Logo site

Giải mã sản phẩm máy lọc nước công nghiệp cho khách hàng

21/11/2022

Với nhiều khách hàng, máy lọc nước công nghiệp vẫn đang là dòng sản phẩm khá mới mẻ. Trong vài năm trở lại đây, chúng ta có thể thấy tần suất xuất hiện của các dòng máy lọc nước công suất lớn ngày càng phổ biến. Vậy, bạn đã biết những gì về sản phẩm này? Cùng tìm hiểu những thông tin sau.

Tổng quan về máy lọc nước công nghiệp

Máy lọc nước công nghiệp hay hệ thống lọc nước công nghiệp là những khái niệm được nhiều đơn vị, khách hàng nhắc đến nhiều trong thời gian gần đây. Chúng là những thiết bị lọc nước công suất lớn, được ứng dụng các công nghệ lọc hiện đại và xử lý nước triệt để nhất.
 

Máy lọc nước công suất lớn
Máy lọc nước công suất lớn
 

Máy lọc nước công suất lớn được thiết kế với đặc thù riêng, cấu hình riêng cho mỗi nhu cầu, mỗi đơn vị. Từ đó phục vụ nhu cầu sử dụng nước theo quy mô lớn, dùng trong các nhà máy, xí nghiệp, những nơi đông người…  Mặc dù đây là những dòng sản phẩm có công suất lớn nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các tính năng lọc nước như máy lọc nước gia đình. Đó là các giai đoạn lọc thô, lọc khử mùi, làm mềm nước, lọc khử khuẩn và chống tái khuẩn. 

 

Máy lọc nước công nghiệp có nguyên lý hoạt động như thế nào?

Máy lọc nước công nghiệp là một loại thiết bị lọc nước nên sẽ đảm bảo vận hành theo nguyên lý chung như các dòng máy thông thường. Tuy nhiên thiết bị này sẽ có những cải tiến và đặc trưng riêng để hoạt động công suất cao, đáp ứng nhu cầu sử dụng nước lớn tại các đơn vị. Cụ thể như sau:

Trước tiên, nguồn nước đầu vào sẽ đi qua các cột lọc thô để xử lý. Tại đây, các cặn bẩn, tạp chất thô với kích thước lớn sẽ được loại bỏ, xử lý cả những kim loại nặng độc hại. Cột lọc thô thứ 2 là than hoạt tính sẽ có nhiệm vụ hấp thụ các chất độc hại, hóa chất tồn dư, khử màu và mùi trong nước, xử lý clo hiệu quả. Cuối cùng, nước sẽ được chuyển qua cột lọc cation để làm giảm độ cứng.
 

Kết cấu hệ thống máy như thế nào
Kết cấu hệ thống máy như thế nào

  • Lọc tinh tại máy lọc nước công nghiệp

Quá trình này được thực hiện bằng màng RO. Đây là màng lọc có kích thước lỗ lọc siêu nhỏ, chỉ 0.0001 micro, loại bỏ lên đến 99.9% các tạp chất độc hại, đảm bảo nước hoàn toàn tinh khiết.

 

Trải qua quy trình lọc gồm tuần tự các bước nêu trên, nước đầu ra từ máy lọc nước công nghiệp RO sẽ là nguồn nước sạch đạt chuẩn, đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng.

 

Ứng dụng của hệ thống lọc nước RO công nghiệp

Máy lọc nước công suất lớn phù hợp để sử dụng trong rất nhiều ngành nghề, lĩnh vực sản xuất khác nhau. Trong phải kể đến những ứng dụng sau đây:

  • Trường học, bệnh viện, khu nghỉ mát... Đây là những nơi cần cung cấp nguồn nước uống với lưu lượng lớn mỗi ngày cho học sinh, sinh viên, bệnh nhân và khách tham quan.
  • Các nhà máy, xí nghiệp: Công nhân viên, người lao động cần được cung cấp nước uống ít nhất 8 tiếng làm việc mỗi ngày.
  • Hệ thống RO dùng cho các dây chuyền sản xuất nước uống sạch đóng bình, đóng chai, cấp nước sạch làm nước đá sạch phục vụ mục đích kinh doanh.
  • Ứng dụng trong sản xuất dược, mỹ phẩm.

Có thể thấy, máy lọc nước công nghiệp ngày càng đóng vai trò quan trọng trong đời sống con người. Mang đến nguồn nước sạch với lưu lượng lớn nhanh chóng, đảm bảo an toàn để phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau. 
 

Máy lọc nước Kensi
Máy lọc nước Kensi
 

Tekcom là đơn vị cung cấp, lắp đặt máy lọc nước tốt nhất hiện nay với đa dạng các dòng sản phẩm. Để nhận tư vấn báo giá, liên hệ ngay: 0377770000.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5