Logo site

Cùng tìm hiểu về máy lọc nước thô

15/05/2017
Máy lọc nước lọc thô được thiết kế nhỏ gọn: trọng lượng máy nhẹ, không tốn diện tích; máy thiết kế trong suốt, bộ lọc được thiết kế hữu hình; quan sát được, đồng hồ thời gian báo thời gian hoạt động của máy lọc và thời gian cần được thay thế
Trước những vấn đề ô nhiễm nguồn nước ngày càng diễn ra nghiêm trọng như hiện nay, Máy lọc nước lọc thô được ra đời nhằm giải quyết các vấn đề về tạp chất cặn bẩn bảo vệ gia đình bạn và các thiết bị nước trước các nguy cơ về nước bẩn đem lại chất lượng nước tuyệt hảo: với khả năng loại bỏ hiệu quả những dư thừa của Clo, vi sinh vật và các chất có hại khác; được kiểm nghiệm thực tế, mức độ phát hiện , các chỉ số tốt hơn rất nhiều so với tiêu chuẩn nước uống quốc gia.
 
Máy lọc nước lọc thô được thiết kế nhỏ gọn: trọng lượng máy nhẹ, không tốn diện tích; máy thiết kế trong suốt, bộ lọc được thiết kế hữu hình; quan sát được, đồng hồ thời gian báo thời gian hoạt động của máy lọc nước và thời gian cần được thay thế.
Thiết kế thông minh và thuận tiện:  100% không lắp đặt thủ công và thay thế vật liệu lõi lọc; thay vật liệu trong lõi lọc trong 2 phút; được thiết kế nhỏ gọn giống như 1 chai nước uống nên quy trình thay thế diễn ra nhanh chóng và đơn giản.
 
Máy lọc nước Kensi chuyên dụng cho nước giếng khoan. Phương pháp đơn giản và dễ thực hiện nhất hiện nay được khá nhiều gia đình ở nông thôn áp dụng đó là xây bể lọc thô. Bể lọc này có chức năng loại bỏ những tạp chất và vi khuẩn tồn dư trong nước, cung cấp nước đầu ra trong và sạch hơn. Cấu trúc của bể lọc bao gồm nhiều lớp cát, sỏi và than hoạt tính, có tác dụng gạn lọc những tạp chất và làm trong nước giếng khoan.
 
Máy lọc nước lọc thô Kensi dùng trong lọc nước sinh hoạt gia đình: lọc từ đầu nguồn nước cấp, lọc nước cho máy giặt, máy rửa bát, máy làm nóng lạnh, máy pha cà phê, làm đá…
  - Dùng để lọc thô cho các hệ thống lọc nước sinh hoạt, máy lọc nước ăn uống, dây chuyền sản xuất nước tinh khiết, đóng  bình…
  - Dùng trong hệ thống lọc nước công nghiệp sản xuất nước ngọt, bia rượu, thực phẩm, hóa chất, mỹ phẩm…
Với khả năng lọc nước tốt cùng thiết kế đơn giản dễ dàng lắp đặt vận hành và thay thế máy lọc nước lọc thô Kensi là sản phẩm đang được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Nếu bạn còn băn khoăn hay thắc mắc gì, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn thêm thông tin cũng như sở hữu ngay máy lọc nước lọc thô với chất lượng tốt cùng giá thành rẻ nhất đi thôi.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5