bên cạnh đó, hệ thống có thể xử lý nước cứng, kim loại nặng mang đến nguồn nước tinh khiết 100%. Nước nguồn là nước giếng khoan hay nước ngầm máy lọc cũng đảm bảo cho ra sản phẩm nước sạch chất lượng tốt nhất.

Máy lọc nước 5000lh có tính ứng dụng cao

Sản phẩm máy lọc nước công nghiệp 5000lh phù hợp sử dụng trong những trường hợp nào? Trên thực tế, đây là hệ thống lọc RO có tính ứng dụng khá cao. Máy có thể được sử dụng để cung cấp nước sạch trong nhiều trường hợp như:

  • Máy cung cấp nước sạch cho khu chung cư, khách sạn,khu nghỉ dưỡng.
  • Máy lọc công suất 5000l/h được sử dụng cho các trường học quy mô lớn
  • Máy được sử dụng để sản xuất nước đóng chai với quy mô trung bình.
  • Máy lọc nước được sử dụng trong các nhà máy điện tử, chế biến lương thực thực phẩm, nước uống…
  • Máy lọc được sử dụng phục vụ nhu cầu sinh hoạt cho người lao động tại các khu dân cư, khu chế xuất.

Hệ thống lọc nước Kensi
Hệ thống lọc nước Kensi
 

Trên đây là 1 số thông tin về máy lọc nước công nghiệp 5000lh bạn có thể tham khảo. Với công suất lớn, hoạt động ổn định máy có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng nước của nhiều đơn vị khác nhau trên thị trường. Liên hệ với kensi.com bạn sẽ được đơn vị tư vấn và cung cấp các sản phẩm máy lọc tốt nhất, giá ưu đãi nhất trên thị trường.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5