Logo site

Địa điểm cung cấp máy lọc nước tại Hà Nam

28/10/2022

Công ty Cổ phần Thiết bị và Công nghệ Tekcom được đánh giá là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp, lắp đặt máy lọc nước. Tại Hà Nam, bạn có thể tìm kiếm Hanawa - Tổng kho máy lọc nước tại Hà Nam, đơn vị đang phân phối sản phẩm chính hãng thương hiệu Kensi của Tekcom.

Hanawa - Đại lý máy lọc nước tại Hà Nam

Vấn đề ô nhiễm môi trường là một trong những vấn đề nóng bỏng và nhức nhối nhất hiện nay. Nguồn nước bị ô nhiễm và ảnh hưởng nặng nề bởi sự phát triển của các khu công nghiệp. Hà Nam là một trong những tỉnh thành đang phải đối diện với tình trạng đó. Nguồn nước tại đây chủ yếu nhiễm Clo, nhiễm phèn và có độ cứng cao,...

Hanawa là đại lý phân phối máy lọc nước Kensi của Tekcom tại khu vực Hà Nam
Hanawa là đại lý phân phối máy lọc nước Kensi của Tekcom tại khu vực Hà Nam

Để xử lý được vấn đề này, các đại lý và đối tác của Tekcom đã và đang phân phối máy lọc nước tại Hà Nam. Từ các thiết bị xử lý nước trong gia đình cho đến thiết bị lọc nước công nghiệp RO, với đa dạng mẫu mã và công suất, phù hợp với nhu cầu sử dụng. 

Người tiêu dùng có thể đến trực tiếp tổng kho máy lọc nước ở Hà Nam Hanawa để xem trực tiếp máy và tìm kiếm nguồn hàng chính hãng. Đây là nhà phân phối đại diện của công ty Tekcom, chuyên cung cấp các dòng sản phẩm máy lọc nước gia đình, hệ thống lọc tổng, hệ thống lọc nước công nghiệp RO,... Tại Hanawa, bạn sẽ được trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ chất lượng với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp.

Hanawa cung cấp đa dạng máy lọc nước tại Hà Nam

Hanawa mang đến cho người dùng tỉnh Hà Nam và các tỉnh thành lân cận đa dạng sản phẩm.

Máy lọc nước tại Hà Nam - Máy lọc nước RO gia đình

Trước thực trạng ô nhiễm nguồn nước như hiện nay, việc sử dụng nước uống trong các bình đóng sẵn hay thậm chí là đun sôi vẫn khó có thể đảm bảo an toàn sức khỏe. Tạp chất, vi khuẩn có nguy cơ cao tiềm ẩn trong nguồn nước. 

Vì vậy, mỗi gia đình hãy nên lắp đặt một máy lọc nước RO để được sử dụng nguồn nước uống tinh khiết, tốt cho sức khỏe của chính bản thân người dùng và những thân xung quanh. 

Máy lọc nước RO gia đình thương hiệu Kensi do Hanawa phân phối có 9 cấp lọc. Bộ phận lọc thô bao gồm 3 cấp. Điểm nổi bật của máy lọc nước RO gia đình tại Hanawa đó là sử dụng màng lọc RO - một thương hiệu khá nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Màng lọc RO được thiết kế với kích thước siêu nhỏ. Ngoài ra, máy còn có 5 cấp lọc bù khoáng. 

Nguồn nước trải qua quá trình lọc khắt khe với nhiều tầng lọc, cho nguồn nước đầu ra sạch và tinh khiết.

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO tại Hà Nam

Thiết kế đa tầng lọc, kết hợp màng RO, hệ thống cho nguồn nước sau lọc tinh khiết, an toàn với người dùng. Hệ thống máy lọc nước có chế vận hành tự động, dễ dàng điều khiển. 

Hệ thống lọc nước công nghiệp công nghệ RO tiên tiến
Hệ thống lọc nước công nghiệp công nghệ RO tiên tiến

Ngoài ra, công suất của máy cũng rất lớn, dao động từ 150L/H trở lên, thời gian lọc tương đối nhanh. Do đó, hệ thống ngày càng được ưa chuộng, lắp đặt nhiều tại: bệnh viện, trường học, doanh nghiệp hay những đơn vị có nhu cầu sử dụng lượng nước lớn…

Cung cấp linh kiện, vật tư và vật liệu lọc nước chính hãng

Hanawa phân phối đa dạng linh kiện, vật tư, vật liệu lọc nước chuyên dụng. 

  • Các thiết bị, linh kiện lọc nước bao gồm: đèn UV, cột lọc, thùng muối, bơm nguồn...

  • Vật liệu lọc phải kể đến các loại như: sỏi, cát, than hoạt tính, hạt cation, hạt birm…

Các thiết bị và vật liệu được Hanawa cung cấp, nhằm đáp ứng nhu cầu thay thế hoặc bảo dưỡng cho máy lọc nước tại Hà Nam. Nếu cần bất cứ thiết bị nào, bạn hãy đến Hanawa ngay nhé!

Cách thức liên hệ Hanawa để chọn mua máy lọc nước chất lượng

Thăm quan, mua sắm trực tiếp tại showroom lọc nước Hanawa
Thăm quan, mua sắm trực tiếp tại showroom lọc nước Hanawa

Nếu bạn ở Hà Nam hoặc các khu vực lân cận và đang có nhu cầu tìm hiểu về máy lọc nước hay muốn lắp đặt máy lọc nước, hãy đến trực tiếp đến Hanawa để tham quan, mua sắm các thiết bị. Địa chỉ showroom: Đường Trần Quốc Vượng - KĐT Liêm Chính - TP. Phủ Lý - Hà Nam.

Ngoài ra, bạn cũng có có thể liên hệ với Hanawa - địa chỉ cung cấp máy lọc nước tại Hà Nam qua số hotline: 03 7777 0000 - 085 567 9090. Nhân viên Hanawa luôn sẵn lòng tư vấn, hỗ trợ quý khách hàng nhanh chóng, chi tiết và chính xác nhất. 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5