Logo site

Dịch vụ lắp đặt máy lọc nước công nghiệp ở đâu uy tín nhất

08/09/2020

Hiện nay, để đảm bảo chất lượng nguồn nước sử dụng trong các đơn vị sản xuất kinh doanh thì chủ doanh nghiệp đã tìm đến sản phẩm máy lọc nước công nghiệp. Đây là giải pháp nước sạch tối ưu hóa các khoản chi phí cũng như đảm bảo chất lượng nguồn nước. Vậy, đơn vị nào uy tín để lựa chọn lắp đặt sản phẩm?

Vai trò của máy lọc nước công nghiệp

Nước sạch đóng vai trò vô cùng quan trọng trong các đơn vị sản xuất kinh doanh. Máy lọc nước công nghiệp là giải pháp nước sạch giúp tối ưu hóa mọi chi phí cho doanh nghiệp trong dài hạn.

  • Tạo ra nguồn nước sạch tinh khiết

Nước nguồn sử dụng tại các xưởng sản xuất, nhà máy đang gặp vấn đề ô nhiễm nghiêm trọng. Nước chủ yếu sử dụng là nước giếng khoan, nước máy và các mạch nước ngầm khác. Chúng còn tồn tại rất nhiều tạp chất, chất hóa học độc hại, ion kim loại nặng… Máy lọc nước công nghệ RO sẽ xử lý mọi tình trạng nhiễm khuẩn của nguồn nước.
 

Vai trò của máy lọc nước công nghiệp trong sản xuất
Vai trò của máy lọc nước công nghiệp trong sản xuất

  • Tối ưu hóa các khoản chi phí

So với việc sử dụng nước đóng bình hay các phương pháp lọc truyền thống khác. Dùng máy lọc sẽ giúp tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều. Giúp doanh nghiệp chủ động được nguồn nước sạch, đảm bảo chất lượng nguồn nước. Bên cạnh đó, chi phí vận hành thiết bị lọc cũng không quá lớn.

  • Đáp ứng nhu cầu sử dụng lượng lớn nước sạch

Khác với máy lọc nước gia đình, sản phẩm lọc nước công nghiệp có công suất lớn hơn. Trung bình, các dòng sản phẩm hiện nay dao động trong khoảng từ 150 lít/giờ - 100.000 lít/giờ. Vì vậy, đây sẽ là giải pháp nước sạch cho những doanh nghiệp cần đến lượng nước lớn. 

 

Chọn máy lọc nước công nghiệp như thế nào?

Lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp như thế nào là phù hợp? Bạn cần chọn được sản phẩm có thể xử lý được tình trạng nước nhiễm khuẩn. Bạn cần kiểm tra chất lượng nguồn nước đầu vào. Từ đây sẽ đưa ra quyết định lựa chọn công nghệ lọc phù hợp. Trên thị trường hiện nay có các công nghệ lọc nước phổ biến như: Công nghệ RO, Nano, UF… Công nghệ Nano có nổi trội nhất là khả năng xử lý nước cứng hiệu quả. Công nghệ UF không sử dụng điện năng, được gọi với cái tên là công nghệ “siêu lọc”. Loại bỏ được những cặn bẩn, chất hóa học độc hại tội tại trong nước.
 

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp
Hệ thống lọc nước RO công nghiệp
 

Hiện nay công nghệ lọc được nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn nhất đó chính là công nghệ RO. RO trở nên khác biệt bởi khả năng xử lý được mọi tình trạng nhiễm khuẩn của nguồn nước. Bất kể là nước máy, nước giếng khoan, nước nhiễm phèn, nước biển, nước ao hồ… Công nghệ RO đều đảm bảo chất lượng nguồn nước tinh khiết nhất.

 

Yếu tố quan trọng tiếp theo sau khi đã chọn được công nghệ lọc đó chính là công suất. Phụ thuộc vào quy mô doanh nghiệp, nhu cầu sử dụng nước sạch và số lượng công nhân viên. Lựa chọn công suất phù hợp giúp doanh nghiệp tối ưu hóa khoản chi phí mua đầu vào. 

 

Dịch vụ lắp đặt máy lọc nước uy tín giá tốt nhất

Việc lắp đặt máy lọc nước công nghiệp vô cùng quan trọng. Nó vừa phải đảm bảo tính thẩm mỹ và đảm bảo quá trình vận hành diễn ra tốt nhất. Để hỗ trợ và để bạn không phải lo lắng thì chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn Công ty Cổ phần Thiết bị và Công nghệ Tekcom. Thương hiệu máy lọc nước Kensi của doanh nghiệp đã có địa vị nhất định trên thị trường. Gần 10 năm thành lập là những nỗ lực mà Kensi đã và đang phát triển các dòng sản phẩm. Với các dòng sản phẩm tiêu biểu như: Máy lọc nước gia đình, hệ thống lọc nước công nghiệp, máy lọc nước cho trường học, bệnh viện…
 

Dịch vụ lắp đặt máy lọc nước Kensi uy tín, chất lượng
Dịch vụ lắp đặt máy lọc nước Kensi uy tín, chất lượng
 

Tại đây, Quý khách hàng có thể lắp đặt các sản phẩm máy lọc nước thương hiệu uy tín. Quy trình lắp đặt chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật viên tâm huyết, dày dặn kinh nghiệm trong nghề. Kensi sẽ tiến hành khảo sát chất lượng nguồn nước đầu vào và tư vấn cho khách hàng dòng sản phẩm phù hợp nhất. 


Máy lọc nước công nghiệp Kensi - Giải pháp nguồn nước sạch dùng trong nhà máy, xưởng sản xuất, bệnh viện, trường học… Liên hệ với chúng tôi để nhận ngay báo giá tốt nhất hôm nay.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5