Logo site

Dòng máy lọc nước công nghiệp xử lý nguồn nước ô nhiễm nặng

19/12/2022

Hiện nay, nguồn nước sử dụng trong sinh hoạt, sản xuất bị ô nhiễm khá phức tạp. Nước máy không phải là nguồn nước duy nhất được con người sử dụng. Với những nguồn nước có mức độ ô nhiễm nặng, làm thế nào để xử lý? Nên chọn máy lọc nước công nghiệp loại nào? Cùng Kensi tìm hiểu những thông tin sau.

Vai trò của máy lọc nước công nghiệp hiện nay

Máy lọc nước công nghiệp là thiết bị đang được sử dụng phổ biến bên cạnh máy lọc nước gia đình. Thiết bị này sử dụng để cung cấp nguồn nước sạch với lưu lượng lớn, công suất máy từ 150 - 100.000 lít/giờ. Vai trò của hệ thống lọc nước công nghiệp trong đời sống con người có thể kể đến như sau.

  • Đem lại nguồn nước sạch

Nước sau khi được xử lý từ máy công nghiệp sẽ loại bỏ hết các tạp chất, hóa chất độc hại, kim loại nặng… Nguồn nước đảm bảo tiêu chuẩn nước sinh hoạt, thậm chí là dùng uống trực tiếp. Giúp nâng cao sức khỏe, đời sống người dân.
 

Vai trò của hệ thống máy lọc nước tinh khiết
Vai trò của hệ thống máy lọc nước tinh khiết

  • Tiết kiệm chi phí

Một số đơn vị sử dụng nước đóng bình, đun sôi truyền thống thay vì sử dụng máy lọc nước công nghiệp. Tuy nhiên trong dài hạn, sử dụng máy lọc nước giúp tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều.

  • Đáp ứng mọi lưu lượng nước cần sử dụng

Tại các nhà máy, xí nghiệp cần cung cấp nước uống cho hàng trăm, hàng nghìn người. Trong một số lĩnh vực sản xuất cần lưu lượng nước mỗi ngày lớn. Chính vì thế, máy lọc nước công suất lớn sẽ là giải pháp tối ưu nhất đảm bảo nguồn nước cho mọi hoạt động.

 

Máy lọc nước công nghiệp nào xử lý được nguồn nước ô nhiễm nặng?

Hiện nay, nước nguồn sử dụng của con người khá đa dạng. Không chỉ là nước máy mà còn nước giếng khoan, nước sông hồ, nước biển… Chính vì thế, không phải máy lọc nước công nghiệp nào cũng cung cấp nước sạch sau lọc. 
 

Hệ thống RO xử lý nước ô nhiễm nặng
Hệ thống RO xử lý nước ô nhiễm nặng
 

Hiện nay có 2 công nghệ lọc phổ biến được sử dụng trên thị trường là công nghệ RO và Nano. Trong đó công nghệ Nano có thể cho nguồn nước sau lọc dùng uống trực tiếp. Tuy nhiên nó chỉ thích hợp với những nước nguồn sạch. Công dụng chính của máy lọc nước Nano là loại bỏ các loại vi sinh vật trong nước.

 

Trong khi đó, máy lọc nước RO công nghiệp lại có khả năng xử lý mọi nguồn nước ô nhiễm. Lọc nước máy, nước giếng khoan, nước biển, nước sông hồ.... Nguồn nước sau lọc có thể dùng uống trực tiếp an toàn, không cần đun sôi. Chính vì thế, hệ thống máy lọc nước công nghiệp RO sẽ là giải pháp tốt nhất để xử lý những nguồn nước ô nhiễm nặng.

 

Địa chỉ tư vấn hệ thống lọc nước công suất lớn giá tốt, uy tín hiện nay

Tekcom là đơn vị chuyên sản xuất, phân phối các thiết bị lọc nước gia đình, lọc nước công nghiệp. Với gần 10 năm hình thành, phát triển, Kensi đã thiết lập hệ thống các nhà phân phối rộng khắp cả nước. Giúp phục vụ khách hàng nhanh chóng, chuyên nghiệp.
 

Hệ thống lọc nước Tekcom
Hệ thống lọc nước Tekcom
 

Bạn muốn nhận tư vấn lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO trong sinh hoạt, sản xuất? Đừng quên liên hệ Tekcom theo Hotline chúng tôi: 0377770000.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5