Logo site

Đánh giá thương hiệu mua máy lọc nước công nghiệp dựa trên 4 yếu tố

15/04/2021
Trước khi mua máy lọc nước, người dùng phải chọn được thương hiệu uy tín, đáng tin cậy. Vậy những tiêu chí nào nên đặt ra để đánh giá, lựa chọn thương hiệu mua máy lọc nước công nghiệp? Bài viết dưới đây là những thông tin hữu ích nếu bạn đang chưa biết mua sản phẩm của thương hiệu nào.

Chất lượng máy lọc nước công nghiệp luôn được đặt lên hàng đầu

Tất nhiên rồi, trước khi mua bất kể sản phẩm nào, bạn cần quan tâm đến chất lượng đầu tiên. Thương hiệu máy lọc nước uy tín là nơi luôn đảm bảo về chất lượng sản phẩm. Có rất nhiều yếu tố quyết định tới chất lượng của máy lọc nước. Tuy nhiên sẽ có 2 yếu tố giúp bạn kiểm định thương hiệu có cung cấp sản phẩm chất lượng hay không.

  • Kiểm định chất lượng nước an toàn đạt quy chuẩn của Bộ Y Tế

Bạn cần tìm hiểu kết quả xét nghiệm nước sau khi lọc tại máy lọc nước công nghiệp của thương hiệu đó. Mục đích để xem chất lượng nước có an toàn như đúng chất lượng nước bạn mong muốn. Hiện nay, quy chuẩn kiểm định chất lượng nước sau lọc trên thị trường Việt Nam là: QCVN 01:2009/BYT - 109 cho nguồn nước ăn uống, sinh hoạt. QCVN 6-1/2010/BYT - 28 là quy chuẩn chỉ tiêu nước uống đóng chai và nước uống trực tiếp.
 

Chất lượng của máy lọc nước
Chất lượng của máy lọc nước

  • Độ an toàn của các vật liệu lọc, màng lọc

Vật liệu lọc, màng lọc đều là những bộ phận quan trọng nằm trong hệ thống lọc nước. Để biết được sản phẩm bạn mua có chất lượng hay không, bạn cần kiểm tra nguồn gốc xuất xứ của vật liệu lọc, màng lọc. Chúng phải đạt tiêu chuẩn kỹ thuật sản xuất quốc tế.

 

Thương hiệu máy lọc nước công nghiệp định mua có đa dạng sản phẩm hay không

Với các thương hiệu uy tín, họ đều cho ra thị trường đa dạng các dòng sản phẩm. Giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn. Các thương hiệu về máy lọc nước công nghiệp càng lớn mạnh. Họ sẽ luôn định hướng phát triển thương hiệu sản phẩm theo nhu cầu của khách hàng. Làm thế nào để luôn đáp ứng đủ dung lượng thị trường luôn là lý do tạo nên những hành động.
 

Các dòng sản phẩm có đa dạng hay không?
Các dòng sản phẩm có đa dạng hay không?
 

Đối với lĩnh vực kinh doanh máy lọc nước, có rất nhiều dòng sản phẩm cho bạn lựa chọn. Điển hình như các thiết bị máy lọc nước gia đình, hệ thống lọc nước công nghiệp, hệ thống lọc tổng nước đầu nguồn, máy lọc nước biển, hệ thống lọc nước cho trường học, bệnh viện… Hãy xem xét danh mục sản phẩm của thương hiệu mua có đa dạng hay không để đánh giá.

 

Giá thành phải phù hợp

Máy lọc nước công nghiệp thì có vô vàn mức giá, còn phụ thuộc vào công suất lọc cũng như công nghệ lọc. Giá bán là một trong những yếu tố khách hàng quan tâm nhất khi mua. Tuy nhiên một lưu ý là bạn cần cẩn thận với những sản phẩm giá rẻ. Rất có thể đó là đơn vị bán hàng kém chất lượng, lấy uy tín của các thương hiệu lớn để kinh doanh. Hãy tham khảo giá của nhiều đơn vị và xem xét mặt bằng chung. Thương hiệu uy tín thường công khai và niêm yết giá. Vậy nên bạn có thể an tâm khi mua hàng, không sợ tình trạng bị đội giá.

 

Dịch vụ bảo hành uy tín, chuyên nghiệp

Các dịch vụ sau bán hàng là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng để đánh giá một thương hiệu tốt. Trong đó dịch vụ bảo hành máy lọc nước công nghiệp là một trong những điều dễ thấy nhất. Đơn vị bán có dịch vụ bảo hành rõ ràng hay không, mức độ bảo hành gồm những hạng mục gì… 
 

Hệ thống lọc nước RO Kensi
Hệ thống lọc nước RO Kensi
 

Dịch vụ bảo hành còn được thể hiện qua trình độ tay nghề của các kỹ thuật viên. Họ cần là những người có chuyên môn cao, tận tâm với nghề, được đào tạo bài bản qua trường lớp. Những đơn vị máy lọc nước uy tín rất chú trọng vào nguồn nhân lực. Họ sẽ là bộ mặt đại diện cho thương hiệu. 

Tekcom là đơn vị chuyên kinh doanh các thiết bị máy lọc nước với gần 10 năm kinh nghiệm trên thị trường. Các linh kiện, thiết bị lắp đặt đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài và tiến hành lắp ráp tại nhà máy sản xuất. Máy lọc nước công nghiệp của Tekcom luôn cam kết đảm bảo về chất lượng sản phẩm với mức giá tốt nhất.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5