Logo site

Dịch vụ lắp đặt máy lọc nước công nghiệp Kensi công suất lớn

18/02/2022

Máy lọc nước công nghiệp Kensi luôn tự hào là một trong những dòng sản phẩm được đông đảo các đơn vị trên toàn quốc lựa chọn. Mọi thiết bị lọc nước tại Kensi luôn nổi bật hơn hẳn so với các đơn vị khác. Không chỉ bởi tính năng ưu việt mà mẫu mã sản phẩm còn vô cùng đa dạng. Tham khảo ngay dịch vụ lắp đặt máy lọc công suất lớn Kensi trong bài viết dưới đây.

Tìm hiểu dịch vụ lắp đặt máy lọc nước công nghiệp Kensi

Dịch vụ lắp đặt thiết bị lọc nước công nghiệp Kensi luôn nổi bật với những ưu điểm như:

Hỗ trợ phí vận chuyển

Dịch vụ lắp đặt thiết bị lọc nước công nghiệp Kensi đã xuất hiện rất lâu trên thị trường. Chúng tôi luôn mong muốn khách hàng sẽ có những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ tại đây. Sau khi đặt mua thiết bị lọc nước công nghiệp, Kensi sẽ hỗ trợ vận chuyển về tận địa chỉ mà khách hàng muốn lắp đặt. Khách hàng sẽ không cần phải tốn thời gian và công sức trong quá trình vận chuyển. Bởi chúng tôi sẽ là người thực hiện từ A đến Z công việc nặng nhọc này.

Dịch vụ hệ thống lọc nước RO công nghiệp
Dịch vụ hệ thống lọc nước RO công nghiệp

Quy trình lắp đặt máy chuyên nghiệp

Các kỹ thuật viên có trình độ cao sẽ là người trực tiếp lắp đặt hệ thống máy lọc nước công nghiệp cho khách hàng. Quy trình lắp đặt máy trải qua các bước như sau:

  • Kiểm tra mặt bằng thi công lắp đặt máy đã đảm bảo hay chưa
  • Kiểm tra hệ thống đường ống, nguồn nước đầu vào, đầu ra và hệ thống nước thải
  • Kiểm tra nguồn điện cấp cho máy
  • Tiến hành lắp đặt máy lọc công nghiệp đúng đạt tiêu chuẩn kỹ thuật
  • Nghiệm thu, sau đó bàn giao lại và hướng dẫn cho khách hàng sử dụng

Hướng dẫn chi tiết cách vận hành máy

Mỗi máy lọc nước công nghiệp khác nhau sẽ có cách vận hành khác nhau. Bạn hoàn toàn yên tâm vì ở bước này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chi tiết nhất cách vận hành máy. Đồng thời hướng dẫn cách phát hiện các lỗi trong quá trình hoạt động để đảm bảo thiết bị luôn ở trong trạng thái tốt nhất.

Tại sao nên chọn sản phẩm máy lọc nước công nghiệp Kensi?

Hiện nay, có rất nhiều hãng sản xuất thiết bị lọc nước công nghiệp. Nhưng tại sao Kensi vẫn luôn là sự lựa chọn ưu tiên số 1 của người tiêu dùng?

Tại sao nên chọn sản phẩm của Kensi
Tại sao nên chọn sản phẩm của Kensi

Hệ thống lọc nước công nghiệp sử dụng công nghệ lọc nước RO hiện đại

Máy lọc nước công nghiệp Kensi được trang bị công nghệ lọc nước RO hiện đại. Có tác dụng loại bỏ hoàn toàn thành phần cặn bã, ion kim loại và các loại vi khuẩn nguy hiểm khác.

Theo nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, máy lọc nước RO công nghiệp có khả năng lọc sạch đến 99.9% thành phần gây hại có trong nước. Nguồn nước sau quá trình xử lý hoàn toàn tinh khiết, đáp ứng tiêu chuẩn do Bộ Y tế ban hành. Bởi vậy các hệ thống lọc nước công nghiệp RO tai Kensi luôn được khách hàng đánh ưa chuộng và đánh giá cao hơn cả.

Chi phí cạnh tranh nhất thị trường

Kensi hoạt động với phương châm giúp đông đảo người dùng có thể tiếp cận được với nguồn nước sạch. Do vậy, chúng tôi không quá chú trọng đến lợi nhuận mà tập trung nhiều hơn vào chất lượng sản phẩm. Khách hàng có thể so sánh một cách trực quan rằng mọi thiết bị lọc nước công nghiệp tại Kensi đều giá thấp hơn hẳn so với các đơn vị khác. Sản phẩm có chất lượng tốt, nhưng mức giá lai vô cùng phải chăng. Đó chính là lợi thế tuyệt vời mà không phải đơn vị nào cũng có được.

 Chế độ bảo hành uy tín, lâu dài

Mọi sản phẩm máy lọc nước công nghiệp Kensi đều được bảo hành trong vòng 12 tháng. Bất cứ khi nào thiết bị có dấu hiệu bất thường, khách hàng đều có thể liên hệ với bộ phận kỹ thuật của chúng tôi đẻ được xử lý nhanh chóng.

Thương hiệu máy lọc nước Kensi
Thương hiệu máy lọc nước Kensi

Bạn muốn lắp đặt thiết bị lọc nước công nghiệp tại đơn vị của mình? Bạn đang băn khoăn không biết nên tìm đến địa chỉ nào để lựa chọn được sản phẩm tốt nhất? Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ với Kensi ngay hôm nay để được tư vấn và báo giá trong thời gian sớm nhất.

Để tìm hiểu chi tiết về các sản phẩm và dịch vụ chúng tôi cung cấp, quý khách xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
- Văn phòng: Tầng 20, Tòa CharmVit Tower, 117 Trần Duy Hưng, Hà Nội
- Nhà máy: KCN Tân Quang, xã Tân Quang, huyện Văn Lâm, Hưng Yên
- Hotline tư vấn 24/7: 03 7777 0000

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5