Logo site

Giá máy lọc nước công nghiệp RO công suất lớn - Cập nhật 2023

16/03/2023

Ứng dụng, lắp đặt máy lọc nước công nghiệp là giải pháp xử lý nguồn nước ô nhiễm thành nước tinh khiết, đạt chuẩn. Vậy, chi phí, giá máy lọc nước công nghiệp RO có cao không, cùng tìm hiểu ngay. 

Thông tin chung và giá máy lọc nước công nghiệp

Máy lọc nước RO công nghiệp là thiết bị lọc hiện đại, công suất lớn. Máy ứng dụng công nghệ thẩm thấu ngược RO, một trong những công nghệ xử lý nước hiện đại nhất hiện nay. Thiết bị có khả năng làm sạch mọi nguồn nước đầu vào, bao gồm cả nước nhiễm phèn, nhiễm kim loại nặng, nhiễm tạp chất, nhiễm đá vôi, nhiễm mặn…

Hệ thống máy lọc nước công nghiệp RO

Hệ thống máy lọc nước công nghiệp RO

Theo đó, thiết kế của máy đa tầng lọc, kết hợp sử dụng màng RO kích thước khe lọc 0.0001 micro. Màng chặn lại đến 99.9% tạp chất, cặn bẩn, vi khuẩn. Mang đến nguồn nước tinh khiết, đảm bảo chất lượng nước dùng trong ăn uống, sinh hoạt của con người. 

Bên cạnh khả năng lọc sạch vượt trội, máy còn có công suất đa dạng, từ nhỏ đến lớn. Đáp ứng nhu cầu sử dụng nước sạch ở nhiều đơn vị có quy mô lớn nhỏ. Cơ chế vận hành hệ thống hoàn toàn tự động, tối ưu hoá quy trình điều khiển của người dùng. 

Theo khảo sát mức giá máy lọc nước công nghiệp RO dao động từ vài chục triệu đồng trở lên. Giá bán sản phẩm cao hơn so với các dòng máy lọc nước công nghệ khác. Song, với những lợi ích mà hệ thống mang lại, nhiều đơn vị đã không ngần ngại chi ra một khoản tiền để đầu tư, lắp đặt hệ thống. 

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá máy lọc nước công nghiệp

Giá bán của máy lọc nước RO công nghiệp phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó có một số yếu tố cốt lõi như:

Thương hiệu sản xuất

Mỗi thương hiệu áp dụng công nghệ lọc, thiết kế máy khác nhau, thể hiện đặc trưng riêng. Vì vậy, giá bán của máy lọc sẽ có sự chênh lệch. So sánh đơn giản giữa các thương hiệu nước ngoài khi được nhập về và bán trong nước cũng sẽ có giá cao hơn hàng nội địa. 

Đơn vị cung cấp quyết định giá máy lọc nước công nghiệp

Chính sách bán hàng ở mỗi đơn vị là khác nhau, ảnh hưởng đến giá bán của máy lọc nước. Để tạo thu hút, tăng tính cạnh tranh, nhiều đơn vị còn áp dụng các chương trình ưu đãi, giảm giá sản phẩm. Người tiêu dùng có thể tận dụng thời gian áp dụng chương trình khuyến mại để mua sắm sản phẩm với mức giá tốt nhất. 

Công suất máy lọc nước

Công suất quyết định giá bán hệ thống lọc nước công nghiệp

Công suất quyết định giá bán hệ thống lọc nước công nghiệp

Công suất máy càng lớn thì giá bán sẽ càng cao. Do đó, việc tính toán kỹ lưỡng nhu cầu sử dụng trước khi mua sắm thiết bị lọc là điều quan trọng. Tránh gây lãng phí, tốn kém cho các khoản phát sinh. 

Phụ kiện được trang bị

Nhằm tối ưu hoá quy trình sử dụng máy của người dùng, đem lại trải nghiệm tiện ích, đơn giản hơn, ngày càng có nhiều hãng máy lọc nước tập trung vào phát triển các tính năng nhất định. Các linh phụ kiện được trang bị nhiều, tính năng hữu ích, hiện đại, đồng nghĩa với mức giá bán sẽ cao hơn. 

Báo giá hệ thống lọc nước công nghiệp tại đơn vị uy tín

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp, thi công, lắp đặt máy lọc nước công nghiệp. Tekcom là đơn vị có 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xử lý nước, với đa dạng thiết bị - giải pháp toàn diện. Dòng sản phẩm chủ đạo của Tekcom bao gồm: máy lọc nước gia đình, hệ thống lọc tổng, hệ thống lọc nước công nghiệp, linh phụ kiện, vật liệu lọc… 

Đối với máy lọc nước công nghiệp, công ty sản xuất, lắp ráp theo yêu cầu của khách hàng, của thực tế, quy mô đơn vị cần sử dụng nguồn nước. Dải công suất máy lọc rộng, phù hợp với nhu cầu của nhiều người dùng và nhiều đơn vị. Máy lọc phục vụ nước uống trực tiếp, nước cho sinh hoạt, sản xuất… ở các khu vực như: chung cư, trường học, bệnh viện, nhà xưởng…

Tekcom chuyên sản xuất - cung cấp - thi công máy lọc nước công nghiệp

Tuỳ thuộc vào mức công suất, tính năng trang bị, máy lọc RO Kensi của Tekcom sẽ có mức giá chênh lệch. Tuy nhiên, do là đơn vị trực tiếp sản xuất nên giá bán sản phẩm tại Tekcom rất cạnh tranh. Công ty có hệ thống nhà phân phối, đại lý rộng khắp, đáp ứng nhanh chóng nhu cầu tìm mua, lắp đặt thiết bị lọc của khách hàng. 


CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Nhà máy & VPGD: KCN Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên
Hotline03 7777 0000 | Emailcskh.tekcom@gmail.com
Website: https://kensi.com.vn
Follow Youtube: https://bom.to/n4Aws

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5