Logo site

Dây chuyền máy lọc nước công nghiệp Kensi

25/02/2019
Nhu cầu sử dụng nước sạch hiện nay là rất lớn, đặc biệt là trong các hoạt động sản xuất hàng hóa, phục vụ đời sống kinh tế. Các tiêu chuẩn khắt khe về đảm bảo chất lượng, vệ sinh, an toàn đối với sức khỏe con người. Chính vì điều này, các nguyên liệu đầu vào trong sản xuất rất được quan tâm và cần đảm bảo về chất lượng, trong số đó có nước sạch. Hầu hết các nhà máy sản xuất hiện nay đều có các dây chuyền lọc nước công nghiệpDây chuyền lọc nước công nghiệp giúp tạo ra nguồn nước sạch theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế và các tiêu chuẩn quốc tế khác. Có thể sử dụng để uống ngay hoặc phục vụ sản xuất.

* Những đặc điểm cơ bản của dây chuyền lọc nước công nghiệp;

 
- Dây chuyền tối ưu giúp sản xuất nước sạch ở công suất và quy mô lớn: Từ 250 lít trên giờ đến hàng chục mét khối trên giờ. Tùy theo từng nhu cầu cụ thể, các kỹ sư thiết kế sẽ có tính toán và thiết kế ra hệ thống tối ưu với nhu cầu đó. Sự ưu việt của dây chuyền lọc nước công nghiệp là chúng hoàn toàn có thể được nâng cấp lên mức công suất cao hơn khi cần thiết.
- Dây chuyền lọc nước sử dụng những thiết bị nhập khẩu từ nước ngoài; Hầu hết các thiết bị của dây chuyền lọc nước RO đều được nhập khẩu từ những quốc gia tiên tiến như: Đức, Italia, Nhật Bản, Hàn Quốc,...Cụ thể bơm áp suất cao được nhập khẩu từ Đức và Italia, sản phẩm bơm cần có sự hoạt động ổn định, liên tục 24h/24h. Màng lọc RO được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Nhật Bản.
- Dây chuyền lọc nước hoạt động hoàn toàn tự động; Toàn bộ dây chuyền lọc nước công nghiệp đã được thiết kế để hoạt động ổn định. Đặc biệt là nó hoạt động hoàn toàn tự động với hệ thống điều khiển thông minh. Con người chỉ tác động vào khi cần thiết thông qua đồng hồ, đèn báo, công tắc tiện ích.
- Chất lượng nước sau lọc đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe nhất về nước uống, chúng được kiểm nghiệm để đảm bảo phù hợp với việc uống, sản xuất hàng hóa.
 
Dây chuyền lọc nước công nghiệp 1500L/h
Dây chuyền lọc nước công nghiệp 1500L/h

* Thành phần cấu tạo cơ bản của dây chuyền lọc nước công nghiệp

 Một dây chuyền lọc nước công nghiệp thông thường sẽ có cấu tạo gồm các thành phần sau đây: Đầu tiên đó chính là khung đỡ hệ thống, chúng được lựa chọn bằng inox, hoặc tủ đứng tùy theo yêu cầu cũng như vị trí lắp đặt; Các cột lọc thô (Composite; Inox) các cột này có chứa than, birm, vật liệu lọc khác,..chúng giúp loại bỏ những vật chất có kích thước lớn trong nước, khử sắt; Bơm cao áp đóng vai trò quan trọng giúp nước có thể di chuyển qua các bộ phận; Màng lọc RO - trái tim của dây chuyền lọc nước công nghiệp. Màng lọc công nghệ thẩm thấu ngược nổi tiếng, được sản xuất tại Hàn Quốc bởi tập đoàn TORAY Nhật Bản. Màng lọc này có khả năng loại bỏ các vi khuẩn, virus gây hại, các vật chất có kích thước lớn hơn 0.0001 micro mét. Ngoài ra còn có các bộ phận khác như bồn chứa nước đầu vào, bồn chứa nước sau lọc. Với một số dây chuyền cần nước độ tinh khiết cao, cần lắp thêm hệ thống đèn UV diệt khuẩn.
 
Dây chuyền lọc nước công nghiệp 750L/h
Dây chuyền lọc nước công nghiệp 750L/h​

* Báo giá lắp đặt dây chuyền lọc nước công nghiệp Kensi

 Tekcom hiện là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực tư vấn, lắp đặt, vận hành các dây chuyền lọc nước công nghiệp. Hàng chục dự án lọc nước quy mô lớn đã được Tekcom hoàn thành. Đội ngũ kỹ sư với nhiệt huyết và tận tâm luôn làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất. Để biết thêm các thông tin về báo giá lắp đặt dây chuyền lọc nước công nghiệp. Xin vui lòng liên hệ về địa chỉ: Công ty TNHH Thiết bị & Công nghệ Tekcom | Điện thoại: 03 7777 0000 | Website: www.kensi.com.vn./.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5