Logo site

Địa chỉ mua hệ thống máy lọc nước công nghiệp tại Bắc Ninh uy tín chất lượng

07/01/2020
Đời sống của người dân Bắc Ninh đang ngày càng nâng cao vì thế nhu cầu trang bị hệ thống lọc nước để đảm bảo chất lượng cuộc sống được đặt nên hàng đầu. Có nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm này tuy nhiên để tìm địa chỉ mua hệ thống máy lọc nước công nghiệp tại Bắc Ninh uy tín, chất lượng lại không hề đơn giản. Công ty Tekcom là một trong những gợi ý thông minh nhất dành cho khách hàng khi muốn sở hữu những sản phẩm lọc nước hàng đầu hiện nay.

Công ty Tekcom có lịch sử phát triển lâu đời

Công ty Tekcom được thành lập từ năm 2011- đây là một trong những công ty đi đầu trong ngành công nghiệp sản xuất máy lọc nước của Việt Nam. Trải qua gần 10 năm kinh nghiệm công ty đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong việc chế tạo sản phẩm. Chắc chắn, những loại máy lọc nước của công ty đưa ra thị trường sẽ có chất lượng và khả năng vận hành đảm bảo hơn so với các đơn vị sản xuất non trẻ khác.
 

Hệ thống lọc nước công nghiệp EDI lắp đặt tại Bắc Ninh
Hệ thống lọc nước công nghiệp EDI lắp đặt tại Bắc Ninh​

Công ty có quy mô lớn, đầu tư bài bản

Một trong những điểm khiến công ty Tekcom trở thành địa chỉ mua hệ thống máy lọc nước công nghiệp tại Bắc Ninh được khách hàng quan tâm đó là do quy mô của đơn vị. Tổng diện tích của công ty là 1500m2 với khu sản xuất, kho hàng, show room trưng bày được thiết kế khoa học, hiện đại đạt chuẩn quốc tế. Ngoài ra, công ty không ngừng đầu tư máy móc, trang thiết bị hiện đại giúp việc sản xuất đạt năng suất và chất lượng cao.
 

Hệ thống lọc nước công nghiệp EDI lắp đặt tại Bắc Ninh
Cột làm mềm xử lý nước đầu vào

Công ty có khoảng 100 nhân viên được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm. Một năm, Tekcom cung cấp ra thị trường hàng ngàn sản phẩm lọc nước chất lượng. Chính vì lý do đó mà công ty đáp ứng được nhu cầu mua hệ thống máy lọc nước công nghiệp tại Bắc Ninh của đông đảo khách hàng.

Sản phẩm chất lượng cao, giá thành hợp lý

Công ty Tekcom là địa chỉ mua hệ thống máy lọc nước công nghiệp tại Bắc Ninh có chất lượng hàng đầu hiện nay. Thương hiệu lọc nước Kensi do công ty cung cấp có các ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các thương hiệu khác trên thị trường như:
 

Bơm công suất lớn, cung cấp nước cho hệ thống cột lọc thô
Bơm công suất lớn, cung cấp nước cho hệ thống cột lọc thô

+ Công ty cung cấp sản phẩm máy lọc nước sử dụng màng lọc RO được nhập khẩu trực tiếp tại Hàn Quốc - một trong những quốc gia hàng đầu trong sản xuất máy lọc nước hiện nay. 

+ Màng lọc nhập khẩu kết hợp cùng công nghệ hiện đại giúp máy lọc nước của Tekcom có chất lượng và độ bền cao hơn so với các thương hiệu liên doanh trên thị trường

+ Máy vận hành đơn giản, ổn định nên trong quá trình sử dụng khách hàng có thể tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí sửa chữa, bảo hành.

Công ty có đội ngũ nhân viên chăm sóc nhiệt tình

Khi mua  hệ thống máy lọc nước công nghiệp tại Bắc Ninh của công ty Tekcom khách hàng sẽ được nhân viên của công ty tư vấn chi tiết. Căn cứ vào nhu cầu sử dụng điều kiện kinh tế khách hàng sẽ được tư vấn những sản phẩm lọc nước phù hợp nhất.
 

Nhà máy mạ xi công nghiệp tại Bắc Ninh
Nhà máy mạ xi công nghiệp tại Bắc Ninh​

Không những thế, thủ tục mua bán nhanh gọn, đơn giản, vận chuyển hàng miễn phí cũng là điểm ấn tượng của công ty đối với khách hàng. Đặc biệt, các nhân viên sẽ tiến hành lắp đặt miễn phí, hướng dẫn sử dụng sản phẩm chi tiết giúp khách hàng có thể phát huy tối đa công năng của sản phẩm.

Công ty Tekcom là địa chỉ mua hệ thống máy lọc nước công nghiệp tại Bắc Ninh uy tín, chất lượng khách hàng nhất định nên tham khảo. Sử dụng các loại máy lọc do công ty cung cấp bạn sẽ có được nguồn nước đạt chất lượng cao, đảm bảo tốt cho sức khỏe người sử dụng.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5