Logo site

Giải pháp giảm giá hệ thống lọc nước công nghiệp và chi phí vận hành

31/05/2023

Khó có thể phủ nhận được khả năng xử lý nước của hệ thống lọc chuyên dụng. Để tối ưu cả về hiệu quả cũng như chi phí đầu tư theo mức giá hệ thống lọc nước công nghiệp được cung cấp lẫn chi phí vận hành… thì một số lưu ý dưới đây là rất quan trọng mà bạn không nên bỏ qua. 

Lựa chọn công nghệ lọc sẽ quyết định đến giá hệ thống lọc nước công nghiệp 

Công nghệ lọc nước ảnh hưởng đến hiệu suất, hiệu quả và chất lượng của quá trình lọc. Các công nghệ lọc phổ biến hiện nay như: RO (thẩm thấu ngược), UF (lọc qua màng siêu mịn), Carbon, Ion hoạt hóa…

Hệ thống máy lọc nước công nghiệp RO

Hệ thống máy lọc nước công nghiệp RO

Công nghệ lọc phức tạp và tiên tiến hơn yêu cầu sử dụng các linh kiện và thiết bị chất lượng cao hơn. Cùng với đó là quy trình sản xuất và kiểm định khắt khe. Điều này sẽ làm tăng chi phí sản xuất, nghiên cứu và phát triển, dẫn đến giá hệ thống lọc nước công nghiệp cao hơn.  

Cân đối mức công suất phù hợp, quyết định mức giá hệ thống lọc nước công nghiệp phù hợp

Ngoài công nghệ lọc, công suất cũng là yếu tố thay đổi giá thành của máy. Hệ thống có công suất lớn thường có giá thành cao hơn so với hệ thống có công suất nhỏ hơn.

Do đó, người tiêu dùng cần tính toán, cân nhắc kỹ lưỡng trước khi lựa chọn mức công suất. Tổng hợp cả yếu tố về quy mô, số lượng người sử dụng, lượng nước cần tiêu thụ trong một đơn vị thời gian nhất định.

Việc lựa chọn đúng công suất sẽ tránh tình trạng thiếu hụt nguồn nước cho các hoạt động sinh hoạt, sản xuất. Hoặc ngược lại, hạn chế việc công suất lớn, lượng nước lọc ra nhiều, gây lãng phí, tốn kém. 

Kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ hệ thống lọc nước công nghiệp

Thực hiện kiểm tra định kỳ hệ thống lọc nước để phát hiện sớm các vấn đề, sự cố. Một số thành phần chính của hệ thống như: Bơm, màng lọc, van, cảm biến, đường ống, bộ điều khiển… việc kiểm tra sẽ đảm bảo hoạt động ổn định và hiệu quả.

Tekcom cung cấp thiết bị lọc chất lượng, đạt chuẩn

Thực hiện kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ máy lọc nước

Tiến hành điều chỉnh cài đặt cần thiết để tối ưu hóa hiệu suất và lưu lượng của hệ thống. Bên cạnh đó, hoạt động bảo dưỡng định kỳ bao gồm: Làm sạch, thay thế, bảo trì các linh kiện cũng sẽ giúp duy trì hiệu suất lọc tối ưu và kéo dài tuổi thọ của hệ thống.

Lựa chọn đơn vị cung cấp chất lượng, báo giá máy lọc hợp lý

Đây là yếu tố quan trọng nhất, vừa đảm bảo về chất lượng máy lọc cũng như giá của hệ thống lọc nước công nghiệp. 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp thiết bị, đi kèm các chính sách giá bán khác nhau. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên lựa chọn đơn vị nào thì Tekcom sẽ là gợi ý không nên bỏ qua. 

Tekcom cung cấp nhiều loại thiết bị lọc

Dải sản phẩm của công ty mang đến rất đa dạng, từ các thiết bị lọc nước dân dụng cho đến công nghiệp. Bên cạnh các model có sẵn, Tekcom còn thiết kế hệ thống máy lọc phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Đáp ứng yêu cầu về tính chất nguồn nước sau lọc tinh khiết, phục vụ các hoạt động khác nhau.

Cam kết chất lượng hệ thống lọc nước công nghiệp đạt chuẩn

Tekcom cung cấp thiết bị lọc chất lượng, đạt chuẩn

Hệ thống máy lọc nước được lắp ráp trên dây chuyền hiện đại, được kiểm duyệt chặt chẽ. Đảm bảo phù hợp với các tiêu chuẩn theo quy định đề ra. Nhờ đó, thiết bị lọc nước sau khi hoàn tất sẽ cho hiệu quả xử lý nước tốt nhất. 

Giá hệ thống lọc nước công nghiệp cạnh tranh, ưu đãi

Do là đơn vị trực tiếp sản xuất, thi công, lắp đặt hệ thống lọc nước nên giá thành thiết bị sẽ rất cạnh tranh. Đặc biệt với những đơn hàng số lượng lớn, chính sách giá bán sẽ càng ưu đãi, hấp dẫn hơn. Kết hợp với các chương trình khuyến mại được triển khai thường xuyên, đem đến cho người tiêu dùng cơ hội mua hàng với mức giá tốt. 


CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Nhà máy & VPGD: KCN Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên
Hotline03 7777 0000 | Emailcskh.tekcom@gmail.com
Website: https://kensi.com.vn
Follow Youtube: https://bom.to/n4Aws

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5