Logo site

Giải pháp máy lọc nước công nghiệp RO cho văn phòng, nhà hàng

07/05/2021

Máy lọc nước công nghiệp là dòng sản phẩm có công suất lớn. Đa số các dòng máy được sử dụng có công suất trung bình từ 150 - 1000 lít/giờ. Chính vì thế rất phù hợp để sử dụng trong các đơn vị như văn phòng, nhà hàng… Đáp ứng đủ lưu lượng nước sử dụng trong tập thể nhiều người cũng như các hoạt động khác.

Vì sao nên sử dụng máy lọc nước công nghiệp RO cho văn phòng, nhà hàng?

Hiện nay tại các văn phòng công sở,  các đơn vị trường học hay bệnh viện. Việc ngồi quá lâu trong điều hòa với nhiệt độ và độ ẩm thấp khiến cho cơ thể bị thiếu hụt rất nhiều nước. Từ đó dẫn đến nhu cầu sử dụng nước tăng cao. 

 

Hay như tại các nhà hàng -  quán ba, sử dụng nhiều đồ uống có cồn cũng khiến cơ thể bị thiếu nước. Cơ thể sẽ nhắc nhở cần cung cấp một lượng nước để cân bằng lại. Do đó tại những địa điểm kể trên có nhu cầu sử dụng nước uống rất cao. 
 

Nhu cầu sử dụng nước trong văn phòng, nhà hàng
Nhu cầu sử dụng nước trong văn phòng, nhà hàng
 

Hơn nữa đặc thù những địa điểm này đều là những đơn vị tập thể, đông người. Vậy nên sử dụng cây nóng lạnh hay máy lọc nước gia đình chưa đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng. Máy lọc nước công nghiệp RO sẽ là giải pháp tối ưu nhất bởi những lý do sau.

  • Công suất máy lớn đáp ứng nhu cầu uống nước trong tập thể. Công suất giao động khoảng từ 150 - 100.000 lít/giờ. 
  • Công nghệ lọc RO đảm bảo chất lượng nước tinh khiết, an toàn khi uống trực tiếp. 
  • Có thể lắp thêm các vòi nóng lạnh để sử dụng thuận tiện.
  • Chi phí đầu tư tiết kiệm trong dài hạn.

Nhược điểm khi dùng nước đóng bình so với máy lọc nước công nghiệp RO?

Thực tế hiện nay, nhiều đơn vị nhà hàng, văn phòng vẫn đang sử dụng nước đóng bình. Tuy nhiên giải pháp này còn tồn tại nhiều nhược điểm. Nhất là khi đem so với việc sử dụng máy lọc nước công nghiệp RO. 

  • Mất nhiều diện tích

Các đơn vị nhà hàng, văn phòng thường phải mất một khoảng không gian rộng. Giúp đặt các bình nước. Hơn nữa phải có một vị trí để đặt các bình dự trữ và vỏ bình khi sử dụng hết. Điều này đã kiến cho dịch vụ nhà hàng hay không gian làm việc trở nên thiếu chuyên nghiệp.
 

Hệ thống lọc nước tinh khiết
Hệ thống lọc nước tinh khiết

  • Chi phí cao

Với việc sử dụng bình nước 20L, nhiều người cho tằng đây là giải pháp ít tốn kém chi phí. Tuy nhiên thực tế, nếu xét trong dài hạn thì không phải như vậy. Nước đóng bình sẽ làm tiêu tốn cho các nhà hàng văn phòng một khoản tiền khá lớn. Trong khi nếu sử dụng máy lọc nước công nghiệp RO thì sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều.

  • Không đảm bảo an toàn về chất lượng nước

Chất lượng nước đóng bình giữa các cơ sở kinh doanh vẫn chưa được kiểm định nghiêm ngặt. Vì vậy, nếu không chọn được đơn vị uy tín sẽ sử dụng những nguồn nước kém chất lượng. Trong khi hệ thống lọc nước công nghiệp RO lại luôn giúp bạn kiểm soát tốt chất lượng nước. 

 

Kensi - Chuyên các dòng sản phẩm lọc nước cho văn phòng, nhà hàng, trường học

Máy lọc nước Kensi là sản phẩm máy lọc nước hàng đầu tại Việt Nam. Sản phẩm được Bộ Y Tế cấp chứng nhận chất lượng nước sau lọc an toàn. Đạt chuẩn Quốc gia về nước uống trực tiếp và nước uống đóng chai QCVN6-1:2010/BYT.

 

Kensi có đa dạng các dòng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu về nước dân dụng, công nghiệp. Các dòng sản phẩm được khách hàng lựa chọn nhiều nhất ở Kensi là gì? Đó là máy lọc nước gia đình, máy lọc nước công nghiệp, cây nước nóng lạnh, máy lọc nước biển… Kensi luôn nỗ lực để mang đến những dòng máy lọc nước chất lượng cho khách hàng. 
 

Máy lọc nước Kensi
Máy lọc nước Kensi
 

Ứng dụng công nghệ lọc nước RO, màng lọc thẩm thấu ngược CSM thuộc tập đoàn Toray. Đây là tập đoàn nổi tiếng trên thế giới bởi công nghệ, nhà máy sản xuất màng lọc tại Nhật Bản. Xử lý mọi nước nguồn ô nhiễm thành nước an toàn, sạch và tinh khiết. 

 

Với máy lọc nước công nghiệp RO, bạn có thể cung cấp nước cho tập thể khác nhau. Đó là bệnh viện, văn phòng, nhà hàng, trường học… Để biết thêm thông tin sản phẩm, hãy liên hệ máy lọc nước Kensi ngay hôm nay.

 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5