Logo site

Dây chuyền lọc nước cho bệnh viện

12/04/2019

Bệnh viện là nơi tham gia lưu trú và khám, điều trị bệnh tật cho nhân dân. Ở bệnh viện, nhu cầu ăn, uống sinh hoạt là vô cùng lớn. Hàng ngày lượng bệnh nhân có thể lên đến hàng ngàn người tại các bệnh viện lớn, chưa kể những người nhà theo chăm sóc. Việc sử dụng nước máy trong bệnh viện vừa không đảm bảo vừa không kiểm soát được chất lượng. Tiềm ẩn nhiều nguy hại cho quá trình điều trị. Chính vì vậy, các bệnh viện hiện nay đều lắp đặt các dây chuyền lọc nước cho bệnh viện, phục vụ các nhu cầu sử dụng.

* Sự cần thiết của việc lắp dây chuyền lọc nước cho bệnh viện

 

Thực tế, một bệnh viện tiêu chuẩn hiện nay có: Nhà ăn, khi văn phòng, khu điều trị, khu vực giặt là,..đều cần đến sử dụng nước sạch. Nước cần thiết cho hoạt động nấu nướng của nhà bếp bệnh viện, nơi chế biến thực phẩm. Chế biến hàng nghìn suất ăn mỗi ngày cho bệnh nhân và cá cán bộ công nhân viên.

Nước sạch còn được cung cấp cho bộ phận giặt là các trang bị trong điều trị bệnh nhân, nước phục vụ giặt là đạt các tiêu chuẩn nước sinh hoạt.
 

Nước sạch sử dụng trong bệnh viện
Nước tinh khiết cần thiết trong điều trị y khoa

 

Nước uống được dẫn tới các vị trí thích hợp tại hành lang, các phòng làm việc. Tạo sự tiện lợi cho các bệnh nhân. Ngoài ra, các thiết bị làm nóng, lạnh cũng được đấu nối trực tiếp với nguồn nước tinh khiết sau khi lọc.

Đối với những viện chuyên khoa tuyến nội cần đến các loại nước có độ tinh khiết cao phục vụ chạy thận và nghiên cứu y khoa. Loại nước này có độ tinh khiết rất cao, tiêu chuẩn rất khắt khe. Một hệ thống lọc nước cho bệnh viện là thiết bị đáp ứng được hết các yêu cầu trên.
 

dây chuyền lọc nước cho bệnh viện
Dây chuyền lọc nước cho bệnh viện

 

* Công nghệ nổi bật của dây chuyền lọc nước cho bệnh viện

 

Một dây chuyền lọc nước cho bệnh được trang bị nhiều công nghệ hiện đại. Những trang bị này giúp tối ưu các chi phí vận hành và hiệu quả kinh tế:

- Thứ nhất: Đó chính là công nghệ lọc nước RO bằng màng lọc RO CSM nổi tiếng. Màng lọc RO công nghiệp do tập đoàn TORAY sản xuất, công nghệ Nhật Bản. Công nghệ màng lọc RO cho phép lọc các loại tạp chất, vi khuẩn, virus có kích thước lớn hơn 0.0001 Micron.

- Hệ thống lọc nước được tối ưu để hoạt động một cách tự động hoàn toàn. Việc tự động sẽ giảm đi chi phí nhân công để vận hành. Các thiết bị nhập khẩu đồng bộ đảm bảo đạt chuẩn quy chuẩn kỹ thuật Việt Nam.

- Công nghệ xử lý hóa học: Để có thể tạo ra nguồn nước sạch, đạt các tiêu chuẩn đặt ra, một máy lọc nước công nghiệp cần có các loại vật liệu xử lý hóa học phù hợp. Đây là những công nghệ mà các kỹ sư hóa có trách nhiệm phân tích, thiết kế cho phù hợp với nhu cầu xử lý nước ở từng thời điểm khác nhau. Các công nghệ nổi bật trên đều được sử dụng trên một máy lọc nước cho bệnh viện.
 

Dây truyền lọc nước cho bệnh viện
Dây chuyền lọc nước cho bệnh viện

 

* Đơn vị tư vấn lắp đặt dây chuyền lọc nước cho bệnh viện

 

Có rất nhiều những đơn vị khác nhau cung cấp các giải pháp xử lý nước. Tekcom là đơn vị chuyên tư vấn lắp đặt các hệ thống lọc nước cho bệnh viện. Những hệ thống máy lọc nước cho bệnh viện được thiết kế đáp ứng đủ các yêu cầu cao nhất về chất lượng và hiệu quả kinh tế. Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, Tekcom đã tham gia hàng trăm các dự án xử lý nước cho bệnh viện, trường học khác nhau.


Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ số điện thoại 03 7777 0000 hoặc truy cập website www.kensi.com.vn để biết thêm thông tin./.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5