Logo site

Giải pháp máy lọc nước công nghiệp dùng cho trường học

01/12/2021

Máy lọc nước công nghiệp đang là giải pháp hàng đầu trong sản xuất nước sạch hiện nay. Không chỉ được ứng dụng trong trường học, sản phẩm còn được sử dụng rộng rãi tại trường học, bệnh viện, nhà xưởng,… Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về giải pháp an toàn và hiệu quả này trong bài viết dưới đây.

Lựa chọn máy lọc nước công nghiệp dùng cho trường học

Có nên dùng máy lọc nước tại trường học không?

Ngày nay việc sử dụng máy lọc nước công nghiệp tại các nhà máy, bệnh viện đang dần tăng lên. Tuy nhiên, tại các khu vực trường học thì việc lắp đặt hệ thống lọc lại không được chú trọng. Chủ yếu tại các trường học hiện nay đều chỉ sử dụng nước đun sôi hoặc nước đóng bình.

Hệ thống lọc nước công suất lớn
Hệ thống lọc nước công suất lớn

Vậy nhưng, qua khảo sát cho thấy nguồn nước uống và nước sử dụng để nấu ăn hầu hết đều không đảm bảo. Đây được xem là vấn đề đáng lo ngại về sức khỏe của người sử dụng, đặc biệt là trẻ em.

Đứng trước tình hình đó thì việc lựa chọn hệ thống lọc nước công nghiệp được xem là giải pháp toàn diện nhất.

Lý do nên chọn máy lọc nước công nghiệp RO cho trường học

  • Và những ưu điểm vượt trội của việc lắp đặt hệ thống lọc nước RO công nghiệp bao gồm:

  • Máy lọc nước RO Kensi sử dụng màng RO CSM là một thương hiệu nổi tiếng thuộc tập đoàn Toray Nhật Bản. Bởi vậy mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng máy cũng hiệu quả mà nó mang lại.
  • Sản phẩm được thiết kế hiện đại, quy trình lắp đặt và vận hành đơn giản.
  • Công suất lọc của máy lọc nước công nghiệp rất đa dạng, với mức từ 150l/h đến 1000l/h,… Bởi vậy mà nó phù hợp với mọi trường học, dù là trường học nhỏ đến trường học lớn.
Máy lọc nước tinh khiết
Máy lọc nước tinh khiết
  • Điều đặc biệt quan trọng, nguồn nước đầu ra là nước chuẩn tinh khiết và có thể uống trực tiếp mà không cần phải đun sôi. Hệ thống có khả năng lọc đến 99.7% vi khuẩn và các hợp chất có hại ở trong nước.
  • Bên cạnh đó, chi phí tiêu hao của máy cũng rất thấp, thời gian hoạt động lâu và ít cần phải thực hiện bảo dưỡng.

Nên lựa chọn máy lọc nước công nghiệp nào cho trường học

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều máy lọc nước RO công nghiệp với đa dạng công suất khác nhau. Bởi vậy mà bạn cần phải căn cứ vào nhu cầu sử dụng để lựa chọn loại có công suất phù hợp.

Với trường học nhỏ, lượng học sinh ít thì bạn nên lựa chọn loại máy bán công nghiệp. Còn với khu vực trường học lớn thì các loại máy công nghiệp với công suất cao sẽ là lựa chọn phù hợp. Ngoài ra, việc lựa chọn và lắp đặt máy lọc cũng cần phải thực hiện dựa trên các khảo sát, đánh giá từ chuyên gia. Mục đích là để đảm bảo các yếu tố như vị trí lắp đặt, vận hành được thực hiện tốt nhất.

  • Chọn thương hiệu uy tín

Hiện nay trên thị trường bên cạnh những đơn vị cung cấp uy tín thì cũng có nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm kém chất lượng. Vậy nên hãy lựa chọn đơn vị uy tín, có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường. Họ sẽ đảm bảo về chất lượng máy cũng như mức giá tốt nhất.

Tekcom là một trong những đơn vị đi đầu chuyên cung cấp các hệ thống lọc nước cho trường học. Với dải công suất đa dạng, các đơn vị trường học dễ dàng lựa chọn được dòng máy chất lượng, phù hợp nhất. 

Máy lọc nước Tekcom
Máy lọc nước Tekcom

Có thể nói, máy lọc nước công nghiệp RO hiện nay đang là một trong những giải pháp hàng đầu cho trường học. Hãy tham khảo ý kiến từ vấn từ các chuyên gia của Tekcom để lựa chọn được loại máy phù hợp với nhu cầu.

Để tìm hiểu chi tiết về các sản phẩm và dịch vụ chúng tôi cung cấp, quý khách xin vui lòng liên hệ:
- CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
- Trụ sở: Thôn 8, Xã Kim Lan, Gia Lâm, Hà Nội
- Nhà máy: Lô B2, KCN Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
- Email: cskh.tekcom@gmail.com
- Hotline: 03 7777 0000

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5