Logo site

Địa điểm phân phối và báo giá máy lọc nước tỉnh Hà Nam hợp lý

29/10/2022

Lắp đặt máy lọc nước phục vụ đời sống sinh hoạt, sản xuất là giải pháp ngày càng được ứng dụng rộng rãi. Đặc biệt, những vùng có tình trạng ô nhiễm báo động như Hà Nam, nhu cầu lắp máy lọc lại càng tăng cao. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để tìm được địa điểm phân phối uy tín và báo giá máy lọc nước tỉnh Hà Nam hợp lý nhất nhé.

Thực trạng nguồn nước và nhu cầu lắp máy lọc nước tại tỉnh Hà Nam

Trước khi tìm hiểu địa điểm và báo giá máy lọc nước tỉnh Hà Nam thì việc nắm bắt được thực trạng nguồn nước tại địa phương này là điều cần thiết.

Sự phát triển của nền công nghiệp hóa, hiện đại hóa mang đến nhiều lợi ích cho cuộc sống. Tuy nhiên, đi kèm với đó là không ít các vấn đề liên quan đến ô nhiễm môi trường. Rác thải, chất thải, nước sinh hoạt chưa qua xử lý xả ra môi trường, gây ô nhiễm nguồn nước, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe con người. 

Lắp đặt máy lọc nước là giải pháp được nhiều đơn vị lựa chọn để xử lý nguồn nước
Lắp đặt máy lọc nước là giải pháp được nhiều đơn vị lựa chọn để xử lý nguồn nước

Hà Nam đang là một trong những tỉnh thành có mức báo động về tình trạng nguồn nước ô nhiễm cao. Chất thải từ các khu công nghiệp, từ các hoạt động nông nghiệp, sinh hoạt… tác động xấu đến chất lượng nước. Khảo sát thực tế cho thấy, nhu cầu lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO tại đây tăng đáng kể so với trước đó.

Lợi ích việc lắp đặt máy lọc nước tại Hà Nam

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO là giải pháp toàn diện, mang đến nhiều lợi ích cho người dùng.

Tạo ra nguồn nước sạch, có độ tinh khiết cao

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO với thiết kế hiện đại, sử dụng bộ lọc nhiều tầng, có khả năng loại bỏ các tạp chất, chất độc, kim loại nặng trong nguồn nước. Màng lọc RO có kích thước chỉ từ 0.0001 micromet, lọc sạch cả các vi sinh vật có kích thước siêu nhỏ, đảm bảo nguồn nước đầu ra đạt chuẩn của Bộ Y tế. 

Bên cạnh đó, trong quá trình lọc, hệ thống còn bổ sung các khoáng chất cần thiết cho cơ thể, có lợi cho sức khỏe nhờ bộ đôi đèn UV, máy sục Ozone. Người dùng có thể sử dụng nguồn nước uống trực tiếp mà không cần phải trải qua bất kì một công đoạn nào.

Tiết kiệm thời gian và chi phí

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO có nhiều công suất khác nhau, giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều doanh nghiệp và đơn vị. 

Công suất của hệ thống có thể lên đến hàng trăm nghìn lít trên giờ. Tiết kiệm thời gian lọc đáng kể, đặc biệt là với những đơn vị có nhu cầu sử dụng nguồn nước lớn.

Hệ thống lọc nước công nghiệp vận hành tự động, tiết kiệm chi phí
Hệ thống lọc nước công nghiệp vận hành tự động, tiết kiệm chi phí

Vật liệu lọc ở cột lọc có tính hoàn nguyên, giảm thiểu chi phí thay thế, mua mới. Cùng với đó, cơ chế vận hành của hệ thống tự động hoàn toàn, đóng ngắt tính năng linh hoạt, giúp tiết kiệm điện năng, tiết kiệm một phần chi phí. Khi lắp đặt hệ thống, người dùng sẽ không phải chi thêm khoản nào để mua nước đóng bình hay đóng chai như các phương pháp để có nguồn nước sạch trước đây.

Tiết kiệm chi phí bảo trì

Hệ thống có bộ điều khiển thông minh, có khả năng tự sục rửa. Quá trình này đã loại bỏ các chất cặn bẩn và có hại ra khỏi thiết bị và duy trì tuổi thọ của máy. Tiết kiệm chi phí cho dịch vụ bảo trì hệ thống một cách hiệu quả. 

Đơn vị lắp đặt uy tín - Báo giá máy lọc nước tỉnh Hà Nam

Nếu bạn đang ở khu vực Hà Nam hay các vùng lân cận đó mà vẫn chưa tìm được cơ sở lắp đặt và cung cấp thiết bị máy lọc nước công nghiệp RO thì hãy đến ngay Hanawa. 

Hanawa là nhà phân phối chính thức các sản phẩm liên quan đến ngành lọc nước do Công ty Cổ phần Thiết bị và Công nghệ Tekcom sản xuất. Đơn vị cam kết chất lượng chính hãng, giá cả cạnh tranh. Các thiết bị lọc nước tỉnh Hà Nam bao gồm: máy lọc nước RO gia đình, hệ thống lọc nước tổng đầu nguồn, hệ thống lọc nước công nghiệp RO, hệ thống bán công nghiệp… 

Hanawa phân phối đa dạng thiết bị lọc nước tại tỉnh Hà Nam
Hanawa phân phối đa dạng thiết bị lọc nước tại tỉnh Hà Nam

Chính sách bán hàng tại Hanawa ưu đãi, thường xuyên áp dụng các chương trình khuyến mại. Chế độ bảo hành dài hạn, giúp cho khách hàng an tâm hơn khi đưa ra quyết định lựa chọn sản phẩm.

Để nhận báo giá máy lọc nước tỉnh Hà Nam cập nhật mới nhất 2022, hãy liên hệ ngay với Hanawa qua số điện thoại: 085 567 9090 hoặc 03 7777 0000 để được nhân viên công ty tư vấn và hỗ trợ. Ngoài ra, bạn cũng có thể đến trực tiếp Showroom có địa chỉ: Đường Trần Quốc Vượng - KĐT Liêm Chính - TP. Phủ Lý - Hà Nam để tham quan, kiểm tra chất lượng của máy. Hanawa luôn sẵn lòng giải đáp những thắc mắc và vấn đề mà khách hàng gặp phải.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5