Logo site

Dây chuyền lọc nước tinh khiết cho bệnh viện

10/04/2019

Bệnh viện là nơi có nhiều các bệnh nhân tham gia khám chữa bệnh. Tại bệnh viện, nhu cầu sử dụng nước sạch là rất lớn. Nước sạch phục vụ cho nhu cầu uống, sinh hoạt, các hoạt động y khoa của bệnh viện. Tất cả các bệnh viện lớn hiện nay đều được trang bị dây chuyền lọc nước tinh khiết cho bệnh viện. Đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng nước sạch của bệnh viện. Không những vậy, các hệ thống còn tiết kiệm rất nhiều chi phí.

* Nhu cầu sử dụng nước sạch thực tế tại bệnh viện

 

Thời gian gần đây, các bệnh viện lớn tuyến trung ương, tuyến tỉnh hay gặp tình trạng quá tải. Sự quá tải có thể từ nhiều nguyên nhân. Chúng kéo theo sự thay đổi rất lớn về nhu cầu sử dụng nước sạch. Trong bệnh viện, nước uống, nước sinh hoạt được sử dụng rất nhiều hàng ngày. Phục vụ cho quá trình điều trị của bệnh nhân.

Hơn nữa, ở những bệnh viện chuyên khoa, có sử dụng nước tinh khiết để chạy thận. Nước tinh khiết được lọc ở tiêu chuẩn cực kỳ cao. Chỉ có các dây chuyền lọc hiện đại mới có khả năng tạo ra nước tinh khiết tuyệt đối. Chính vì điều này, việc  lắp đặt dây chuyền lọc nước cho bệnh viện là điều cần thiết.
 

dây chuyền lọc nước tinh khiết cho bệnh viện
Một dây chuyền lọc nước tinh khiết cho bệnh viện

 

* Lắp đặt dây chuyền lọc nước tinh khiết cho bệnh viện mang lại nhiều lợi ích kinh tế

 

Một dây chuyền lọc nước tinh khiết cho bệnh viện có khả năng sản xuất nước sạch ở quy mô lớn. Nguồn nước đạt các tiêu chuẩn nước sinh hoạt và nước uống đóng chai theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế. Nước sạch phục vụ cho các nhu cầu trong bệnh viện như:

- Nước sạch sử dụng làm nước uống cho bệnh nhân, y bác sĩ; Được đấu nối từ dây chuyền lọc nước tinh khiết trong bệnh viện, những vòi nước công cộng được bố trí các nơi hợp lý bên trong khuôn viên.

- Nước sạch sử dụng phục vụ cho bếp ăn bệnh viện.

- Nước sạch phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt của bệnh nhân,..

Khi đánh giá lợi ích mang lại thì: Nước tinh khiết tự sản xuất với với nước đóng bình, nước đóng chai dịch vụ chắc chắn hiệu quả hơn. Điều này cũng giảm bớt phần nào gánh nặng kinh tế của các bệnh nhân tham gia khám chữa bệnh ở bệnh viện. Hơn nữa, chất lượng nước được kiểm soát và an toàn tuyệt đối.
 

Nước tinh khiết được dấu nối vào cây nóng lạnh để sử dụng tại bệnh viện
Nước tinh khiết được dấu nối vào cây nóng lạnh để sử dụng tại bệnh viện​

 

* Chuyên tư vấn lắp đặt dây chuyền lọc nước tinh khiết cho bệnh viện


Với kinh nghiệm nhiều năm trong thi công lắp đặt các dây chuyền lọc nước tinh khiết. Tekcom tự hào với kinh nghiệm của mình để có thể lắp đặt các dự án lọc nước tinh khiết công suất lớn. Đặc biệt là các dự án lọc nước cho bệnh viện, trường học, nhà máy,..Nguồn nước đầu ra được đảm bảo theo yêu cầu vật lý, đồng thời đạt chuẩn các tiêu chuẩn quốc gia về nước uống. Các thiết bị của dây chuyền được nhập khẩu từ đối tác uy tín nước ngoài. Công nghệ màng lọc RO CSM nổi tiếng của Tập Đoàn Toray Nhật Bản. Mọi thông tin thắc mắc về lọc nước cho bệnh viện, máy lọc nước tinh khiết xin vui lòng liên hệ: 03 7777 0000 hoặc truy cập website: www.kensi.com.vn./.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5