Logo site

Đâu là tiêu chí chọn máy lọc nước cho bệnh viện tốt nhất?

03/12/2020

Máy lọc nước cho bệnh viện là thiết bị cần thiết, cung cấp nguồn nước an toàn, đảm bảo cho mọi hoạt động khám chữa bệnh. Có rất nhiều dòng máy lọc nước hiện nay, nên chọn sản phẩm nào là tốt nhất? Trong bài viết dưới đây, Kensi sẽ giúp bạn nêu rõ những tiêu chí quan trọng khi chọn hệ thống lọc nước cho bệnh viện.

Những lợi ích khi lắp đặt máy lọc nước cho bệnh viện

Tình trạng nguồn nước bị ô nhiễm hiện nay đang diễn ra đáng báo động. Không chỉ ảnh hưởng đến sinh hoạt trong mỗi gia đình mà còn làm ảnh hưởng đến chất lượng sản xuất kinh doanh. Đặc biệt là trong các trường học, bệnh viện, những nơi cần đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng trong mọi hoạt động. Có rất nhiều phương pháp xử lý nước khác nhau, từ truyền thống đến hiện đại. Tuy nhiên, để đáp ứng nhu cầu sử dụng nguồn nước lớn cũng như cam kết về chất lượng nước sạch tại bệnh viện thì lắp đặt máy lọc nước cho bệnh viện là giải pháp tốt nhất.

Đâu là những lợi ích sản phẩm mang lại so với những phương pháp lọc nước khác?
 

Lợi ích lắp đặt máy lọc nước tại các bệnh viện
Lợi ích lắp đặt máy lọc nước tại các bệnh viện

  • Lọc nước nhanh chóng, đem lại hiệu quả xử lý nước cao.
  • Ứng dụng các công nghệ lọc nước hiện đại, loại bỏ mọi tạp chất gây hại từ nước đầu nguồn.
  • Công suất máy đa dạng, đáp ứng đủ quy mô sử dụng tại bệnh viện.
  • Tiết kiệm chi phí, thời gian so với các phương pháp lọc nước khác. Dùng nước đóng bình rất tốn kém chi phí trong dài hạn, xây dựng bể lọc truyền thống thì gây tốn thời gian, nhân lực vận hành.

Các tiêu chí chọn máy lọc nước cho bệnh viện cần nắm rõ

Bệnh viện là nơi diễn ra các hoạt động khám chữa bệnh, liên quan trực tiếp đến sức khỏe bệnh nhân. Chính vì thế, thiết bị máy lọc nước cũng cần đảm bảo những tiêu chí khắt khe. Đó là những tiêu chí về công nghệ lọc nước, các tiện ích đi kèm, thương hiệu. Cụ thể như sau:

  • Công nghệ lọc nước

Máy lọc nước cho bệnh viện phải được ứng dụng công nghệ lọc hiện đại. Đảm bảo khả năng xử lý được mọi tạp chất có trong nước. Trang bị hệ thống lõi lọc, màng lọc với kết cấu đặc biệt. Điển hình như công nghệ lọc RO - Chuyên gia lọc nước tinh khiết, xử lý mọi tình trạng nước nhiễm khuẩn. Lọc nước máy, giếng khoan, sông suối, nước nhiễm phèn… đều mang lại hiệu quả lọc cao. Chất lượng nước sau lọc đạt chuẩn tinh khiết, được kiểm định bởi Bộ Y Tế, an toàn sử dụng trong bệnh viện.
 

Các tiêu chí quan trọng chọn mua
Các tiêu chí quan trọng chọn mua

  • Các tiện ích đi kèm

Đối với nhu cầu sử dụng nước uống trực tiếp, máy lọc nước cần có thêm tính năng tích hợp nóng lạnh. Thuận tiện trong việc sử dụng nước uống cho bệnh nhân và các y bác sĩ.

  • Thương hiệu máy lọc nước

Máy lọc nước cho bệnh viện cần là thương hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Xử lý được mọi tình trạng nước nhiễm bẩn và đảm bảo tuổi thọ sản phẩm sử dụng lâu dài. Hơn nữa bạn cũng có thể yên tâm khi mua hàng với mức giá niêm yết trên thị trường. Chính sách bảo hành máy lọc nước tốt sẽ giúp bạn đảm bảo quá trình hệ thống máy luôn hoạt động ổn định.

 

Máy lọc nước Kensi - Cam kết chất lượng sản phẩm chính hãng, giá tốt nhất

Máy lọc nước cho bệnh viện là sản phẩm do chính Kensi nghiên cứu và sản xuất. Hiểu được nhu cầu sử dụng nước sạch trong bệnh viện là rất quan trọng. Kensi đã phát triển nên dòng sản phẩm máy lọc nước dành riêng cho các phòng khám, cơ sở y tế và các bệnh viện lớn nhỏ trên cả nước. Hệ thống được ứng dụng công nghệ lọc nước RO. Với kích thước màng lọc chỉ 0.0001 micro. Loại bỏ đến 99.9% tạp chất trong nước. Đảm bảo chất lượng nước tinh khiết, an toàn. Phục vụ công tác khám chữa bệnh tại bệnh viện. Nước dùng uống trực tiếp, dùng sinh hoạt, cung cấp nước trong phòng mổ, khử trùng các dụng cụ, thiết bị y tế.
 

Hệ thống máy lọc nước RO Kensi
Hệ thống máy lọc nước RO Kensi
 

Để đảm bảo mua máy lọc nước cho bệnh viện chính hãng, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với Kensi theo Hotline: 0377770000. Chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc cũng như tư vấn mua hàng tốt nhất cho bạn.

 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5