Logo site

Địa chỉ mua màng lọc RO công nghiệp 4040 dùng trong máy lọc nước công nghiệp

17/01/2020
Bạn muốn mua màng lọc RO để thay hoặc lắp đặt vào các loại máy lọc nước công nghiệp? Bạn muốn lựa chọn loại màng lọc tốt nhất với giá thành ưu đãi nhất nhưng lại chưa có kinh nghiệm trong vấn đề này. Bài chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra địa chỉ cung cấp màng lọc RO công nghiệp 4040 dùng trong máy lọc nước công nghiệp uy tín hàng đầu hiện nay.

Màng lọc RO công nghiệp 4040 dùng trong máy lọc nước là gì?

Màng lọc RO công nghiệp 4040 dùng trong máy lọc nước công nghiệp là loại màng được sản xuất bằng vật liệu polyamit. Màng lọc này được sử dụng nhiều trong hoạt động của máy lọc nước biển thành nước ngọt.

Đặc điểm hoạt động màng lọc RO công nghiệp 4040

Màng lọc RO công nghiệp 4040 hoạt động dựa trên cơ chế thẩm thấu ngược. Những lỗ nhỏ trên bề mặt màng lọc chỉ có kích thước 0,0001 micro nên cho phép lọc toàn bộ các chất cặn, bụi bẩn, các vật liệu, virus siêu nhỏ giúp nguồn nước đạt được độ tinh khiết tối đa. Tùy theo các thương hiệu khác nhau mà các màng lọc có đặc điểm và chất lượng khác nhau.
 

Màng lọc công nghiệp RO CSM 4040
Màng lọc công nghiệp RO CSM 4040

Tiêu chí màng lọc RO công nghiệp 4040 dùng trong máy lọc nước 

Một màng lọc RO công nghiệp 4040 dùng trong máy lọc nước công nghiệp chất lượng là màng lọc có đầy đủ các ưu điểm sau:

Cấu tạo màng giúp lọc nguồn nước có độ tinh khiết đạt tiêu chuẩn.

Màng được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, có độ bền cao, có năng suất lọc nước lớn, kéo dài và ổn định.

Trong quá trình sử dụng màng có thể dễ dàng vệ sinh, làm sạch so với các loại màng lọc thông thường khác.

Địa chỉ cung cấp màng lọc RO công nghiệp 4040 uy tín
 

Lắp đặt màng lọc cho hệ thống lọc nước
Lắp đặt màng lọc nước công nghiệp cho hệ thống lọc

Màng lọc RO công nghiệp 4040 dùng trong máy lọc nước công nghiệp uy tín hàng đầu hiện nay là màng lọc do công ty Tekcom cung cấp. Màng lọc RO nhập khẩu trực tiếp tại Nhật Bản - đất nước có nền công nghiệp hàng đầu thế giới hiện nay. Nguồn gốc của sản phẩm là điểm đầu tiên mang đến sự tin tưởng của đông đảo khách hàng khi lựa chọn. Màng lọc này có khả năng loại bỏ muối tối thiểu là trên 99,5%. Bên cạnh đó, sản phẩm dễ vệ sinh, có tuổi thọ cao nên khách hàng cảm thấy cực kỳ yên tâm khi sử dụng. Đặc biệt, bạn có thể dễ dàng thay mới hay kiểm tra tuổi thọ màng lọc mà không cần các thao tác phức tạp.
 

Thông số chi tiết màng lọc RO CSM 4040
Màng RO CSM 4040BE

Nhà cung cấp và chăm sóc khách hàng uy tín

Bên cạnh các đặc điểm trên thì màng lọc RO công nghiệp 4040 dùng trong máy lọc nước công nghiệp của Tekcom còn có chế độ bảo hành chính hãng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Khi xảy ra bất cứ sự cố nào trong quá trình vận hành máy lọc nước hay màng lọc các nhân viên của công ty sẽ tư vấn và đưa ra các giải pháp hợp lý nhất dành cho khách hàng.

Đặc biệt, trước khi chọn mua màng lọc, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình, cung cấp đầy đủ các thông tin về các loại để khách hàng có thể lựa chọn hợp lý nhất.

Trên đây là một số đặc điểm màng lọc RO công nghiệp 4040 dùng trong máy lọc nước công nghiệp bạn cần tham khảo. Công ty Tekcom là công ty cung cấp màng lọc RO Nhật Bản có chất lượng cao được đông đảo khách hàng yêu thích sử dụng. Lựa chọn Tekcom khách hàng có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá cả của sản phẩm so với các đơn vị khác trên thị trường.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5