Logo site

Giá máy lọc nước công nghiệp so với các phương pháp lọc nước khác

31/05/2023

Trước thực trạng nguồn nước ô nhiễm ở mức đáng báo động, lắp đặt máy lọc nước công nghiệp là giải pháp được nhiều đơn vị áp dụng. Thiết bị rút ngắn thời gian xử lý nước, đảm bảo chất lượng nước sau lọc tinh khiết. Vậy so sánh giá máy lọc nước công nghiệp có cao hơn so với các phương pháp khác không?

Báo giá máy lọc nước công nghiệp - Giải pháp xử lý nước tinh khiết, an toàn

Máy lọc nước công nghiệp là thiết bị được sử dụng trong môi trường công nghiệp để loại bỏ các chất ô nhiễm, cải thiện chất lượng nước sử dụng. Hệ thống gồm nhiều thiết bị tiên tiến như: Bộ lọc kim loại nặng, lọc carbon, lọc cation, lọc màng RO, khử trùng bằng tia cực tím. Mục đích chính của máy là cung cấp nước sạch và an toàn cho các quy trình sản xuất, làm tăng hiệu suất và đảm bảo chất lượng thành phẩm.

Hệ thống lọc nước công nghiệp 300L/H

Hệ thống lọc nước công nghiệp 300L/H

Hệ thống thường được thiết kế với khả năng xử lý một lượng nước lớn, từ vài lít đến hàng nghìn mét khối một giờ. Đáp ứng nhu cầu của các công trình công nghiệp như: nhà máy sản xuất, chế biến thực phẩm, bệnh viện, khách sạn, khu công nghiệp…

Giá máy lọc nước công nghiệp phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Thương hiệu sản xuất, đơn vị cung cấp, mức công suất, tính năng, linh phụ kiện đi kèm…

So sánh giá máy lọc nước công nghiệp và các phương pháp lọc nước khác

Để lắp đặt, sử dụng hệ thống máy lọc nước, người dùng sẽ cần bỏ ra một khoản chi phí nhất định. Tùy thuộc vào các yếu tố như trên mà giá thành hệ thống sẽ có sự chênh lệch. 

Song, về lâu dài, đây vẫn được đánh giá là giải pháp hữu ích, đầu tư thông minh nhờ việc tối ưu chi phí từ các yếu tố sau.  

Linh phụ kiện cấu thành máy lọc cao cấp, bền bỉ

Ở các đơn vị sản xuất uy tín, hệ thống máy lọc sẽ được cấu thành từ các linh phụ kiện chính hãng, chất lượng. Đảm bảo hoạt động ổn định, liên tục, ít xảy ra sự cố. Từ đó giúp tăng hiệu quả lọc cũng như tuổi thọ cho toàn bộ máy lọc. 

Vật liệu lọc hầu hết đều có khả năng hoàn nguyên

Vật liệu lọc giữ vai trò quan trọng trong hệ thống lọc nước công nghiệp. Tiếp nhận và xử lý đầu tiên nguồn nước cấp bị ô nhiễm. Tạo tiền đề tốt nhất cho giai đoạn lọc ở màng thẩm thấu ngược RO. 

Chi phí thay thế vật liệu lọc phù hợp

Chi phí thay thế vật liệu lọc phù hợp

Chi phí vật liệu lọc ở mức phù hợp, thời gian thay thế lâu dài. Một số loại vật liệu có khả năng hoàn nguyên, nhờ đó giúp tiết kiệm chi phí lớn cho người dùng. 

Màng lọc RO có tuổi thọ lâu dài, tối ưu tổng chi phí giá máy lọc nước công nghiệp

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại màng với khả năng lọc nước khác nhau. Dẫn chứng loại màng RO CSM chuẩn công nghệ, thương hiệu Nhật Bản được đánh giá cao về hiệu suất lọc. 

Màng có khả năng loại bỏ 99.9% các tạp chất, vi khuẩn, virus, hợp chất hòa tan và các chất cặn bẩn khác có trong nước. Điều này đảm bảo nước được lọc sạch và đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Màng được làm từ vật liệu chịu áp suất cao, tuổi thọ lâu dài từ 2 - 3 năm. 

Đơn vị cung cấp thiết bị và báo giá máy lọc nước ưu đãi

Tekcom là đơn vị chuyên cung cấp thiết bị lọc nước dân dụng và công nghiệp. Được thành lập từ năm 2011 đến nay, Tekcom đã khẳng định được vị thế vững chắc trên thị trường. Cam kết mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng, mức giá ưu đãi. 

Tekcom cung cấp thiết bị lọc chất lượng với mức giá phải chăng

Thiết bị lọc nước công nghiệp do Tekcom trực tiếp sản xuất, lắp ráp, đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất. Hệ thống ứng dụng công nghệ lọc hiện đại, màng RO CSM chuẩn công nghệ Nhật Bản. Được biết, kết cấu máy lọc được xây dựng dựa trên tính chất nước nguồn cũng như nhu cầu của khách hàng. Vừa tối ưu hiệu quả lọc nước, vừa tiết kiệm khoản chi phí đáng kể. 


CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Nhà máy & VPGD: KCN Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên
Hotline: 03 7777 0000 | Emailcskh.tekcom@gmail.com
Website: https://kensi.com.vn
Follow Youtube: https://bom.to/n4Aws

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5