Logo site

Giá máy lọc nước công nghiệp 75l ở đâu rẻ và chất lượng

27/12/2019
Máy lọc nước có công suất 75l/h là loại máy được các đơn vị sản xuất sử dụng phổ biến hiện nay. Việc lựa chọn sản phẩm có chất lượng và giá cả phải chăng luôn là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm. Vậy giá máy lọc nước công nghiệp 75l ở đâu rẻ và chất lượng nhất trên thị trường hiện nay?  Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về vấn đề này.

Thị trường máy lọc nước công nghiệp 75l hiện nay.

Máy lọc có công suất 75l là loại máy trung bình, phù hợp sử dụng trong nhiều lĩnh vực như:

Máy sử dụng phục vụ sinh hoạt tại các biệt thự liền kề, các nhà hàng, khách sạn quy mô trung bình.

Máy sử dụng cho các đơn vị sản xuất lương thực, thực phẩm, sơn, gara sửa xe hay các đơn vị sản xuất nước giải khát, mỹ phẩm quy mô nhỏ.

Ngoài ra, một số loại máy còn được sử dụng trong các xưởng sản xuất, công trường, bếp ăn…

Chính vì vậy mà thị trường máy lọc nước 75l  phát triển mạnh, đa dạng với giá thành phong phú phù hợp với nhu cầu của số đông người sử dụng.
 

Máy lọc nước bán công nghiệp công suất 75L/H
Máy lọc nước bán công nghiệp công suất 75L/H​

Máy có giá thành khác nhau là do nhiều nguyên nhân trong đó có 1 số nguyên nhân cơ bản sau:

Máy sử dụng công nghệ lọc khác nhau có giá chênh lệch.Máy càng có công nghệ lọc hiện đại càng có chi phí đầu tư ban đầu lớn.

Máy có thương hiệu, được nhập khẩu tại quốc gia phát triển sẽ có mức  phí cao hơn máy liên doanh và máy trôi nổi ngoài thị trường.

Tekcom - Địa chỉ cung cấp máy lọc nước công nghiệp 75l giá rẻ

Hiện nay, có rất nhiều công ty cung cấp máy lọc nước công nghiệp để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Tekcom là một trong số các đơn vị uy tín, chuyên nghiệp có giá máy lọc nước công nghiệp 75l ưu đãi nhất so với thị trường.

Máy lọc nước của công ty sử dụng màng lọc RO có xuất xứ Nhật Bản nên đảm bảo chất lượng lọc vượt trội hơn hẳn so với các loại máy khác trên thị trường. Nguồn nước đạt tiêu chuẩn của bộ y tế nên mang đến sự yên tâm và hài lòng cho mọi khách hàng khó tính nhất.
 

Dòng bán công nghiệp có tủ
Dòng máy lọc nước bán công nghiệp có tủ

Ngoài 1 số bộ phận quan trọng của máy được nhập khẩu tại nước ngoài tại Tekcom còn tự chủ trong việc sản xuất một số linh kiện khác của máy giúp người dùng có thể giảm chi phí tối đa. Các linh kiện sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, chất lượng vượt trội nên hiệu quả lọc nước và độ bền của máy không thua kém các công nghệ lọc nước nhập khẩu từ các nước tiên tiến.

Ngoài ra, công ty có đội ngũ công nhân viên lắp đặt chuyên nghiệp, máy được lắp đặt tại công ty nên giá thành cũng được giảm đáng kể.

Bên cạnh các ưu điểm trên thì công ty còn có chế độ giao hàng tận nơi, nhận hàng thanh toán tại nhà giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian và chi phí đi lại. 
 

Máy lọc nước bán công nghiệp cho nhà xưởng
Lắp đặt máy lọc nước bán công nghiệp công suất 75L/h cho nhà xưởng

Một điểm khiến giá máy lọc nước công nghiệp 75l tại Tekcom được đánh giá tiết kiệm hơn so với các đơn vị khác đó là do máy hoạt động có công suất cao, ổn định ít chi phí sửa chữa hơn hẳn so với các sản phẩm lọc nước khác trên thị trường. 

Giá máy lọc nước công nghiệp 75l thương hiệu Kensi tiết kiệm hơn hẳn so với các dòng sản phẩm khác trên thị trường. Máy có chất lượng cao, nguồn nước lọc đảm bảo cùng cơ chế hoạt động tốt sẽ mang đến sự hài lòng cho đông đảo khách hàng khi sử dụng.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5