Logo site

Giới thiệu dòng sản phẩm máy rót rượu tự động thông minh

16/03/2022

Hiện nay các thiết bị công nghệ thông minh được sản xuất mang đến cho con người những tiện lợi khi sử dụng. Thời gian gần đây, máy rót rượu tự động là sản phẩm nhận được sự quan tâm đến từ đông đảo các khách hàng. Bạn đã biết gì về thiết bị thông minh này chưa? Cùng Kensi tham khảo ngay những thông tin sau đây.

 
Xem nhanh

Tổng quan về máy rót rượu tự động

Máy rót rượu tự động là sản phẩm thường được sử dụng tại các gia đình, các quán hàng ăn. Sử dụng sản phẩm với mục đích rót rượu ra ly một cách đơn giản. Máy sử dụng cảm biến chạm để tiến hành rót rượu. Khi cốc chén vào thì rượu sẽ tự động bơm vào chén theo định mức thiết lập sẵn.
 

Máy rót rượu tự động
Máy rót rượu tự động
 

Một số thông tin kỹ thuật về sản phẩm máy rót rượu như sau:

  • 1 vòi rót rượu inox
  • 1 cáp sạc USB to DC
  • Bát đựng rượu: Bát đựng rượu có dung tích: 1.2 lít đối với bát inox và 1.8 lít bát nhựa.
  • Pin 18650 1800mah. Thời gian sử dụng 5-6 tiếng.
  • Nguồn sạc 5V
  • Cáp sạc USB - DC jack 5.5*2.1

Một số đặc điểm nổi bật của máy rót rượu tự động thông minh

  • Chất liệu cao cấp

Bình rót rượu là sản phẩm cung cấp trực tiếp cho con người để uống. Chính vì vậy chất liệu sản phẩm luôn là yếu tố đáng quan tâm. Sản phẩm được làm từ các chất liệu cao cấp để không làm ảnh hưởng tới chất lượng của rượu. Máy gồm 1 bát đựng rượu bằng inox, 1 bát nhựa bên ngoài. Các chất liệu này sử dụng đều an toàn, độ bền cao.

  • Bình rót rượu tự động sử dụng pin dung lượng lớn

Với dung lượng pin của sản phẩm là 18650 1800mah. Thời gian sử dụng trong khoảng từ 5-6 tiếng. Máy rót rượu còn kết hợp với đèn led vừa báo nguồn vừa chiếu xuống bình giúp quá trình sử dụng thêm tiện lợi.
 

Đặc điểm nổi bật
Đặc điểm nổi bật

  • Định lượng chuẩn

Nhờ vào máy rót rượu tự động mà bạn có thể rót rượu ra ly với định lượng chuẩn. Bởi máy được cài đặt sẵn giúp việc đong rượu cho mọi ly đều nhau và nhanh gọn. Như vậy sẽ mang đến những tiện ích trong quá trình sử dụng của người dùng.

  • Thiết kế nhỏ gọn, mang đi dễ dàng

Thiết kế sản phẩm nhỏ gọn, không rườm rà. Ngoài việc dùng trong gia đình bạn có thể tiện lợi mang ra hàng quán để sử dụng, vô cùng nhẹ nhàng.

 

Tekcom - Đơn vị phân phối máy rót rượu thông minh giá tốt trên thị trường

Tekcom là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị lọc nước dân dụng, lọc nước dân dụng và các thiết bị công nghệ liên quan đến nước. Trong đó máy rót rượu tự động cũng là một trong những thiết bị công nghệ nổi bật do Tekcom sản xuất và phân phối. 

 

Dòng sản phẩm này được thiết kế tối ưu, sử dụng cảm biến chạm để sử dụng. Khi cốc chén được đặt vào dưới vòi, rượu sẽ tự động bơm theo định mức thiết lập sẵn. Đây là sản phẩm rất thích hợp sử dụng trong các gia đình hay các quán ăn, những nơi đông người.
 

Máy rót rượu - Thương hiệu máy lọc nước Kensi
Máy rót rượu - Thương hiệu máy lọc nước Kensi
 

Tekcom luôn không ngừng cải tiến và phát triển để mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm mới chất lượng, tiện lợi. Gần 10 năm hình thành, Tekcom luôn nhận được những phản hồi tốt của khách hàng về chất lượng sản phẩm cũng như các dịch vụ đi kèm. Tất cả đều đảm bảo tính chuyên nghiệp, tận tâm và chất lượng. 

 

Sản phẩm máy rót rượu tự động được Tekcom - Thương hiệu máy lọc nước Kensi phân phối trên toàn quốc. Ngoài ra chúng tôi còn có hệ thống đại lý, các đơn vị phân phối rộng khắp để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Để nhận báo giá cũng như thông tin kỹ hơn về sản phẩm, bạn đừng quên liên hệ Tekcom theo Hotline: 0377770000.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5