Logo site

Đánh giá máy lọc nước công nghiệp thông minh qua 3 tiêu chí

20/04/2021

Các thiết bị lọc nước thông minh đang trở thành xu hướng lựa chọn của người tiêu dùng. Máy lọc nước công nghiệp cũng không phải là dòng sản phẩm ngoại lệ. Các sản phẩm ngày càng được cải tiến, nâng cấp để hỗ trợ khách hàng trong việc vận hành và sử dụng. Sau đây là những tiêu chí đánh giá máy lọc nước thông minh bạn cần nắm.

Nước sau lọc từ máy lọc nước công nghiệp cần đạt tiêu chuẩn nước tinh khiết

Một thiết bị máy lọc nước thông minh cần đảm bảo khả năng xử lý nước triệt để. Với mọi nguồn nước ô nhiễm đều có thể lọc thành nước sạch, tinh khiết. Với máy lọc nước, chất lượng nước sau lọc vẫn luôn là quan trọng nhất. Người mua cần đặc biệt chú ý đến tiêu chí này. Máy lọc phải đảm bảo loại bỏ được hoàn toàn tạp chất, cặn bẩn, hóa chất, vi khuẩn, virus trong nước.
 

Chất lượng nước sau lọc
Chất lượng nước sau lọc
 

Máy lọc nước công nghiệp RO đã trở thành chiếc máy lọc nước quốc dân. Sử dụng với đa dạng các mục đích về nguồn nước sạch khác nhau. Với kích thước màng lọc RO chỉ 0.0001 micro, loại bỏ lên đến 99.9% vi khuẩn, vi rút trong nước. Cùng với đó là khử sạch cặn bẩn, kim loại nặng, hóa chất vô cơ, hữu cơ. Đặc biệt, công nghệ RO không kén chọn nước nguồn ô nhiễm. Mọi nguồn nước đều có thể sạch, tinh khiết khi lọc tại hệ thống lọc nước công nghiệp RO.

 

Chọn công nghệ cho máy lọc nước công nghiệp hiện đại, tiên tiến

Hiện nay có nhiều công nghệ lọc nước được ứng dụng trong máy lọc nước công nghiệp. Có thể nói, công nghệ lọc là yếu tố quyết định đến hiệu quả lọc và chất lượng nguồn nước lọc đầu ra. Giữa rất nhiều công nghệ lọc, RO vẫn là sự lựa chọn tốt nhất. Đây là công nghệ xử lý nước tiên tiến, hiện đại và mang đến hiệu quả cao. 
 

Chọn công nghệ lọc tiên tiến, hiện đại
Chọn công nghệ lọc tiên tiến, hiện đại
 

Thực trạng nguồn nước tại Việt Nam hiện nay đang bị ô nhiễm nghiêm trọng. Nước ta cũng là một trong số những nước có đa dạng nước nguồn. Từ nước máy, nước giếng, nước sông hồ… Công nghệ lọc RO phù hợp với mọi đặc điểm nước nguồn vì nó không kén chọn nước đầu vào. 

 

Hệ thống lọc nước công nghiệp tích hợp nhiều tính năng hiện đại, thông minh

Các dòng máy lọc nước công nghiệp hiện nay đã được cải tiến rất nhiều. Nhờ đó người tiêu dùng đã dễ dàng sử dụng thiết bị cũng như tạo sự thuận tiện khi lấy nước trong ăn uống, sinh hoạt. Có thể kể đến những tính năng tiện lợi đi kèm đối với máy lọc nước như: Màn hình cảm ứng, chế độ tự động sục rửa màng RO, báo hiệu sự cố xảy ra khi máy có vấn đề, trang bị tính năng nóng lạnh…

 

Các tính năng hiện đại đi kèm sẽ phản ánh phần nào đó có phải là chiếc máy lọc nước thông minh hay không. Đặc biệt là với nhu cầu ăn uống trực tiếp tại các đơn vị, tổ chức lớn thì các tính năng đi kèm lại càng quan trọng.

 

Mua máy lọc nước ở đâu đảm bảo chất lượng, uy tín nhất hiện nay?

Có thể thấy, các dòng sản phẩm máy lọc nước công nghiệp hiện nay vô cùng đa dạng, phong phú. Trong đó, không phải máy nào cũng đảm bảo tiêu chuẩn sản xuất chất lượng, thông minh. Thực tế rất nhiều máy lọc nước giả, kém chất lượng đang rất nhiều trên thị trường. Ngoài ra có nhiều máy lọc chính hãng tuy nhiên lại không giải quyết triệt để vấn đề ô nhiễm nguồn nước đầu vào. Vậy đâu là thiết bị máy lọc nước nào tốt?
 

Hình ảnh lắp đặt thực tế
Hình ảnh lắp đặt thực tế
 

Tekcom là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp lọc nước sạch với chất lượng hoàn toàn đảm bảo. Đa dạng hóa các sản phẩm để cung cấp mọi nhu cầu về các thiết bị lọc nước. Bao gồm máy lọc nước, màng lọc, cột lọc, vật liệu lọc nước và các linh kiện đi kèm. Các dòng sản phẩm máy lọc nước đều được ứng dụng công nghệ lọc RO hiện đại. Phù hợp với mọi đặc điểm nước nguồn bị ô nhiễm. Lọc nước máy, giếng khoan và các mạch nước ngầm khác đều đem đến hiệu quả cao.


Để nhận tư vấn về máy lọc nước công nghiệp phù hợp với nhu cầu của bạn, nhận báo giá tốt nhất, Vui lòng liên hệ Tekcom ngay hôm nay.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5