Logo site

Điểm danh top 3 hệ thống lọc nước công nghiệp phổ biến hiện nay

05/04/2023
Để cung cấp nguồn nước sạch với lưu lượng lớn thì việc lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp là vô cùng cần thiết. Thiết bị này không những có công suất lớn mà còn xử lý tốt nhiều nguồn nước ô nhiễm trên thị trường.Trong bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về các hệ thống lọc nước với những công nghệ lọc tiên tiến nhất.

Vì sao việc lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp cần thiết?

Hệ thống lọc nước công suất lớn ra đời do nhu cầu cuộc sống con người ngày càng nâng cao. Nhu cầu sử dụng nước sạch ngày càng nhiều, vậy nên máy lọc nước công suất lớn có thể đáp ứng rất nhiều nhu cầu khác nhau của con người. Thiết bị này phù hợp với một mục đích sử dụng nhất định như cung cấp nước uống trực tiếp, cấp nước trong sinh hoạt, sản xuất,...

Máy lọc nước RO công nghiệp
Máy lọc nước RO công nghiệp

Hệ thống lọc nước công nghiệp hay còn gọi là thiết bị lọc nước công nghiệp. Đây là một loại thiết bị ứng dụng công nghệ hiện đại, điển hình như công nghệ RO, UF, lọc khử khoáng EDI nhằm có thể xử lý nước tốt nhất. Hệ thống loại bỏ được các tạp chất, chất bẩn gây hại, loại bỏ cả những kim loại nặng, hóa chất hòa tan và mang đến cho chúng ta nguồn nước sạch, an toàn.

Một số hệ quả khi không xử lý nước và cần biết đến giá hệ thống lọc nước công nghiệp như sau:

  • Khi hệ thống đường ống cấp nước nhà bạn bị rò rỉ, vỡ thì rất dễ bị nhiễm chì. Đây là một kim loại nặng vô cùng độc hại cho sức khỏe, tuy nhiên chì lại được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp nhựa, chế tạo ống nước.
  • Khi ăn uống nguồn nước chưa qua xử lý, nguồn nước này đi vào cơ thể sẽ làm hệ tiêu hóa của chúng ta bị ảnh hưởng, gây nên các bệnh đường ruột. Một số triệu chứng bạn có thể gặp phải như: đau bụng, tiêu chảy, suy nhược cơ thể bị mất nước nghiêm trọng,...
  • Các bộ phận khác như gan, thận, sẽ bị suy giảm chức năng làm việc. Sử dụng nguồn nước ô nhiễm lâu dài mà không qua xử lý sẽ có nguy cơ mắc các bệnh về ung thư.

Tìm hiểu một số hệ thống lọc nước công nghiệp hiện nay

Hệ thống lọc nước công nghiệp với công nghệ RO tiên tiến, hiện đại, xử lý được hầu hết mọi loại nước nguồn ô nhiễm. Hệ thống này được hiểu là hệ thống lọc có công suất lớn, được cấu thành từ nhiều linh kiện, thiết bị khác nhau. Trong đó thiết bị quan trọng nhất đó là màng lọc RO công nghiệp. Nguồn nước sau lọc từ hệ thống RO đảm bảo tinh khiết, an toàn, dùng uống trực tiếp cho con người.

Hệ thống lọc RO

Hệ thống lọc RO công suất lớn

  • Hệ thống lọc nước UF công nghiệp

Giá hệ thống lọc nước công nghiệp rẻ hơn hệ thống lọc RO. Hệ thống lọc công suất với công nghệ UF cũng là tổ hợp các thiết bị lắp ráp thành hệ thống, công suất lọc hàng nghìn hay hàng chục nghìn lít/giờ.. Hệ thống lọc nước UF đáp ứng một số chỉ tiêu nhất định trong nguồn nước sinh hoạt của con người, dùng trong các gia đình hay các khu công nghiệp, nhà máy, nhà xưởng.

  • Hệ thống khử khoáng EDI

Hệ thống khử khoáng EDI là công nghệ tiên tiến nhất so với các công nghệ lọc nước công nghiệp khác trên thị trường hiện nay. Hệ thống khử khoáng EDI có thể mô tả là sự kết hợp giữa 3 kỹ thuật bao gồm: kỹ thuật trao đổi ion, đổi màng ion và kỹ thuật thẩm tách màng. Từ đó, hệ thống lọc EDI công nghiệp sẽ tạo ra một nguồn nước siêu sạch, siêu tinh khiết.

Hệ thống lọc khử khoáng EDI

Hệ thống lọc khử khoáng EDI

Tekcom là một trong những đơn vị chuyên tư vấn và lắp đặt các hệ thống lọc nước công nghiệp hiện nay với chất lượng tốt nhất, giá thành cạnh tranh. Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ qua:


CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Nhà máy & VPGD: KCN Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên
Hotline03 7777 0000 | Emailcskh.tekcom@gmail.com
Website: https://kensi.com.vn
Follow Youtube: https://bom.to/n4Aws

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5