Logo site

Địa chỉ mua máy lọc nước công nghiệp công suất lớn giá tốt

12/01/2021

Các sản phẩm máy lọc nước đang dần trở nên quen thuộc với mỗi gia đình. Tuy nhiên với máy lọc nước công nghiệp thì không phải ai cũng biết đến. Sản phẩm được sản xuất dành riêng cho các tổ chức, doanh nghiệp để đáp ứng nhu cầu sử dụng nước với lưu lượng lớn. Đâu là địa chỉ mua hàng uy tín với giá tốt nhất?

Tìm hiểu về sản phẩm máy lọc nước công nghiệp công suất lớn

Nguồn nước đóng vai trò quan trọng trong mọi hoạt động đời sống con người. Không chỉ nguồn nước uống trực tiếp, nguồn nước sinh hoạt mà nước dùng trong sản xuất cũng cần đảm bảo sạch, an toàn. Trong khi đó, thực trạng môi trường nước hiện nay lại đang gặp nhiều vấn đề. Tình trạng ô nhiễm nguồn nước khá đa dạng, cụ thể như nước nhiễm phèn, nhiễm mặn, kim loại nặng… Cần có những biện pháp xử lý kịp thời để tránh làm ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như mọi hoạt động sinh hoạt của con người.
 

Tìm hiểu về máy lọc nước công suất lớn
Tìm hiểu về máy lọc nước công suất lớn
 

Máy lọc nước công nghiệp công suất lớn là giải pháp nước sạch hoàn hảo dùng trong các nhà máy, xí nghiệp, xưởng sản xuất, trường học, bệnh viện… Xử lý mọi tác nhân gây ô nhiễm nguồn nước, cam kết chất lượng nước sạch, an toàn sau quá trình lọc. Công suất máy giao động trong khoảng lớn, đáp ứng mọi quy mô doanh nghiệp. Cụ thể giao động trong khoảng từ 150 - 100.000 lít/giờ. Được ứng dụng các công nghệ lọc tiên tiến, hiện đại để đáp ứng tiêu chuẩn nước sạch đầu ra.

 

Cấu tạo của thiết bị máy lọc nước công nghiệp công suất lớn

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm máy lọc nước công suất lớn thường được cấu tạo bởi 4 cấp lọc điển hình. Cụ thể như sau:
 

Cấu tạo của thiết bị
Cấu tạo của thiết bị

  • Bộ lọc thô: Cấu tạo bao gồm 3 cột lọc composite. Cột lọc thô thứ nhất giúp loại bỏ tạp chất kim loại. Cột lọc thô thứ 2 là cột lọc cacbon giúp hấp thụ hóa chất. Cuối cùng là cột lọc trao đổi ion làm mềm nước.
  • Bộ lọc tiền xử lý lọc tinh: Được cấu tạo bới cốc lọc thô PP, với chức năng loại bỏ tạp chất, cặn bẩn, bùn đất có kích thước lớn hơn 5 micromet.
  • Màng lọc tinh: Tùy thuộc vào công nghệ lọc của máy lọc nước công nghiệp mà sẽ có những loại màng lọc tinh khác nhau. Tuy nhiên thông thường để đảm bảo tính chất nước tinh khiết đầu ra thì nhiều đơn vị đã lựa chọn màng lọc RO. Có tác dụng loại bỏ hầu hết các tạp chất, vi sinh vật, kim loại nặng trong nước. Nước đầu ra có thể dùng uống trực tiếp an toàn.
  • Bộ lọc vi sinh: Có chức năng diệt khuẩn và nấm mốc, chống tái nhiễm khuẩn và bù lượng khoáng chất có lợi đối với nhu cầu uống trực tiếp. Được thực hiện nhờ các lõi lọc chức năng, bộ đèn tia cực tím, máy ozon và hệ thống cấp xác khuẩn.

Những lưu ý khi chọn mua máy lọc nước công suất lớn

Không giống như máy lọc nước sinh hoạt gia đình, máy lọc nước công nghiệp có công suất rất lớn sử dụng trong các công ty, nhà máy, xí nghiệp… Do đó để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của cả tập thể cũng như đảm bảo quá trình sản xuất tốt nhất. Thì máy lọc nước công suất lớn phải đáp ứng được các yếu tố như:
 

Những lưu ý khi chọn mua sản phẩm
Những lưu ý khi chọn mua sản phẩm

  • Phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của các linh kiện, thiết bị lắp đặt. Có team kiểm định và chống hàng giả của các cơ quan ban ngành.
  • Chất lượng nước sau lọc phải đảm bảo sạch khuẩn, tinh khiết. Không còn chứa các tác nhân gây bệnh và có thể sử dụng trực tiếp an toàn.
  • Hệ thống điện và lõi lọc phải được thiết kế chuyên nghiệp, riêng biệt. Đảm bảo an toàn về điện trong quá trình vận hành.

Địa chỉ mua máy lọc nước công nghiệp uy tín, giá tốt hiện nay

 
Hình ảnh lắp đặt thực tế
Hình ảnh lắp đặt thực tế
 

Trên thị trường hiện nay có nhiều thương hiệu sản xuất, kinh doanh và phân phối sản phẩm máy lọc nước RO công nghiệp. Trong số đó Kensi là thương hiệu uy tín và được khách hàng tuyệt đối tin tưởng ủng hộ. Chuyên cung cấp các sản phẩm máy lọc nước với công nghệ hiện đại. Xử lý được mọi nguồn nước đầu vào an toàn, nhanh chóng và hiệu quả. Đáp ứng nguồn nước sạch, tinh khiết cho mọi sinh hoạt, hoạt động sản xuất của con người. Liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0377770000 để được tư vấn công suất, báo giá và đặt mua máy lọc nước công nghiệp ngay hôm nay.

 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5