Logo site

Đặc điểm hệ thống lọc nước công nghiệp trong nhà máy

18/02/2022

Nhu cầu sử dụng nước sạch luôn hiện hữu ở mọi nơi, đặc biệt là tại nhà máy trong các khu công nghiệp. Tại đây, số lượng công nhân vô cùng lớn nên yêu cầu lượng nước sạch mỗi ngày luôn ở mức cao. Việc sử dụng hệ thống lọc nước công nghiệp được xem là giải pháp tuyệt vời khắc phục tình trạng thiếu nước sạch. Vậy hệ thống lọc công nghiệp trong nhà máy có đặc điểm gì?

Đặc điểm hệ thống lọc nước công nghiệp trong nhà máy

Hệ thống lọc công nghiệp được ứng dụng lắp đặt tại rất nhiều đơn vị khác nhau. Tùy thuộc vào đặc điểm của mỗi đơn vị mà việc lựa chọn hệ thống lọc nước sẽ có những tiêu chuẩn riêng biệt. Với hệ thống lọc nước dành cho các nhà máy trong khu công nghiệp sẽ có đặc điểm sau:

Công suất hoạt động lớn

Nhà máy trong khu công nghiệp luôn có số lượng công nhân vô cùng lớn. Hơn nữa, hầu hết mọi quá trình trong hoạt động sản xuất đều liên quan đến nguồn nước sạch. Ước tính, lượng nước sạch sử dụng mỗi ngày có thể lên đến hàng ngàn mét khối nước.

Thiết bị lọc nước công suất lớn
Thiết bị lọc nước công suất lớn

Do đó, các hệ thống máy lọc nước công nghiệp trong nhà máy luôn có công suất rất cao nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng liên tục mỗi ngày tại đơn vị.

Chế độ ngắt điện tự động

Hệ thống lọc nước công nghiệp được trang bị chế độ làm việc vô cùng hiện đại. Bạn không cần phải đứng vận hành may 24/24 giờ mỗi ngày nữa. Với chế độ ngắt điện tự động, thiết bị này sẽ tự động đóng nguồn điện sau mỗi chu kỳ lọc để khôi phục trạng thái ban đầu. Không những tiết kiệm được chi phí vận hành mà còn giảm thiểu tối đa lượng điện năng tiêu thụ hàng tháng.

Sử dụng công nghệ lọc RO 

Hầu hết các thiết bị lọc nước công nghiệp hiện nay đều được trang bị công nghệ lọc nước RO. Công nghệ này cho phép lọc bỏ hoàn toàn các chất cặn bã, ion kim loại và thành phần vi khuẩn gây hại có trong nước. Nguồn nước được xử lý bằng hệ thống lọc nước RO công nghiệp có thể uống trực tiếp mà không cần phải trải qua quá trình đun sôi.

Thao tác vận hành trên bảng điều khiển máy lọc nước công nghiệp

Bảng điều khiển máy công nghiệp
Bảng điều khiển máy công nghiệp

Nếu như trước đây, mọi thao tác liên quan đến vận hành máy đều phải thực hiện thủ công bằng tay thì giờ đây tất cả đều đã được tích hợp trên bảng điều khiển vô cùng hiện đại. Không những tiết kiệm thời gian và công sức mà việc hướng dẫn sử dụng máy cũng đơn giản hơn rất nhiều.

Địa chỉ cung cấp hệ thống lọc nước công nghiệp trong nhà máy tốt nhất

Hệ thống lọc nước là thiết bị không thể thiếu trong các nhà máy. Giúp duy trì nguồn nước sạch liên tục, đều đặn mỗi ngày để phục vụ cho các hoạt động sản xuất công nghiệp. Việc trang bị hệ thống lọc công nghiệp đạt tiêu chuẩn không những giúp đơn vị tiết kiệm được chi phí mà còn giải quyết triệt để vấn đề  chất lượng nguồn nước nan giải.

Bạn muốn đầu tư lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp cho nhà máy? Nhưng bạn chưa biết nên tìm đến địa chỉ nào để mua sản phẩm này?

Hãy đến ngay với thế giới thiết bị lọc nước công nghiệp Kensi. Tại đây, khách hàng sẽ được lựa chọn rất nhiều mẫu sản phẩm khác nhau. Từ các dòng sản phẩm có công suất vừa phải đến các dòng có công suất cực lớn, lên đến hàng nghìn lít mỗi giờ.

Trong suốt những năm qua, Kensi đã trở thành đối tác chiến lược của rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trong nước và quốc tế. Thiết bị lọc nước công nghiệp tại đơn vị chúng tôi luôn nổi tiếng có chất lượng rất tốt mà chi phí đầu tư cực kỳ phải chăng.

Máy lọc nước Kensi
Máy lọc nước Kensi

Khách hàng khi mua sản phẩm tại đây sẽ được miễn phí vận chuyển và lắp đặt tại nhà máy. Ngay sau khi lắp đặt xong, chúng tôi sẽ tiến hành bàn giao và hướng dẫn khách hàng sử dụng sao cho khoa học và hiệu quả nhât. Hệ thống lọc nước công nghiệp Kensi được bảo hành trong vòng 12 tháng. Mọi thông tin liên quan đến sản phẩm xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp nhanh chóng.

Để tìm hiểu chi tiết về các sản phẩm và dịch vụ chúng tôi cung cấp, quý khách xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
- Văn phòng: Tầng 20, Tòa CharmVit Tower, 117 Trần Duy Hưng, Hà Nội
- Nhà máy: KCN Tân Quang, xã Tân Quang, huyện Văn Lâm, Hưng Yên
- Hotline tư vấn 24/7: 03 7777 0000

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5