Logo site

Đầu tư hệ thống lọc nước công nghiệp RO cho trường học vì lý do gì?

26/12/2022

Dự án nước sạch học đường luôn được đẩy mạnh triển khai trong thời gian qua. Trường học là nơi có nhu cầu sử dụng nước lớn cho nhiều hoạt động. Để đáp ứng nhu cầu này, hệ thống lọc nước công nghiệp RO được lựa chọn phổ biến. Giải pháp giúp đảm bảo sức khỏe cho học sinh, giáo viên toàn trường.

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO cấp nước uống an toàn

Không chỉ dòng máy gia đình mà máy công nghiệp cũng có thể hoàn toàn cho nguồn nước uống trực tiếp an toàn. Với công nghệ lọc RO hiện đại, hầu hết mọi nước nguồn đều có thể xử lý và uống trực tiếp ngay. Hệ thống lọc nước công nghiệp RO có thể lọc nước máy, nước giếng khoan, nước ngầm, nước biển hiệu quả.
 

Hệ thống lọc nước công suất lớn
Hệ thống lọc nước công suất lớn
 

Máy lọc nước công nghiệp RO trải qua nhiều giai đoạn lọc để đảm bảo nước tinh khiết đầu ra. Các giai đoạn xử lý nước cơ bản như sau:

  • Giai đoạn lọc thô: Các thiết bị lọc thô có nhiệm vụ loại bỏ cặn bẩn, rong rêu, lọc kim loại nặng, khử mùi hôi, khử màu và làm mềm nước cứng hiệu quả.
  • Giai đoạn lọc tinh: Giai đoạn lọc tinh giúp loại bỏ các cặn bẩn có kích thước nhỏ hơn còn sót từ quá trình lọc thô. Đặc biệt, màng RO giúp loại bỏ lên đến 99.9% các loại vi khuẩn, vi rút…
  • Giai đoạn khử khuẩn, bù khoáng: Tại đây nước sẽ được làm sạch khuẩn hoàn toàn. Nước sau lọc cũng sẽ được bổ sung các khoáng chất có lợi, nâng cao sức khỏe con người.

Những lý do nên lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO cho trường học

Nguồn nước sử dụng tại trường học luôn cần được chú trọng. Nước cung cấp cho nhiều hoạt động khác nhau, cụ thể là ăn uống trực tiếp, sinh hoạt, nấu ăn… Để đáp ứng cho mọi nhu cầu sử dụng, lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO sẽ là giải pháp tốt cho trường học.

Với cấu tạo gồm nhiều thiết bị lọc nước có nhiệm vụ khác nhau, hệ thống lọc nước RO giúp lọc sạch nước tốt nhất. Loại bỏ đi những tạp chất cặn bã, vi khuẩn, virus, các kim loại nặng,... Cùng với đó là ổn định độ PH, đem tới một nguồn nước sạch, tinh khiết cho học sinh, giáo viên toàn trường. 
 

Những lý do nên lắp đặt máy lọc nước tại trường học
Những lý do nên lắp đặt máy lọc nước tại trường học

  • Đáp ứng nhu cầu sử dụng nước sạch với công suất lớn

Nhu cầu sử dụng nước sạch trong ăn uống, sinh hoạt của học sinh, giáo viên tại các trường là rất lớn. Hệ thống lọc nước RO với công suất từ 150 - 100.000 lít/giờ sẽ đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu. 

  • Hệ thống lọc nước công nghiệp RO tiết kiệm chi phí

Việc đầu tư máy lọc nước RO ban đầu đã giúp trường học sở hữu được hệ thống máy cấp nước sạch lâu dài. Nhà trường sẽ không mất thời gian đun nước hay chi phí mua nước đóng bình. Về lâu dài, đây là giải pháp cấp nước sạch tiết kiệm nhất. 

 

Tekcom - Đơn vị cung cấp và thi công máy lọc nước RO công nghiệp tốt nhất

Hiện nay, một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất cung cấp giải pháp lọc nước công nghiệp đó là Tekcom. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường, Tekcom luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và dịch vụ đi kèm. 
 

Hệ thống lọc nước Tekcom
Hệ thống lọc nước Tekcom
 

Đối với các dự án máy lọc nước cho trường học, Tekcom đã triển khai trên nhiều tỉnh thành. Điển hình phải kể đến các tỉnh Hà Giang, Hà Nam, Hà Nội, Gia Lai, Nghệ An… Đội ngũ kỹ thuật viên từ Tekcom đều có chuyên môn cao, có kinh nghiệm, làm việc tận tâm. Các hệ thống lọc nước đều đạt các tiêu chuẩn kỹ thuật sản xuất khắt khe nhất. 

 

Tekcom còn cung cấp cho khách hàng các chính sách bảo hành sản phẩm lâu dài. Từ đó giúp bạn có thể an tâm hơn về chất lượng máy đến từ chúng tôi. Bạn đang muốn nhận tư vấn và báo giá hệ thống lọc nước công nghiệp RO cho trường học, liên hệ Tekcom theo Hotline: 0377770000.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5