Logo site

Dịch vụ sửa máy lọc nước tại Đồng Nai uy tín, giá tốt

10/08/2022

Quá trình sử dụng máy lọc nước sẽ không tránh khỏi những sự cố hay hao mòn máy móc. Những trường hợp này đòi hỏi người khắc phục cần có kiến thức chuyên môn. Vậy, sửa máy lọc nước tại Đồng Nai ở đâu uy tín hiện nay? Có những hạng mục sửa chữa nào? Cùng tìm hiểu trong bài viết ngay sau đây.

Những sự cố cần tìm đến dịch vụ sửa máy lọc nước tại Đồng Nai

Máy lọc nước là thiết bị có kết cấu từ nhiều linh kiện, phụ kiện khác nhau. Vậy nên khi gặp vấn đề hư hỏng có thể đến từ nhiều nguyên nhân, hiện tượng hư hỏng cũng rất đa dạng. Vậy, đâu là những sự cố thường gặp cần tìm đến dịch vụ sửa máy lọc nước tại Đồng Nai?

  • Tiếng ồn lớn phát ra khi máy lọc nước vận hành

Thông thường máy lọc nước được vận hành khá êm ái và không gây ra tiếng ồn. Tuy nhiên sau thời gian sử dụng thì bạn nhận thấy những tiếng ồn lớn phát ra vô cùng khó chịu. Đây chính là dấu hiệu cơ bản cho thấy máy đang có vấn đề.
 

Sửa máy lọc nước gia đình
Sửa máy lọc nước gia đình

  • Hiện tượng rò rỉ nước

Hiện tượng rò rỉ nước từ hệ thống rất dễ để nhận biết. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến hiện tượng này. Có thể do các cút nối bị lỏng, tuột, gioăng cao su ở cốc lọc bị lệch khỏi vị trí hoặc bị rách, hệ thống dây dẫn bị đứt, hở hoặc do vòi dẫn nước bị lỏng, gãy.

  • Máy lọc nước chảy liên tục không ngắt

Các dòng máy lọc nước hiện nay đều vận hành tự động, có chế độ ngắt điện tự động khi đầy bình áp. Tuy nhiên máy lọc nước nhà bạn đang có dấu hiệu chạy liên tục mà không ngắt, ảnh hưởng đến tuổi thọ thiết bị. Điều này xảy ra có thể do áp lực nước cấp đầu vào hoặc do bơm tăng áp yếu hoặc hỏng.

  • Máy lọc nước không hoạt động

Nếu thiết bị không hoạt động bạn cần tìm đến dịch vụ sửa chữa máy lọc nước tại Đồng Nai. Bởi điều này có thể đến từ nhiều nguyên nhân, cần có kỹ thuật viên để xác định sự cố.

 

Những nguyên nhân tác động khiến người dùng cần sửa máy lọc nước tại Đồng Nai

Những sự cố máy lọc nước thường một phần là do hao mòn theo thời gian, một phần khác có thể đến từ cách sử dụng chưa đúng. Sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những nguyên nhân chi tiết khiến khách hàng tìm đến dịch vụ sửa máy lọc nước tại Đồng Nai:
 

Sự cố hệ thống lọc nước công nghiệp
Sự cố hệ thống lọc nước công nghiệp

  • Do người dùng không thay thế linh kiện khi đến kỳ hạn: Tuổi thọ của các linh kiện trong thiết bị có thời gian sử dụng nhất định. Cụ thể như: Đối với Bơm, Bình áp từ 3-5 năm. Nếu không tiến hành thay thế sẽ gây nên hư hỏng ở một số vị trí.
  • Tần suất sử dụng máy càng lớn thì các sự cố cũng sẽ xuất hiện nhanh hơn. Nếu người sử dụng cho máy hoạt động liên tục cũng sẽ gây nên những hư hỏng nhanh chóng.
  • Do chất lượng nước đầu vào: Nước cấp đầu vào càng ô nhiễm sẽ làm hệ thống nhanh hỏng hơn. Đặc biệt là nước nhiễm một số chất như: Fe, Canxi, Clo sẽ làm oxi hóa, làm hư hại tới thiết bị lọc bên trong.
  • Do yếu tố chủ quan: Việc người dùng không bảo dưỡng, thay thế bộ lọc định kỳ theo quy định nhà sản xuất sẽ gây nên những hư hỏng không đáng có, ảnh hưởng đến quá trình lọc nước toàn hệ thống. Thường khách hàng chỉ để ý thay bộ lọc khi nó bị tắc hoặc thấy nước không đảm bảo tinh khiết.

Giá dịch vụ sửa chữa máy lọc nước tại Đồng Nai là bao nhiêu?

Để đảm bảo mức giá sửa máy lọc nước tại Đồng Nai tốt nhất, khách hàng cần tìm đến các đơn vị uy tín. Công ty TNHH EBICO chuyên cung cấp các sản phẩm, dịch vụ máy lọc nước tốt nhất tại địa bàn tỉnh Đồng Nai. EBICO có đa dạng dịch vụ, sửa chữa, bảo dưỡng máy lọc nước RO gia đình, hệ thống lọc nước công nghiệp, dịch vụ kiểm nghiệm nước nguồn,...
 

Dịch vụ sửa chữa máy lọc nước
Dịch vụ sửa chữa máy lọc nước
 

Giá dịch vụ sửa chữa máy lọc nước sẽ còn phụ thuộc vào tình hình hư hỏng cũng như các thiết bị thay thế. Để biết thêm chi tiết về bảng giá tất cả các hạng mục sửa máy lọc nước tại Đồng Nai, vui lòng liên hệ theo Hotline: 079 388 7779.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5