Logo site

Điều kiện lý tưởng để lắp đặt máy lọc nước công nghiệp là gì?

09/09/2021

Trước khi quyết định xem nên lựa chọn loại máy lọc nước công nghiệp nào. Thì việc bạn cần quan tâm chính là điều kiện lắp đặt của chúng ra sao để lựa chọn vị trí phù hợp. Vậy đâu là điều kiện lý tưởng khi thực hiện lắp đặt máy để mang lại hiệu quả tốt nhất? Câu trả lời sẽ được chúng tôi chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Điều kiện lý tưởng lắp đặt máy lọc nước công nghiệp

Vị trí lắp đặt thuận lợi

Đây là một trong những điều kiện lý tưởng hàng đầu trong việc lắp đặt máy lọc nước công suất lớn. Một khu vực phù hợp cho việc đặt máy sẽ bao gồm đầy đủ các yêu cầu:
 

Vị trí lắp đặt thuận lợi
Vị trí lắp đặt thuận lợi

  • Thuận tiện trong quá trình vận hành và bảo dưỡng sau khi lắp đặt.
  • Nơi đặt cần thông thoáng để tăng tuổi thọ cho máy. Đặc biệt tránh những nơi ẩm ướt, vi khuẩn hay côn trùng dễ xâm nhập.
  • Gần với nguồn nước đầu vào để tiện cho việc lấy nước.
  • Thuận tiện trong việc lắp đặt nguồn điện. Đồng thời chuẩn bị nguồn điện phù hợp với yêu cầu vận hành hệ thống.

Khi đảm bảo được những điều kiện trên thì đây sẽ là vị trí lý tưởng để đặt máy. Bạn có thể tham khảo ý kiến của các chuyên viên kỹ thuật tại đơn vị lắp đặt. Qua đó quyết định được vị trí thuận lợi nhất.

Đầy đủ phụ kiện đi kèm máy lọc nước công nghiệp

Để việc lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp được hoàn thành một cách tốt nhất. Thì các thiết bị cùng phụ kiện đi kèm là yếu tố điều kiện không thể thiếu. Các phụ kiện chính sẽ có bao gồm:
 

Đầy đủ phụ kiện lắp đặt
Đầy đủ phụ kiện lắp đặt

  • Sách hướng dẫn lắp đặt và vận hành máy
  • Cút ốc của máy
  • Các vị trí kết nối quấn băng

Đảm bảo các thiết bị trên được cung cấp đầy đủ để việc lắp đặt được thực hiện nhanh và chính xác nhất.

Đường ống dẫn nước thải lắp hệ thống lọc nước công nghiệp luôn được thông thoáng

Đây là điều kiện thứ 3 cho việc lắp đặt máy lọc nước công nghiệp đúng chuẩn. Do trong quá trình lọc, nguồn nước tinh khiết sẽ được đưa vào bể chứa. Trong khi đó nước thải sẽ được dẫn ra ngoài theo một đường khác. Vậy nên nếu khi lắp đặt, vị trí đặt ống nước thải không thích hợp. Điều này có thể gây nên tình trạng tắc đường ống.

Hậu quả là nguồn nước thải bị ứ đọng do không thoát ra ngoài được. Điều này sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng cho quá trình vận hành máy.

Lựa chọn máy lọc nước công nghiệp với công suất phù hợp

Bên cạnh các điều kiện lắp đặt máy lọc nước RO công nghiệp lý tưởng. Thì việc lựa chọn máy phù hợp và đúng công suất cũng là yếu tố quan trọng. Điều này giúp quá trình lắp đặt sẽ trở nên dễ dàng hơn cùng quy trình vận hành được tối giản nhất.

Máy lọc nước Kensi
Máy lọc nước Kensi

Qua đó giúp tránh lãng phí tiền tài và công sức khi lắp đặt và sử dụng. Các loại hệ thống lọc nước công nghiệp hiện nay được cung cấp với đa dạng công suất khác nhau. Do đó mà bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình.

Ngoài các điều kiện lý tưởng để lắp đặt máy lọc nước công nghiệp ở trên. Thì còn nhiều yếu tố khác ảnh hưởng đến quá trình lắp đặt máy. Để được tư vấn chi tiết hơn về vấn đề này, hãy truy cập địa chỉ: https://kensi.com.vn/ và gặp trực tiếp nhân viên tư vẫn.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5