Logo site

Địa chỉ cung cấp máy lọc nước cho nhà xưởng uy tín ở Hà Nội

22/11/2023

Giữa sự đa dạng của các đơn vị, bạn đang tìm kiếm đơn vị cung cấp máy lọc nước cho nhà xưởng uy tín, chất lượng ở Hà Nội. Hãy cùng đón đọc ngay bài viết dưới đây để giải đáp chi tiết thắc mắc, gợi ý địa chỉ đáng tin cậy.

Sự cần thiết của máy lọc nước cho nhà xưởng trong các hoạt động sản xuất

Tình trạng nước ô nhiễm, thiếu hụt nguồn nước sạch là vấn đề đáng báo động. Nhu cầu nguồn nước sạch được thấy ở mọi lĩnh vực, nhất là tại các nhà xưởng sản xuất, với quy mô lớn số lượng công nhân đông đúc.

  • Nước sạch phục vụ cho nhu cầu uống trực tiếp của công nhân, đảm bảo an toàn sức khỏe người sử dụng.

  • Nước sạch cung cấp cho bếp ăn trong nhà xưởng.

  • Nguồn nước đạt chuẩn được cung cấp cho dây chuyền sản xuất ở nhà xưởng. Dẫn chứng như một số lĩnh vực sản xuất, chế biến thực phẩm; sản xuất nước tinh khiết đóng chai, đóng bình; sản xuất linh kiện điện tử; sản xuất sơn; hóa chất…

Hiện nay, có một số phương pháp xử lý nước như: Xây dựng bể lọc, sử dụng hóa chất, đun sôi nước… đã được áp dụng, tự nhiên cho hiệu quả không cao. Đối với xây dựng bể lọc gây tốn kém diện tích, chất lượng nguồn nước đầu ra sau khi xử lý chưa thực sự an toàn. Hay như việc sử dụng hóa chất, khiến nguồn nước có nguy cơ tồn đọng các hóa chất nguy hiểm. Còn có việc đun sôi nước, gây tốn kém nhiên liệu, sức lực, không phù hợp với các đơn vị của quy mô lớn, nhu cầu sử dụng lượng nước cao.

 

Hệ thống lọc nước cho nhà xưởng

Hệ thống lọc nước cho nhà xưởng

Để giải quyết tình trạng này, lắp đặt máy lọc nước cho nhà xưởng là phương pháp được nhiều chủ đơn vị lựa chọn đầu tư và lắp đặt. Hệ thống có thiết kế đa tầng lọc, ứng dụng công nghệ hiện đại, xử lý triệt để mọi nguồn nước cấp. Dải công suất của hệ thống lớn, đáp ứng đủ lượng nước sạch trong mọi nhu cầu ở nhà xưởng. Ngoài ra, với cơ chế vận hành tự động, máy lọc nước còn tối ưu các thao tác điều khiển của con người, tiết kiệm chi phí đáng kể.

Báo giá máy lọc nước cho nhà xưởng hiện nay có cao không?

Trên thực tế, báo giá hệ thống lọc nước cho nhà xưởng không quá cao, dao động từ vài chục triệu đồng trở lên cho một hệ thống. Tùy thuộc vào các yếu tố như:

Công suất máy lọc

Công suất máy càng lớn thì mức giá của hệ thống sẽ càng cao và ngược lại. Vì thế, để tối ưu chi phí đầu tư, chủ đơn vị cần tính toán kỹ lưỡng quy mô, nhu cầu sử dụng sử dụng lượng nước trên thực tế của đơn vị để lựa chọn thiết bị có mức công suất phù hợp. Tránh việc chọn máy có công suất quá lớn gây lãng phí, tốn kém; hoặc mức công suất quá nhỏ gây thiếu hụt nguồn nước, gián đoạn các hoạt động sinh hoạt, sản xuất.

Công nghệ lọc nước của máy lọc nước cho nhà xưởng

Công nghệ lọc quyết định đến tính chất nguồn nước đầu ra. Đối với các hệ thống được trang bị công nghệ lọc tiên tiến sẽ có giá thành cao hơn, đảm bảo hiệu quả xử lý nước tinh khiết vượt trội.

 

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp

Một số công nghệ lọc nước được ứng dụng phổ biến hiện nay như: Lọc RO, lọc UF, lọc Nano, công nghệ lọc EDI… Trong đó, công nghệ lọc RO thẩm thấu ngược được đánh giá cao về khả năng xử lý đa dạng nguồn nước đầu vào, với mức chi phí tối ưu.

Đơn vị cung cấp thiết bị

Đây là yếu tố quyết định đến chất lượng và mức giá bán dây chuyền lọc nước cho nhà xưởng. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị phân phối thiết bị. Để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, người tiêu dùng cần tìm hiểu kỹ lưỡng đơn vị cung cấp, cân đối giữa chất lượng và mức giá. Tránh việc lựa chọn các sản phẩm có mức giá quá rẻ, khiến chất lượng không được đảm bảo, ảnh hưởng đến hiệu suất lọc nước và sức khỏe của người dùng.

Đơn vị cung cấp, lắp đặt dây chuyền lọc nước cho nhà xưởng uy tín

Tekcom là đơn vị có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lọc nước, mang đến giải sản phẩm đa dạng từ dân dụng đến công nghiệp cho người dùng. 

Hệ thống lọc nước cho nhà xưởng được Tekcom nghiên cứu, khảo sát và xây dựng cấu hình phù hợp với tính chất nguồn nước cũng như nhu cầu của đơn vị. Hệ thống ứng dụng công nghệ lọc tiên tiến, màng lọc "trái tim" của máy lọc được sử dụng là loại màng RO CSM công nghệ Nhật Bản. Cho hiệu quả xử lý nước vượt trội, đảm bảo mức độ bền bỉ lâu dài cho toàn bộ hệ thống.

 

Tekcom tư vấn báo giá, lắp đặt hệ thống lọc nước cho nhà xưởng

Tekcom tư vấn báo giá, lắp đặt hệ thống lọc nước cho nhà xưởng

Bên cạnh đó, Tekcom còn có đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, hỗ trợ xử lý nhanh chóng mọi vấn đề người dùng gặp phải. Công ty hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt và bảo hành trên toàn quốc. Thời gian bảo hành dài hạn, người dùng an tâm trong suốt quá trình sử dụng hệ thống lọc nước.

Để nhận thêm thông tin, báo giá máy lọc nước cho nhà xưởng tại Hà Nội cũng như các tỉnh thành trên cả nước, quý khách hàng hãy liên hệ tới hotline Tekcom: 03 7777 0000.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5