Logo site

Đơn vị lắp đặt máy lọc nước công nghiệp tại Hà Nội Uy Tín

01/11/2021

Máy lọc nước công nghiệp trong cuộc sống ngày nay đã trở thành một sản phẩm không thể thiếu. Đây là sản phẩm lọc nước công suất lớn thường được lắp đặt ở các khu vực đông dân cư. Sản phẩm đặc biệt quan trọng với các nhà máy, xí nghiệp, bệnh viện, trường học…. Nhưng vấn đề là đâu mới là đơn vị lắp máy lọc nước RO công nghiệp uy tín, chất lượng.

Tekcom công ty lắp đặt máy lọc nước công nghiệp uy tín?

Máy lọc nước công nghiệp là một sản phẩm được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Vì thế cũng có nhiều công ty cung cấp và lắp đặt máy lọc nước RO công nghiệp ra đời. Bởi vậy không quá khó để bạn tìm được một đơn vị cung cấp trên thị trường. Tuy nhiên, đâu mới là đơn vị lắp đặt máy lọc nước uy tín chất lượng? 
 

Máy lọc nước công suất lớn
Máy lọc nước công suất lớn
 

Công Ty TNHH Thiết Bị và Công Nghệ Tekcom chính là nơi mà bạn đang cần tìm đến. Đây là địa chỉ cung cấp máy lọc công nghiệp được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Tekcom là một công ty chuyên nhập khẩu và lắp đặt máy lọc nước uy tín. Hiện tại công ty đã có mặt trên khắp các tỉnh thành của Việt Nam với hàng trăm đại lý lớn nhỏ. 
 

Tekcom được người tiêu dùng biết đến với thương hiệu lọc nước Kensi. Những sản phẩm của công ty đều đạt tiêu chuẩn cao về chất lượng. Không chỉ có thiết kế đẹp mắt mà còn rất bền. Khi có nhu cầu lắp đặt máy lọc nước, bạn hãy liên hệ với công ty.

Vì sao nên mua máy lọc nước công nghiệp tại công ty Tekcom?

Khi được hỏi nên mua hệ thống lọc nước công nghiệp ở đâu, mọi người đều khuyên mua tại Tekcom. Vì sao nên lắp đặt máy lọc nước tại công ty Tekcom?

Những sản phẩm máy lọc nước mà Tekcom cung cấp rất đa dạng. Có nhiều mức công suất khác nhau để người dùng lựa chọn. 
 

Hệ thống lọc nước tinh khiết
Hệ thống lọc nước tinh khiết

  • Đội ngũ thợ chuyên nghiệp kỹ thuật cao

Công ty sở hữu một đội ngũ thợ kỹ thuật lắp đặt hệ thống lọc nước RO công nghiệp chuyên nghiệp. Họ đều là những người được đào tạo rất bài bản, có chuyên môn cao. Vì thế đảm bảo sẽ không xảy ra những sai phạm trong khi lắp đặt máy lọc nước công nghiệp.

  • Giá thành rẻ

Đảm bảo bạn sẽ không tìm thấy ở đâu cung cấp máy lọc nước rẻ hơn tại Tekcom. Với 1 khoản tiền ít hơn nhưng lại được một sản phẩm có chất lượng tương tự, hoặc tốt hơn. Vậy thì không có lý do gì bạn sẽ chọn đơn vị cung cấp sản phẩm khác.

Nên lắp đặt loại máy lọc nước RO công nghiệp nào?

Hiện tại có rất nhiều loại máy lọc công nghiệp được bán ra tại Tekcom. Tuy nhiên, nên lắp đặt loại máy nào cho phù hợp? Điều này hoàn toàn phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng nước của bạn. Bạn cần phải căn cứ vào lượng nước sạch bạn cần dùng mỗi ngày để đưa ra lựa chọn phù hợp.
 

Máy lọc nước Kensi
Máy lọc nước Kensi
 

Bên cạnh đó còn phải căn cứ vào nguồn nước ở khu vực của bạn như thế nào. Bởi nguồn nước đầu vào sẽ ảnh hưởng lớn đến chất lượng của các cột lọc. Tốt nhất bạn cần liên hệ với công ty Tekcom để được tư vấn về sản phẩm phù hợp.
 

Sử dụng máy lọc nước công nghiệp là cần thiết để nâng cao chất lượng. Tuy nhiên, nên mua máy lọc nước ở đâu và nên mua loại nào thì bạn phải cân nhắc kỹ lưỡng. Tốt nhất nên liên hệ với công ty Tekcom để được tư vấn chi tiết nhất.

Để tìm hiểu chi tiết về các sản phẩm và dịch vụ chúng tôi cung cấp, quý khách xin vui lòng liên hệ:
- CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
- Trụ sở: Thôn 8, Xã Kim Lan, Gia Lâm, Hà Nội
- Nhà máy: Lô B2, KCN Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
- Email: cskh.tekcom@gmail.com
- Hotline: 03 7777 0000

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5