Logo site

Giá dây chuyền lọc nước công nghiệp công suất 750L/H

17/05/2023

Bạn đang quan tâm đến giá dây chuyền lọc nước công nghiệp 750L/H để phục vụ nước sạch cho sinh hoạt, sản xuất? Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây, với các thông tin để giải đáp chi tiết vấn đề này.  

Tìm hiểu thông tin và giá dây chuyền lọc nước công nghiệp

Dây chuyền lọc nước công nghiệp là một hệ thống gồm các bộ lọc nước chuyên dụng. Ứng dụng lắp đặt và sử dụng để loại bỏ các tạp chất, vi khuẩn, các hợp chất hữu cơ, vô cơ, các ion và các chất ô nhiễm khác từ nước.

Hệ thống lọc nước công nghiệp 750L/H

Hệ thống lọc nước công nghiệp 750L/H

Dây chuyền lọc nước được thiết kế với dải công suất rộng, có thể xử lý lượng nước lớn. Đảm bảo chất lượng nước đạt tiêu chuẩn và đáp ứng các yêu cầu theo quy định liên quan đến an toàn và vệ sinh môi trường. Dẫn chứng thiết bị ứng dụng ở một số lĩnh vực như: Sản xuất thực phẩm và đồ uống, công nghiệp điện tử, hóa chất, y tế…

Xét về mức giá dây chuyền lọc nước công nghiệp, ở mỗi đơn vị khác nhau, giá bán sẽ có sự chênh lệch. Dao động từ vài chục triệu đồng trở lên đến vài trăm triệu đồng…

Giá dây chuyền lọc nước công nghiệp 750L/H được quyết định bởi yếu tố nào?

Mức giá thiết bị lọc nước công suất 750L/H được quyết định bởi rất nhiều yếu tố.

Công nghệ và thiết bị

Công nghệ lọc quyết định đến giá bán của dây chuyền. Hiện nay có rất nhiều công nghệ lọc nước khác nhau, như: RO, Nano, UF… Với mỗi yêu cầu cụ thể về tính chất nước sau lọc, việc lựa chọn công nghệ xử lý nước sẽ là khác nhau. Khi đó, giá thành sản phẩm sẽ có sự chênh lệch. Hệ thống trang bị thiết bị chất lượng cao, công nghệ tiên tiến hơn thường có giá cả cao hơn.

Đơn vị cung cấp quyết định giá dây chuyền lọc nước công nghiệp

Ở mỗi đơn vị cung cấp thiết bị sẽ có chính sách giá bán khác nhau. Thiết bị mang thương hiệu lọc riêng, công nghệ lọc, thiết kế, các linh phụ kiện đi kèm đều có sự khác biệt. 

Lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín để đảm bảo chất lượng và mức giá

Lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín để đảm bảo chất lượng và mức giá

Ngoài ra, các dịch vụ đi kèm cũng sẽ quyết định không nhỏ đến mức giá của thiết bị lọc nước công nghiệp. 

Thị trường và cạnh tranh

Giá cả của dây chuyền lọc nước công suất 750L/H cũng bị ảnh hưởng bởi sự cạnh tranh trên thị trường. Những công ty cung cấp sản phẩm chất lượng tốt, dịch vụ hỗ trợ tốt, và giá cả cạnh tranh thường có lợi thế so với các công ty cung cấp không đáp ứng được các yêu cầu trên.

Báo giá dây chuyền lọc nước 750L/H mới nhất 

Trong các yếu tố quyết định giá bán của dây chuyền lọc nước công suất 750L/H, việc lựa chọn đơn vị cung cấp là yếu tố quan trọng nhất. Đơn vị cung cấp uy tín, vừa đảm bảo chất lượng thiết bị, vừa giúp người tiêu dùng mua sản phẩm với mức giá phải chăng. 

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp, lắp đặt dây chuyền lọc nước công suất lớn, phục vụ đa dạng nhu cầu của người dùng. Tekcom là một trong những cái tên mà bạn không nên bỏ qua khi tìm kiếm các thiết bị, hệ thống lọc nước công nghiệp. 

Lý do tại sao Tekcom lại là một trong những sự ưu tiên hàng đầu?

  • Cam kết chất lượng hệ thống

Tekcom là đơn vị trực tiếp sản xuất, lắp ráp, thi công, lắp đặt dây chuyền lọc nước. Nhờ đó, việc kiểm duyệt được thực hiện chặt chẽ ở tất cả các khâu. Đảm bảo thiết bị đáp ứng các tiêu chuẩn theo quy định. 

Hệ thống sử dụng màng lọc RO CSM công nghệ Nhật Bản

Hệ thống sử dụng màng lọc RO CSM công nghệ Nhật Bản

Dây chuyền lọc nước ứng dụng công nghệ lọc thẩm thấu ngược, màng lọc RO CSM chuẩn công nghệ Nhật Bản. Tăng khả năng lọc sạch nước, tăng độ bền bỉ của thiết bị cũng như toàn bộ hệ thống. 

  • Giá bán hệ thống lọc nước ưu đãi

Do là nhà cung cấp trực tiếp, không qua trung gian nên giá bán thiết bị lọc rất cạnh tranh. Được biết, trước mỗi dự án, đội ngũ kỹ thuật của Tekcom còn trực tiếp khảo sát, kiểm nghiệm chất lượng nước và tìm hiểu nhu cầu của người dùng. Sau đó lên phương án phù hợp về việc xây dựng kết cấu hệ thống, giúp tối ưu hiệu quả lọc nước và chi phí đầu tư. 

  • Dịch vụ hậu mãi linh hoạt, nhanh chóng

Tekcom có hệ thống nhà phân phối, đại lý trải rộng trên toàn quốc. Với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, đáp ứng nhanh chóng nhu cầu tìm kiếm, chọn mua, lắp đặt, vận hành, sửa chữa cũng như bảo dưỡng máy lọc nước của khách hàng. 


CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Nhà máy & VPGD: KCN Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên
Hotline03 7777 0000 | Emailcskh.tekcom@gmail.com
Website: https://kensi.com.vn
Follow Youtube: https://bom.to/n4Aws

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5