Logo site

Địa chỉ cung cấp hệ thống lọc nước công nghiệp ở đâu uy tín?

01/11/2021

Ngày nay, nhu cầu sử dụng hệ thống lọc nước công nghiệp ngày càng cao. Bởi nó mang đến cho người dùng nguồn nước sạch và an toàn. Thế nhưng, không phải ở đâu cũng cung cấp sản phẩm chính hãng. Tekcom tự hào là địa chỉ cung cấp hệ thống lọc nước uy tín, chất lượng nhất hiện nay.

Tìm hiểu tổng quan về hệ thống lọc nước công nghiệp

Máy lọc nước công nghiệp là thiết bị được tạo thành bởi các màng lọc nối với nhau. Nói một cách dễ hiểu, sản phẩm giúp lọc sạch các vi khuẩn, tạp chất ở nước đầu vào. Nhằm tạo ra nguồn nước sạch, tinh khiết và an toàn sức khỏe cho người dùng.
 

Hệ thống lọc nước công suất lớn
Hệ thống lọc nước công suất lớn
 

Hệ thống lọc nước công nghiệp hoạt động bởi cấu tạo chính gồm thiết bị tiền lọc và màng RO. Khi nước đi qua thiết bị tiền lọc sẽ được loại bỏ phần thô của nước như kim loại, hóa chất,....Trong đó, các cột lọc sẽ thực hiện nhiệm vụ lọc sạch các chất có hại trong nước. Đồng thời, xử lý nước cứng thành nước mềm để chuyển sang màng lọc RO.
 

Có thể nói, màng lọc RO là yếu tố quyết định đến chất lượng nguồn nước đầu ra. Công nghệ lọc RO giúp xử lý đến 99.9% mọi vi khuẩn có trong nước. Cung cấp cho người dùng nguồn nước sạch tinh khiết, dùng uống trực tiếp mà không cần đun sôi.
 

Địa chỉ cung cấp hệ thống lọc nước công nghiệp uy tín, chính hãng

Nếu bạn đang phân vân chưa biết mua hệ thống lọc nước ở đâu hãy đến với Tekcom. Chúng tôi là công ty chuyên nhập khẩu, sản xuất và cung cấp hệ thống lọc nước uy tín, chính hãng. 
 

Máy lọc nước tinh khiết
Máy lọc nước tinh khiết
 

Trong những năm qua, Tekcom đã cung cấp máy lọc nước cho khắp 64 tỉnh thành trên cả nước. Được người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá cao về dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm. Để đạt được những thành tựu đó, Tekcom hội tụ những ưu điểm sau đây.
 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình tư vấn máy lọc nước công nghiệp

Tất cả các nhân viên, kỹ thuật viên của công ty Tekcom đều được đào tạo bài bản. Có tay nghề cao và nhiệt huyết, vui vẻ, tận tình. Hứa hẹn sẽ giúp quý khách lựa chọn hệ thống lọc nước phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng.

 

Giá cả phù hợp

Tekcom không những cung cấp sản phẩm chất lượng mà còn có giá cả phải chăng. Trước khi mua hàng, quý khách sẽ được đội ngũ tư vấn báo giá chi tiết từng sản phẩm. Nhằm giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp với túi tiền của mình.
 

Hệ thống lọc nước công nghiệp đa dạng sản phẩm

Tekcom cung cấp hệ thống lọc nước đa dạng sản phẩm có công suất từ 150 - 100.000 lít/giờ. Không chỉ đảm bảo chất lượng nguồn nước đạt chuẩn mà còn đáp ứng đầy đủ lượng nước đầu ra. Ngoài ra, Tekcom sử dụng màng RO CSM thương hiệu tập đoàn Toray Nhật Bản. Đây là thương hiệu nổi tiếng về hệ thống lọc nước được đánh giá tốt nhất hiện nay.
 

Máy lọc nước Kensi
Máy lọc nước Kensi
 

Chắc hẳn, qua bài viết trên bạn đã biết ở đâu cung cấp hệ thống lọc nước công nghiệp uy tín. Tekcom tự tin mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng với giá cả rẻ nhất hiện nay. Nếu có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi.

Để tìm hiểu chi tiết về các sản phẩm và dịch vụ chúng tôi cung cấp, quý khách xin vui lòng liên hệ:
- CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
- Trụ sở: Thôn 8, Xã Kim Lan, Gia Lâm, Hà Nội
- Nhà máy: Lô B2, KCN Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
- Email: cskh.tekcom@gmail.com
- Hotline: 03 7777 0000

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5