Logo site

Đơn vị cung cấp gói dịch vụ bảo dưỡng hệ thống lọc nước công nghiệp RO uy tín

20/01/2024
Sau một thời gian dài vận hành, hiệu suất của hệ thống lọc nước công nghiệp RO có khả năng giảm bởi một số nguyên nhân chủ quan và khách quan. Do đó, cần bảo dưỡng, thay thế linh kiện định kỳ và hợp lý. Bạn đã biết đơn vị cung cấp dịch vụ bảo dưỡng uy tín chưa, cùng tìm hiểu ngay ở bài viết dưới đây. 

Thời điểm cần bảo dưỡng hệ thống lọc nước công nghiệp RO

Máy lọc nước công nghiệp RO là thiết bị xử lý nước chuyên dụng. Hệ thống máy lọc được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: y tế, giáo dục, nhà hàng, khách sạn, lĩnh vực sản xuất công nghiệp…

Máy lọc nước công nghiệp RO
Máy lọc nước công nghiệp RO

Thời gian bảo dưỡng ở từng hệ thống lọc nước công nghiệp RO sẽ là khác nhau. Dao động sau khoảng 4 tháng đến 24 tháng hoạt động. Để nhận biết một hệ thống lọc nước công nghiệp đến thời điểm bảo dưỡng hay chưa, chúng ta cần chú ý một số dấu hiệu như:

  • Hiệu quả lọc của hệ thống giảm: Hiệu suất của giảm khoảng 20 - 50% so với hiệu suất làm việc ban đầu. Cụ thể bạn có thể dễ dàng nhận ra lượng nước đầu ra ít hơn so với công suất thực tế. Nước sau khi lọc vẫn tồn đọng tạp chất, màu và mùi không ổn định…

  • Các chỉ tiêu giá trị tại các cột lọc, màng lọc tăng.

  • Máy lọc nước có những tiếng kêu bất thường khi vận hành, có thể từ bơm nước, từ động cơ, bộ điều khiển…

  • Báo lỗi hệ thống, thiết bị không hoạt động do cột lọc bị tắc.

  • Hệ thống tiêu hai điện năng nhiều hơn so với tiêu chuẩn của máy.

Quá trình bảo dưỡng máy lọc nước công nghiệp không chỉ giúp tăng tuổi thọ của máy, mà còn đảm bảo hiệu suất và chất lượng nguồn nước đầu ra. 

Tekcom - Đơn vị cung cấp trọn gói dịch vụ bảo dưỡng hệ thống lọc nước công nghiệp RO

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp thiết bị lọc nước và các dịch vụ đi kèm. Tekcom là một trong những đơn vị cung cấp và phân phối máy lọc nước hàng đầu, nhận được sự tin tưởng lớn của khách hàng.

Tekcom là công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xử lý nước

Được thành lập từ năm 2011 cho đến nay, Tekcom đã đầu tư, phát triển và nghiên cứu ra dòng máy lọc nước công nghệ RO tiên tiến. Hệ thống máy lọc ứng dụng công nghệ thẩm thấu ngược RO, màng lọc RO CSM của Tập đoàn Toray - Nhật Bản. Với dải công suất rộng, hệ thống lọc nước Kensi do Tekcom cung cấp đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng.

Công ty đã thực hiện lắp đặt thành công cho hàng nghìn dự án lọc nước với quy mô lớn nhỏ trên cả nước. Bao gồm việc lắp máy cho gia đình, chung cư, tòa nhà, nhà hàng, khách sạn, trường học, bệnh viện… cho đến các nhà xưởng, khu công nghiệp lớn. 

Cung cấp hệ thống lọc nước công nghiệp RO và các thiết bị chính hãng

Tekcom - Đơn vị chuyên cung cấp thiết bị lọc chính hãng, giá tốt
Tekcom - Đơn vị chuyên cung cấp thiết bị lọc chính hãng, giá tốt

Tất cả các vật liệu lọc, linh kiện lọc cấu thành ở hệ thống đều được Tekcom nhập trực tiếp từ nhà sản xuất, không thông qua trung gian, có giấy tờ kiểm định đầy đủ. Quy trình lắp ráp được kiểm duyệt chặt chẽ, đảm bảo chất lượng hệ thống lọc khi đến tay người dùng là tốt nhất. 

Đội ngũ kỹ thuật viên của Tekcom có chuyên môn cao

Đội ngũ kỹ thuật viên của Tekcom giàu kinh nghiệm thực chiến, đồng thời, thường xuyên được đào tạo nâng cao tay nghề. Đáp ứng nhanh chóng và hiệu quả nhu cầu lắp đặt, sửa chữa và bảo dưỡng hệ thống máy lọc cho khách hàng. 

Tính đến thời điểm hiện tại, Tekcom có hệ thống nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc. Ở mỗi cơ sở, đều có đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm, nhờ đó, hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất. 

Liên hệ tư vấn và báo giá dịch vụ bảo dưỡng máy lọc nước RO công nghiệp tại Tekcom

Không chỉ ghi điểm bởi kinh nghiệm lâu năm, đa dạng sản phẩm, sở hữu đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm, Tekcom còn cung cấp chính sách bán hàng linh hoạt, mức giá ưu đãi. 

Dịch vụ bảo dưỡng hệ thống máy lọc nước chuyên nghiệp, hiệu quả
Dịch vụ bảo dưỡng hệ thống máy lọc nước chuyên nghiệp, hiệu quả

Do là đơn vị thực hiện trọn gói, từ lắp ráp hệ thống, thi công, vận hành, sửa chữa và bảo dưỡng; nên mức giá của sản phẩm và các dịch vụ tại Tekcom cũng rất cạnh tranh. Ngoài ra, đến với Tekcom, quý khách hàng còn nhận được vô vàn các ưu đãi đặc biệt, chương trình khuyến mại lớn thường xuyên được áp dụng. 

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ bảo dưỡng hệ thống lọc nước công nghiệp RO, quý khách hành hãy nhanh tay gọi ngay đến số hotline 03 7777 0000. Đội ngũ nhân viên tư vấn của Tekcom sẽ hỗ trợ tư vấn chi tiết, báo giá ưu đãi cho khách hàng.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5