Logo site

Dịch vụ sửa chữa hệ thống lọc nước công nghiệp tại nhà

28/10/2020

Sau một thời gian sử dụng, hệ thống lọc nước công nghiệp sẽ gặp những lỗi xảy ra cần tiến hành sửa chữa. Đây cũng là hệ quả để lại nếu người dùng không tiến hành bảo trì, bảo dưỡng định kỳ hệ thống máy. Đâu là những vấn đề thường gặp phải của máy lọc nước? Đơn vị nào cung cấp dịch vụ sửa chữa uy tín nhất. Cùng tìm hiểu những thông tin trong bài viết dưới đây.

Hệ thống lọc nước công nghiệp và những vấn đề thường gặp

Bất cứ sản phẩm nào cũng có sự hao mòn theo thời gian. Đặc biệt là sản phẩm liên quan nhiều đến kỹ thuật như máy lọc nước. Quá trình xử lý nước nhiễm khuẩn sẽ làm chất bẩn có thể bám dính trên các linh kiện, thiết bị. Sau một thời gian, nó sẽ ảnh hưởng đến khả năng xử lý nước cũng như việc vận hành của hệ thống. Có 2 lỗi cơ bản có thể xảy đến với hệ thống lọc nước công nghiệp. 
 

Những vấn đề thường gặp của hệ thống lọc nước
Những vấn đề thường gặp của hệ thống lọc nước
 

Đầu tiên là lỗi người dùng quên thay lõi lọc, màng lọc. Việc quên thay lõi lọc, màng lọc sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng nước đầu ra. Đây đều là những thiết bị có thời hạn sử dụng nhất định. Nếu không được thay thế sẽ giảm chức năng xử lý các chất bẩn. Thậm chí nguồn nước còn bị nhiễm bẩn trầm trọng hơn.

 

Thứ 2 đó là lỗi liên quan đến các thiết bị khác để vận hành quá trình hoạt động của hệ thống lọc nước. Các lỗi liên quan đến máy bơm, van, bình áp, vật liệu lọc nước… Gây nên các hiện tượng như rò rỉ nước, không ra nước tinh khiết, hệ thống máy ngừng hoạt động,.. Đối với những lỗi này, bạn cần tìm đến các đơn vị sửa chữa uy tín để khắc phục mọi sự cố xảy ra.

 

Tầm quan trọng của việc bảo trì bảo dưỡng hệ thống lọc nước công nghiệp

Để đảm bảo hệ thống hoạt động tốt, chất lượng nước sau lọc ổn định, người dùng tiến hành bảo trì bảo dưỡng định kỳ là vô cùng cần thiết. Đầu tiên nó giúp bạn duy trì tuổi thọ của máy lọc nước công nghiệp. Hạn chế các sự cố xảy ra ảnh hưởng đến độ bền của cả hệ thống máy. Đôi khi chỉ một sự cố nhỏ tại một bộ phận lại làm ảnh hưởng đến toàn hệ thống nếu không được phát hiện kịp thời.
 

Tầm quan trọng của bảo trì bảo dưỡng máy lọc nước
Tầm quan trọng của bảo trì bảo dưỡng máy lọc nước
 

Tiếp theo, bảo trì bảo dưỡng định kỳ hệ thống lọc nước công nghiệp giúp tiết kiệm ngân sách. So với việc chờ phát hiện lỗi mới tiến hành sửa chữa. Việc người dùng bảo trì hệ thống máy giúp tiết kiệm nhiều chi phí hơn. Giống như việc chúng ta phòng bệnh thì ít tốn kém hơn việc chữa bệnh. Vậy nên, đối với người dùng máy lọc nước cần xác định những mốc thời gian để chăm sóc thường xuyên hệ thống. Bạn có thể tham khảo các tư vấn của các đơn vị lắp đặt nếu chưa nắm rõ về những mốc quan trọng cần bảo dưỡng sản phẩm.

 

Lưu ý gì khi tiến hành sửa chữa hệ thống lọc nước công nghiệp

Bạn cần tìm đến các đơn vị sửa chữa để được bắt bệnh. Nếu để lâu thì sẽ ảnh hưởng đến các bộ phận khác và tình trạng máy lại càng tồi tệ hơn. Để đảm bảo chất lượng dịch vụ sửa chữa, bạn cần tìm đến các đơn vị uy tín, có thương hiệu. Họ sẽ đảm bảo việc bắt đúng bệnh và sửa chữa triệt để những lỗi xảy ra. Những đơn vị giá rẻ, không có thương hiệu không nên tin tưởng. Bởi có thể họ sẽ tìm ra những lỗi vô lý và sửa chữa nhằm lấy thêm chi phí.

 

Sửa chữa máy lọc nước ở đâu uy tín giá tốt nhất?

Kensi là thương hiệu máy lọc nước với gần 10 năm kinh nghiệm trên thị trường. Chuyên cung cấp các giải pháp xử lý nước cho người dùng cá nhân hay các tổ chức. Đó là các sản phẩm hệ thống lọc nước công nghiệp, máy lọc nước biển, máy lọc nước gia đình… Bên cạnh phát triển sản phẩm thì Kensi có cung cấp các dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa máy lọc nước. Với đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn tốt sẽ tiến hành “thăm khám bệnh” cho máy lọc nước của bạn. Giải quyết mọi vấn đề ảnh hưởng đến chất lượng nước và các thiết bị trong hệ thống.
 

Hệ thống lọc nước RO Kensi
Hệ thống lọc nước RO Kensi
 

Kensi chuyên sản xuất, phân phối, lắp đặt và giải quyết mọi vấn đề liên quan đến hệ thống lọc nước công nghiệp. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn về nhu cầu của bạn. 

 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5