Logo site

Giải pháp nước sạch cho cư dân bằng hệ thống lọc tổng tòa nhà chung cư

24/07/2020
Hiện nay, sự ô nhiễm nguồn nước ngày càng tăng nên việc sử dụng máy lọc nước là rất cần thiết. Nhất là đối với các tòa nhà chung cư, nơi biết bao gia đình sử dụng nguồn nước chung để ăn uống, sinh hoạt. Vậy giải pháp nào là hợp lý và hiệu quả nhất? Và câu trả lời chính là sử dụng hệ thống lọc tổng tòa nhà chung cư. Cùng Kensi tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau đây nhé.

Hệ thống lọc tổng tòa nhà chung cư là gì? 

Lọc tổng tòa nhà chung cư là hệ thống lọc nước được lắp tại đầu nguồn của khu chung cư nhằm cung cấp nước sinh hoạt, ăn uống cho tất cả hộ gia đình trong khu chung cư đó. 
 

Hệ thống lọc tổng chung cư
Hệ thống lọc tổng cho toàn nhà chung cư

Nguyên lý hoạt động của lọc tổng tòa nhà chung cư
Hệ thống lọc này hoạt động qua các cột lọc như sau:

Cột lọc thô

Nước được đưa vào cột lọc thô đầu tiên. Tại đây các chất thải, bụi bẩn, cặn bám ở đường ống, bình chứa nước được xử lý triệt để. Ngoài ra những kim loại nặng, sắt cũng được loại bỏ hoàn toàn. 
 

Cột lọc than hoạt tính

Sau khi nước được xử lý thô ở cột lọc đầu tiên sẽ được đưa vào cột lọc thứ hai là cột lọc than hoạt tính. Cột lọc này có tác dụng hấp thụ các chất hóa học, vi khuẩn có hại đồng thời khử mùi hôi và loại bỏ màu đem lại nguồn nước trong, sạch.
 

Lọc tổng cho tòa nhà chung cư
 

Cột lọc làm mềm nước

Nước từ cột lọc than hoạt tính qua đây được loại bỏ các chất canxi, magie nên được làm mềm. 
 

Vai trò của hệ thống lọc tổng tòa nhà chung cư

Hệ thống lọc tổng là giải pháp tối ưu cho nguồn nước tại tòa nhà chung cư bởi nó có vai trò rất lớn. Sau đây là một số vai trò cơ bản. 
 

Cung cấp nguồn nước sạch tinh khiết

Nước sau khi qua các cột lọc sẽ là nguồn nước đầu ra tinh khiết đã đã loại bỏ các tạp chất độc hại đồng thời giữ lại được khoáng chất có lợi, phục vụ ăn uống cũng như sinh hoạt hàng ngày. 
 

Bảo vệ sức khỏe cho tất cả hộ gia đình ở khu chung cư

Hệ thống lọc tổng có tác dụng xử lý triệt để các chất độc hại, bụi bẩn, vi khuẩn có hại có trong nước đem lại nguồn nước sạch đầu ra đảm bảo sức khỏe cho các hộ gia đình. Do đó khi sử dụng nguồn nước đã qua lọc tổng sẽ hạn chế được các bệnh sỏi thận, bệnh về đường ruột cũng như những bệnh da liễu, bảo vệ sức khỏe gia đình và cộng đồng.
 

Hệ thống lọc tổng tòa nhà chung cư
 

Khử màu, khử mùi triệt để

Nước ở tòa nhà chung cư là phần đa là nước máy được xử lý bằng clo nên có mùi khó chịu. Khi sử dụng hệ thống lọc tổng, nước sẽ được khử mọi mùi hôi, mùi tanh cũng như màu nước, không còn gây khó chịu cho người dùng. 
 

Tiết kiệm chi phí

Sử dụng hệ thống lọc tổng không những cung cấp nguồn nước sạch mà còn giúp bảo vệ các thiết bị cho mọi hộ gia đình như đường ống dẫn nước không bị tắc nghẽn, bình đun nước, máy rửa bát, máy giặt không bị đóng cặn, han gỉ. Từ đó giúp các hộ gia đình tiết kiệm được một khoản chi phí mua sắm, sửa chữa thiết bị. 
 

Tóm lại, giải pháp nước sinh hoạt bằng hệ thống lọc tổng tòa nhà chung cư rất đáng để bạn quan tâm. Bạn còn chần chừ gì nữa, nhanh chóng đến với Kensi để sở hữu ngay hệ thống máy lọc nước chất lượng, giá cả hợp lý để có nguồn nước sạch đảm bảo sức khỏe cho bạn và người thân.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5