Logo site

Đơn vị cung cấp thiết bị và dịch vụ sửa chữa máy lọc nước công nghiệp uy tín

01/09/2023

Lắp đặt máy lọc nước công nghiệp là một trong những phương pháp xử lý nước được đánh giá tối ưu nhất hiện nay. Bạn đang tìm kiếm đơn vị cung cấp, lắp đặt thiết bị và các dịch vụ liên quan, hãy cùng đón đọc ngay bài viết dưới đây. 

Xem nhanh

Máy lọc nước công nghiệp - Giải pháp xử lý nước sạch toàn diện

Máy lọc nước công nghiệp là thiết bị chuyên lọc nước công suất lớn. Máy được thiết kế với đa tầng lọc, nước cấp vào máy lọc sẽ được lần lượt xử lý qua từng tầng lọc. Tạo nguồn nước sạch sẽ, tinh khiết, loại bỏ hoàn toàn các tạp chất, vi khuẩn, kim loại nặng và các chất độc hại khác từ nguồn nước nguồn. 

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp công suất lớn
Hệ thống lọc nước RO công nghiệp công suất lớn

Dải công suất của máy lọc nước rộng, từ vài trăm lít lên đến hàng trăm nghìn lít nước lọc chỉ trong một giờ. Khả năng xử lý lượng nước lớn trong thời gian ngắn, phù hợp với các quy mô công nghiệp, trường học, bệnh viện, khu dân cư lớn và các cơ sở thương mại khác có nhu cầu sử dụng nước hàng ngày rất lớn.

Mặc dù chi phí đầu tư ban đầu cho hệ thống có công suất lớn có thể cao. Nhưng trong dài hạn, máy có thể giúp giảm chi phí sử dụng nước và bảo trì thiết bị, điều này đặc biệt quan trọng trong các quy mô lớn.

Lưu ý gì khi mua sắm, lắp đặt máy lọc nước công nghiệp

Một số lưu ý dưới đây là rất quan trọng mà bạn cần xem xét để đảm bảo rằng việc lựa chọn sản phẩm sẽ phù hợp với nhu cầu và đáp ứng yêu cầu của bạn. 

Xác định chính xác nhu cầu

Đầu tiên, người dùng cần xác định rõ nhu cầu của mình. Bao gồm lượng nước cần xử lý hàng ngày, mục đích sử dụng nước (sản xuất, chế biến, uống...), và yêu cầu về chất lượng nguồn nước. Điều này sẽ giúp đưa ra sự lựa chọn chuẩn xác về công nghệ lọc nước, công suất của máy lọc. Có như vậy, hiệu quả lọc mới được đẩy cao, chi phí đầu tư phù hợp, hạn chế các phát sinh. 

Chất lượng sản phẩm máy lọc nước công nghiệp

Chọn sản phẩm từ nhà sản xuất hoặc nhà cung cấp uy tín, có thương hiệu và đã được thị trường công nhận. Đảm bảo việc bạn sẽ nhận được thiết bị máy lọc nước chất lượng và bền bỉ.

Lựa chọn hệ thống lọc nước chất lượng, chính hãng
Lựa chọn hệ thống lọc nước chất lượng, chính hãng

Bên cạnh đó, xem xét khả năng tùy chỉnh máy lọc để đáp ứng các yêu cầu cụ thể của đơn vị. Một số máy lọc có thể được tùy chỉnh để điều chỉnh pH, cân bằng khoáng chất, hoặc thêm các bước xử lý bổ sung…

Chính sách giá bán và dịch vụ hậu mãi

Xem xét giá cả của máy lọc và cân nhắc chi phí vận hành hàng tháng, bao gồm tiền điện, thay thế màng RO và các bộ lọc khác.

Ngoài ra còn có các dịch vụ hậu mãi, đảm bảo rằng bạn có kế hoạch bảo trì định kỳ và hỗ trợ kỹ thuật từ nhà cung cấp hoặc nhà sản xuất. Dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng rất quan trọng để duy trì hiệu suất của máy lọc.

Gợi ý địa chỉ cung cấp thiết bị và các dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng uy tín

Tekcom là đơn vị chuyên cung cấp hệ thống máy lọc dân dụng, công nghiệp và các dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng liên quan. 

Công ty có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, thực hiện thành công nhiều dự án lắp đặt máy lọc nước cho: chung cư, trường học, bệnh viện, nhà xưởng… Giải quyết các bài toán về ô nhiễm nguồn nước, từ: nước nhiễm tạp chất, nước nhiễm kim loại nặng, nước nhiễm phèn, nước nhiễm đá vôi… cho đến nước nhiễm mặn, nhiễm lợ.

Tekcom cung cấp thiết bị và giải pháp lọc nước toàn diện
Tekcom cung cấp thiết bị và giải pháp lọc nước toàn diện

Hệ thống máy lọc được lắp ráp trên dây chuyền hiện đại, công nghệ đạt chuẩn. Đảm bảo nguồn nước sau xử lý tinh khiết, an toàn cho sức khỏe của người dùng. Trước mỗi dự án, đội ngũ kỹ thuật viên của Tekcom sẽ tiến hành khảo sát thực tế, kiểm nghiệm chất lượng nước nguồn. Nhằm tối ưu hiệu quả xử lý và các chi phí đầu tư.

Ngoài cung cấp các thiết bị lọc, công ty còn mang tới dịch vụ sửa chữa, bảo hành, bải dưỡng linh hoạt. Khắc phục nhanh chóng mọi vấn đề người dùng gặp phải ở hệ thống lọc nước. 

Mọi thông tin, báo giá máy lọc nước công nghiệp cũng như các dịch vụ liên quan, hãy liên hệ ngay Tekcom: 03 7777 0000 để nhận tư vấn chi tiết. 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5