Logo site

Điểm danh những ứng dụng tuyệt vời của hệ thống lọc nước công nghiệp

02/09/2021

Nước sạch hiện nay là nhu cầu cấp thiết cho người dân. Để đáp ứng nhu cầu nước sạch, hệ thống lọc nước công nghiệp đã ra đời và phát triển. Ứng dụng tuyệt vời của hệ thống lọc nước làm cho người dùng không còn hoài nghi về nó. Hơn thế nữa, hệ thống này còn được ứng dụng mang lợi ích to lớn cho nhiều lĩnh vực.

Những lợi ích mà hệ thống lọc nước công nghiệp mang lại

Hệ thống lọc nước lọc nước công nghiệp mang lại một số lợi ích không thể bàn cãi như:
 

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp xử lý mọi nguồn nước 

Máy lọc nước công nghệ lọc RO có thể xử lý mọi nguồn nước. Hệ thống lọc nước có công suất từ 150 - 100.000 lít/giờ. Công suất này phù hợp cho các khu công nghiệp và khu sản xuất lớn. Máy lọc nước có thể xử lý các nguồn nước để cho ra nước tinh khiết. Dòng nước tinh khiết này có thể dùng để uống trực tiếp mà không cần phải đun sôi.
 

Hệ thống lọc nước công suất lớn
Hệ thống lọc nước công suất lớn
 

Máy lọc nước công nghiệp sản xuất nước tinh khiết với chi phí tiết kiệm

Hệ thống lọc nước của Kensi sử dụng màng RO CSM của tập đoàn Toray Nhật Bản. Màng RO này chính là trái tim của máy lọc nước để cho ra nước sạch và tinh khiết. Người sử dụng tiết kiệm chi phí trong giai đoạn lắp đặt và xây dựng bể lọc. Hơn nữa, người dùng còn tiết kiệm chi phí đun sôi nước. Nước được lọc ra hoàn toàn tinh khiết và có thể mang đi đóng bình và đóng chai trực tiếp.
 

Nước lọc từ hệ thống lọc nước công nghiệp đảm bảo an toàn sức khỏe

Công nghệ lọc RO giúp loại bỏ 99.9% các tạp chất bẩn và gây hại trong nước. Những cặn bẩn, rong rêu và kim loại nặng sẽ được lấy đi để cho ra nguồn nước tinh khiết. Nguồn nước này đảm bảo tiêu chuẩn về nước an toàn. Nước được lọc có thể dùng trực tiếp hoặc trong sinh hoạt hằng ngày. 
 

Máy lọc nước tinh khiết
Máy lọc nước tinh khiết
 

Dòng nước tinh khiết được lọc từ hệ thống lọc nước hạn chế nguy cơ mắc bệnh. Những bệnh hạn chế như bệnh da liễu, tim mạch, hô hấp, v.v. Qua đó bảo vệ an toàn sức khỏe cho con người. Không quá khi nói máy lọc nước gián tiếp ngăn chặn tác nhân xấu gây hại sức khỏe con người.

Ứng dụng của hệ thống lọc nước công nghiệp

Công nghệ lọc nước RO được ứng dụng trong khá nhiều lĩnh vực như:
 

Máy lọc nước công nghiệp trong lĩnh vực y tế

Đây là lĩnh vực đặc thù đòi hỏi khắt khe về chất lượng nguồn nước. Bệnh viện là nơi tập trung đông người nên nhu cầu sử dụng nước sạch lớn. Y tế cũng là lĩnh vực cần thí nghiệm nhiều nên nhu cầu cần nước sạch khá cao. Đây là lĩnh vực liên quan đến sức khỏe con người nên lắp đặt hệ thống luôn được chú trọng.
 

Máy lọc nước Kensi
Máy lọc nước Kensi
 

Hệ thống lọc nước công nghiệp để lọc nước uống đóng chai

Công nghệ RO lọc nước tinh khiết đóng chai được áp dụng khá nhiều. Có thể thấy nhiều loại nước uống đóng chai trên thị trường chính là áp dụng công nghệ này. Tùy vào thương hiệu và quy trình kỹ thuật của mỗi nhà sản xuất. Qua đó cho ra chai nước tinh khiết theo yêu cầu của thị hiếu người tiêu dùng.
 

Trên đây là một số lợi ích và ứng dụng tuyệt vời của hệ thống lọc nước RO công nghiệp. Hệ thống lọc nước công nghiệp Kensi có công nghệ màng lọc RO CSM từ Nhật Bản. Quý khách hàng có thể truy cập trang web https://kensi.com.vn/ để biết thêm chi tiết.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5