Logo site

Đơn vị cung cấp máy lọc nước tỉnh Đồng Nai đầy đủ nhất

15/08/2022

Có rất nhiều các thiết bị xử lý nước hiện nay để khách hàng lựa chọn cho từng nhu cầu sử dụng. Việc tìm được đơn vị cung cấp máy lọc nước tỉnh Đồng Nai đầy đủ các sản phẩm giúp bạn lựa chọn được thiết bị phù hợp. Hơn nữa đây cũng là một yếu tố minh chứng cho đơn vị kinh doanh có quy mô.

Cung cấp máy lọc nước tỉnh Đồng Nai đầy đủ gồm những sản phẩm nào?

Nhu cầu sử dụng nước của con người vô cùng đa dạng. Bao gồm nguồn nước ăn uống trực tiếp, nước sinh hoạt hay nước sử dụng trong sản xuất. Mỗi nhu cầu sử dụng sẽ có các giải pháp xử lý nước phù hợp. Cụ thể như sau:

  • Cung cấp máy lọc nước gia đình

Dòng sản phẩm máy lọc nước gia đình có thể phân ra thành máy lọc nước RO gia đình và hệ thống lọc tổng. Đây đều là những thiết bị giúp cho nguồn nước ăn uống, sinh hoạt tại quy mô gia đình được đảm bảo an toàn. Máy lọc nước RO cung cấp nguồn nước trong ăn uống trực tiếp. Trong khi đó, hệ thống lọc tổng xử lý nước sinh hoạt triệt để, sạch sẽ.
 

Cung cấp máy lọc nước Đồng Nai uy tín
Cung cấp máy lọc nước Đồng Nai uy tín

  • Cung cấp máy lọc nước tỉnh Đồng Nai: Máy lọc nước công nghiệp

Máy lọc nước công nghiệp hay hệ thống lọc nước công nghiệp là dòng sản phẩm có dải công suất lớn. Giao động trong khoảng từ 150 - 200.000l/h, cung cấp lưu lượng nước lớn, ứng dụng trong các nhà máy, khu công nghiệp, trường học, bệnh viện,... Với công nghệ lọc RO, thiết bị cung cấp cho người dùng nguồn nước hoàn toàn tinh khiết, dùng uống trực tiếp mà không cần đun sôi.

  • Cung cấp linh kiện cho máy lọc nước

Trong máy lọc nước có rất nhiều linh kiện. Sau một khoảng thời gian dài sử dụng các linh kiện này có thể hỏng, hoặc lỗi, người dùng cần thay thế. Các linh kiện máy lọc nước bao gồm máy bơm, màng lọc, lõi lọc, cột lọc,...

 

Yếu tố đánh giá đơn vị cung cấp máy lọc nước tỉnh Đồng Nai chất lượng

Hầu hết các địa chỉ bán máy lọc nước đều sử dụng chung mẫu mã, thương hiệu. Rất khó để khách hàng có thể lựa chọn được đơn vị uy tín, tránh xa những địa chỉ bán hàng kém chất lượng. Vậy, đâu là yếu tố đánh giá đơn vị cung cấp máy lọc nước tỉnh Đồng Nai chất lượng, uy tín?

  • Yếu tố về giá

Nếu bạn so sánh, tìm hiểu sẽ có mức chênh lệch về giá máy lọc nước, linh kiện lọc nước giữa các bên. Bạn có thể so sánh thông tin từng bên để đưa ra lựa chọn, đặc biệt không nên ham hàng giá rẻ bởi giá sản phẩm sẽ được niêm yết và không có chuyện giảm giá quá sâu.
 

Yếu tố về giá ảnh hưởng như thế nào
Yếu tố về giá ảnh hưởng như thế nào

  • Linh kiện lắp đặt chính hãng

Yếu tố này cho bạn biết đơn vị đó có uy tín hay không, có phải là địa chỉ phân phối chính hãng thương hiệu nào đó không. Vì thường mỗi dòng sản phẩm máy lọc nước có thương hiệu riêng sẽ sử dụng linh kiện chính hãng, nhập khẩu.

  • Dịch vụ tư vấn & chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Đối với việc chăm sóc khách hàng, cơ sở cung ứng chất lượng luôn đề cao điểm này. Đơn vị cung cấp máy lọc nước tỉnh Đồng Nai uy tín sẽ hỗ trợ và tư vấn người mua chi tiết, rõ ràng và tận tình. Giúp khách hàng đưa ra được những lựa chọn phù hợp, tối ưu chi phí.

  • Có dịch vụ hậu mãi

Nhiều cơ sở, đơn vị phân phối lớn hỗ trợ khách hàng của mình lắp đặt, thay thế linh kiện và còn bảo trì về sau rất tốt. Bạn nên chú ý điều này khi mua hàng.

 

EBICO - Cung cấp đa dạng các thiết bị lọc nước tỉnh Đồng Nai

EBICO là đại lý phân phối chính thức các sản phẩm thương hiệu máy lọc nước Kensi. Bao gồm máy lọc nước RO gia đình, cung cấp hệ thống lọc tổng gia đình, máy lọc nước RO công nghiệp, linh kiện lọc nước, dịch vụ ngành lọc nước,... Mang đến cho khách hàng các giải pháp xử lý nước toàn diện, sản phẩm chính hãng, đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, tận tâm,...
 

EBICO cung cấp đa dạng các giải pháp xử lý nước
EBICO cung cấp đa dạng các giải pháp xử lý nước
 

Quý khách hàng đang quan tâm đến các thiết bị lọc nước, cần tìm địa chỉ cung cấp máy lọc nước tỉnh Đồng Nai, vui lòng liên hệ Hotline: 079 388 7779.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5