Logo site

Đặc điểm của máy lọc nước cho công trường xây dựng

08/10/2019
Máy lọc nước là thiết bị không thể thiếu cho các công trường xây dựng hiện nay. Bên cạnh việc cung cấp nguồn nước sinh hoạt thì máy lọc nước cho công trường còn đáp ứng nhu cầu về ăn uống cho công nhân. Vậy đặc điểm của máy lọc nước công nghiệp cho công trường xây dựng phục vụ ăn uống là gì? Bạn hãy cùng tìm hiểu vấn đề này qua bài chia sẻ dưới đây.

Vai trò máy lọc nước cho công trường xây dựng phục vụ ăn uống.

Các công trường xây dựng là nơi các công nhân cần lao động và làm việc vô cùng mệt mỏi. Lao động ngoài trời- nơi có khí hậu nhiệt đới nắng nóng chắc chắn mức tiêu hao năng lượng, ra mồ hôi của đội ngũ công nhân rất lớn chính vì vậy nhu cầu sử dụng máy lọc nước cho công trường xây dựng phục vụ ăn uống ngày càng cao.
 

Máy lọc nước công nghiệp 100l/h cho công trường xây dựng
Máy lọc nước công nghiệp 100l/h cho công trường xây dựng

 

Máy lọc nước đáp ứng nhu cầu về nước uống cho các công nhân, giúp công nhân có thể bù nước nhanh chóng trong quá trình hoạt động.

Thay vì sử dụng nước đóng bình, đóng chai việc sử dụng máy lọc nước sẽ giúp các đơn vị có thể tiết kiệm chi phí, chủ động về nguồn nước.

Máy lọc nước giúp việc nấu ăn đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm từ đó bảo vệ sức khỏe và duy trì hoạt động của các công trường.

Ngoài ra máy lọc nước cho công trường còn giúp đảm bảo hương vị, dinh dưỡng của các món ăn phục vụ công nhân do nước được lọc sạch mùi vị, cặn bẩn.
 

Hệ thống lọc nước bán công nghiệp không tủ cho công trường​
Hệ thống lọc nước bán công nghiệp không tủ cho công trường​

Tiêu chí máy lọc nước cho công trường xây dựng phục vụ ăn uống

Máy lọc nước cho công trường xây dựng phục vụ ăn uống cần đáp ứng các tiêu chí cơ bản sau:

Máy có công nghệ lọc hiện đại, nguồn nước sau khi lọc có thể loại bỏ được hoàn toàn bụi bẩn, các chất hóa học, kim loại nặng…

Máy có công suất phù hợp với nhu cầu ăn uống có đội ngũ công nhân tại công trường.

Ngoài ra, máy lọc nước công nghiệp cho công trường xây dựng phục vụ ăn uống cần có thiết kế nhỏ gọn, dễ lắp đặt, dễ di chuyển để có thể phù hợp với đặc thù hoạt động của các công trường xây dựng.

Máy có giá thành ưu đãi, độ bền cao để có thể ổn định hoạt động cho các công trường xây dựng.

Kensi máy lọc nước cho công trường xây dựng phục vụ ăn uống uy tín

Thị trường máy lọc nước cho công trường xây dựng phục vụ ăn uống phát triển đa dạng tuy nhiên Kensi là thương hiệu được đánh giá cao và nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng. Máy mang đến cho bạn nguồn nước lọc không những đảm bảo vệ sinh mà còn khử được mùi vị khó chịu cho nguồn nước. Thức ăn, nước uống được nấu trực tiếp từ nguồn nước do máy cung cấp sẽ đảm bảo được giá trị dinh dưỡng và hương vị đặc trưng.
 

Hệ thống lọc nước bán công nghiệp có tủ cho công trường​
Hệ thống lọc nước bán công nghiệp có tủ cho công trường​

Máy hoạt động ổn định, ít xảy ra sự cố đồng thời có công suất lọc ổn định nên đảm bảo năng suất thi công tại các công trình.

Ngoài ra, máy lọc nước Kensi còn có thiết kế thông minh, giá thành ưu đãi nên phù hợp với nhiều các chủ đầu tư của các công trường xây dựng.

Công ty Tekcom là công ty cung cấp máy lọc nước cho công trường xây dựng phục vụ ăn uống tốt nhất hiện nay. Đến với Tekcom bạn không chỉ được cung cấp máy lọc nước chất lượng, bền đẹp mà bên cạnh đó còn được tư vấn và lắp đặt tận tâm.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5