Logo site

Giải pháp xử lý nước nhiễm Mangan bằng máy lọc nước công nghiệp

19/10/2021

Máy lọc nước công nghiệp RO được xem là biện pháp hiệu xử lý nước bị nhiễm Mangan hiệu quả nhất hiện nay. Phương pháp này cho ra nguồn nước sạch tinh khiết và an toàn với người dùng. Để hiểu rõ hơn về phương pháp xử lý nước này, mời bạn tham khảo nội dung sau đây.

Máy lọc nước công nghiệp giúp loại bỏ nguồn nước bị nhiễm mangan

Nguồn nước bị nhiễm mangan gây hại rất lớn cho sức khỏe con người. Một trong những giải pháp xử lý hiệu quả nhất đó chính là sử dụng máy lọc nước. 
 

Hệ thống lọc nước công suất lớn
Hệ thống lọc nước công suất lớn
 

Vậy làm sao để chúng ta có thể nhận biết nguồn nước bị nhiễm mangan. Và máy lọc nước RO công nghiệp xử lý nước như thế nào? Tất cả sẽ được chúng tôi chia giải đáp tiếp trong nội dung sau.

Dấu hiệu nước nhiễm mangan cần dùng máy lọc nước công nghiệp

Để nhận biết nước nhiễm mangan không hề khó. Người dùng hoàn toàn có thể sử dụng cảm quan của mình để nhận biết. Một số dấu hiệu điển hình nhất của việc nước nhiễm chất hóa học này đó là:

  • Về mặt mùi vị: Mangan hòa tan trong nước là Mn2+ chúng tạo nên mùi tanh khó chịu. Vì vậy nếu bạn nếm thử nước mà thấy mùi tanh hôi thì rất có thể nguồn nước này bị nhiễm mangan. 
  • Về màu sắc: Ban đầu nguồn nước nhiễm mangan được hút lên bể thường vẫn trong. Nhưng sau một thời gian, bạn sẽ thấy có chất kết tủa màu xám đen ở đáy bể. Nguyên nhân là do Mn2+ sau một thời gian tiếp xúc với không khí sẽ tạo thành Mn4+. Đây chính là chất kết tủa bạn thấy trong bể chứa của mình.
  • Nhận biết qua các vật dụng trong nhà: Nguồn nước bị nhiễm mangan sẽ làm cho quần áo bị ố đen, bồn chứa bị lớp cặn đen bám, sàn nhà cũng bị ố màu nâu đen. Bên cạnh đó, các vật dụng bằng kinh loại cũng có thể bị gỉ nếu thường xuyên tiếp xúc với nguồn nước này.

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO cho ra nguồn nước sạch an toàn

Máy lọc nước RO công nghiệp được đánh giá là hệ thống lọc tiên tiến nhất hiện nay. Chúng giúp loại bỏ đến 99% các chất cặn, vi khuẩn, chất độc hại trong đó có mangan. Từ đó cung cấp nguồn nước sạch tinh khiết cho người dùng.
 

Máy lọc nước tinh khiết RO
Máy lọc nước tinh khiết RO
 

Nguồn nước đầu vào sẽ đi vào lõi lọc thô. Chúng có tác dụng loại bỏ các tạp chất, ion hóa, các kim loại nặng nhờ bơm cao áp và các trụ lọc. Mỗi trụ lọc ở trong máy lọc nước công nghiệp sẽ đảm nhận một chức năng khác nhau. Khi qua các cột này, nước chứa các thành phần hóa học, ion,...sẽ được giảm xuống để đưa tiếp đến màng RO.
 

Sau khi nguồn nước được xử lý ở bộ phận thứ nhất sẽ được chuyển tới màng lọc RO. Màng RO giúp loại bỏ đến 99% các tạp chất có hại trong nước. Từ đó cho ra nguồn nước sạch an toàn cho người dùng.

Máy lọc nước công nghiệp giải pháp được ưa chuộng nhất hiện nay

Máy lọc nước RO công nghiệp không chỉ có khả năng lọc sạch nước nhiễm mangan mà còn loại bỏ đc nhiều loại chất độc hại khác. Nguồn nước đầu ra đã được bộ y tế kiểm định và đánh giá là an toàn với người dùng. Chính vì vậy, chúng được ứng dụng rất nhiều trong thực tế. 
 

Ngày nay, chúng ta có thể thấy hệ thống lọc nước RO công nghiệp xuất hiện ở mọi nơi. Từ việc lắp đặt để phục vụ cho sản xuất thực phẩm, sinh hoạt cho đến những nơi yêu cầu nước sạch tinh khiết như dược phẩm, y tế… Các hệ thống lọc này giúp mang lại nguồn nước sạch an toàn. 
 

Máy lọc nước Kensi
Máy lọc nước Kensi
 

Vừa rồi là những thông tin về máy lọc nước công nghiệp với khả năng xử lý nước nhiễm Mangan. Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về chức năng của hệ thống lọc nước hiện đại này. Nếu có nhu cầu cần tư vấn, bạn có thể liên hệ với TEKCOM.

Để tìm hiểu chi tiết về các sản phẩm và dịch vụ chúng tôi cung cấp, quý khách xin vui lòng liên hệ:
- CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
- Văn Phòng: tầng 20, Tòa CharmVit Tower, 117 Trần Duy Hưng, Hà Nội
- Nhà máy & VPGD: Lô B2, KCN Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
- Hotline: 03 7777 0000

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5