Logo site

Giá hệ thống lọc tổng đầu nguồn xử lý nước giếng khoan

06/10/2022

Nguồn nước cực kỳ quan trọng trong cuộc sống của con người. Nếu chúng ta sử dụng nguồn nước không tốt thì ngoài việc các thiết bị sinh hoạt bị hao mòn sẽ còn làm ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Nước giếng khoan là một trong những nguồn nước có mức độ ô nhiễm nghiêm trọng. Cùng tìm hiểu về giá hệ thống lọc tổng xử lý nước giếng khoan ngay sau đây.

Thực trạng ô nhiễm nước giếng khoan cần xử lý bằng hệ thống lọc tổng

Theo các chuyên gia khuyến cáo, hiện nay nguồn nước giếng khoan đang gặp những vấn đề vô cùng nghiêm trọng. Nguyên nhân ô nhiễm đến từ các hoạt động từ các nhà máy, xí nghiệp, rác thải sinh hoạt ra ngoài môi trường,... Ô nhiễm nước giếng khoan hiện nay thường đến từ những thực trạng như sau:

  • Nước giếng khoan nhiễm mặn

Hiện tượng nước nhiễm mặn tập trung chủ yếu ở những khu vực ven biển, các tỉnh miền Tây như: Bến Tre, Tiền Giang, Sóc Trăng,... Nước giếng khoan nhiễm mặn vô cùng nguy hại khi con người sử dụng nguồn nước này trong sinh hoạt, sản xuất.
 

Bộ lọc tổng nước đầu nguồn
Bộ lọc tổng nước đầu nguồn

  • Nước giếng khoan nhiễm sắt, mangan

Thực trạng nước giếng khoan nhiễm sắt, mangan diễn ra khá phổ biến. Nước nhiễm sắt và mangan có đặc điểm chung là có mùi tanh, màu nước không trong. Nếu không sử dụng hệ thống lọc tổng đầu nguồn để xử lý sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe chúng ta.

  • Nước giếng khoan nhiễm asen

Asen tồn tại trong nước vô cùng độc hại. Do đó, nguồn nước giếng khoan nhiễm asen sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe. Nếu lượng asen trong nước cao quá mức, sử dụng nguồn nước này trong thời gian dài sẽ gây ung thư.

 

Cấu tạo của hệ thống lọc tổng đầu nguồn xử lý nước giếng khoan

Nguồn nước giếng khoan tại mỗi khu vực đều có những mức độ ô nhiễm khác nhau. Có vùng nước giếng bị nhiễm phèn, nhiễm mặn, nhưng cũng có vùng nước giếng khoan lại rất sạch. Vậy nên trước khi lắp đặt, khách hàng cần lấy mẫu nước và tiến hành xét nghiệm để xác định thành phần ô nhiễm trong nước.
 

Kết cấu của hệ thống lọc nước
Kết cấu của hệ thống lọc nước
 

Khi có mẫu nước, đơn vị lắp đặt mới lên cấu hình hệ thống lọc tổng đầu nguồn. Tuy nhiên về cơ bản, một hệ thống lọc tổng xử lý nước giếng khoan sẽ được cấu tạo từ các thiết bị sau đây:

  • Cột lọc đa tầng

Đây là cột lọc chứa nhiều vật liệu lọc nước công nghiệp khác nhau. Trong đó gồm có các thành phần cơ bản như sỏi, cát mangan, cát thạch anh,... Chúng có tác dụng giữ lại các cặn bẩn, hóa chất, kim loại nặng,... Khử những tác nhân gây ô nhiễm trong nước giếng khoan.

  • Cột lọc than hoạt tính

Cột lọc này chứa hoàn toàn là thành phần than hoạt tính. Vật liệu lọc này giúp khử màu, khử mùi trong nước, rất hiệu quả trong việc xử lý nước giếng khoan có mùi hôi tanh, nước giếng khoan có màu vàng,...

Cột lọc cation chứa các hạt cation với chức năng làm mềm nước cứng hiệu quả. Một số nguồn nước giếng khoan có tính cứng thì việc lắp đặt cột lọc này là vô cùng cần thiết.

 

Báo giá lắp đặt bộ lọc tổng xử lý nước giếng khoan trong sinh hoạt

Giá của hệ thống lọc tổng xử lý nước giếng khoan sẽ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Điển hình như chất lượng nước nguồn, cấu hình máy, vật liệu, chất liệu tạo nên hệ thống,... Vậy nên, khách hàng có thể đặt hàng theo nhu cầu và chuyển cho đơn vị lắp đặt để báo giá.
 

Bộ lọc tổng Tekcom
Bộ lọc tổng Tekcom
 

Hiện nay, Tekcom là đơn vị chuyên lắp đặt hệ thống xử lý nước sinh hoạt trên các tỉnh thành. Không chỉ lọc nước giếng khoan mà còn xử lý nước máy sinh hoạt, xử lý nước biển,... Các hệ thống lọc nước do Tekcom lắp đặt đều đảm bảo các tiêu chuẩn kỹ thuật, công nghệ tốt nhất. Giúp khách hàng an tâm trong quá trình sử dụng và vận hành hệ thống. 

 

Giá bộ lọc tổng tại Tekcom thường giao động trong khoảng từ 12 - 27 triệu. Đối với những hệ thống có công suất lớn hơn sẽ có mức giá cao hơn. Tekcom cũng đã triển khai lắp đặt nhiều hệ thống với các dải công suất đa dạng. Để nhận báo giá hệ thống lọc tổng tốt nhất, liên hệ ngay: 0377770000.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5