Logo site

Cung cấp nước uống cho người lao động bằng hệ thống lọc nước công nghiệp

21/10/2021

Hiện nay, nguồn nước uống cho các công nhân viên trong nhà máy, xí nghiệp đang là vấn đề cấp thiết. Chủ doanh nghiệp có rất nhiều giải pháp đáng cân nhắc trong công việc này. Trong đó, lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp là một trong những giải pháp nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

Nhu cầu lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp uống trực tiếp cho công nhân viên

Trong những năm gần đây, các nhà máy, nhà xưởng, các khu công nghiệp quy mô với hàng chục nghìn lao động đang mọc lên khắp nơi. Việc đảm bảo sức khỏe cho công nhân viên trong các nhà máy là rất quan trọng.

 

Thực tế cho thấy có rất nhiều các vụ ngộ độc thực phẩm làm gián đoạn quá trình sản xuất. Từ đó gây thiệt hại lớn cho các doanh nghiệp. Trong môi trường sản xuất, con người mất nước rất nhanh do vậy việc uống đủ nước là rất quan trọng. Việc cung cấp nguồn nước sạch, tinh khiết bằng hệ thống lọc nước công nghiệp lại quan trọng hơn bao giờ hết.
 

Hệ thống lọc nước RO
Hệ thống lọc nước RO
 

Sau đây là những lý do nên lắp đặt hệ thống xử lý nước tại các khu công nghiệp, nhà

máy, nhà xưởng. 

  • Môi trường làm việc tại nhà máy, nhà xưởng thường khắc nghiệt, nhiệt độ cao hơn bình thường. Chính vì thế người lao động thường hoạt động liên tục với tần suất cao, cần bổ sung nhiều nước trong ngày.
  • Nước uống không đảm bảo chất lượng có thể gây ngộ độc hàng loạt. Từ đó làm gián đoạn quá trình sản xuất, gây thiệt hại lớn cho doanh nghiệp.
  • Đảm bảo quyền lợi cơ bản cho người lao động chính là xây dựng uy tín. Nâng cao chất lượng môi trường làm việc tại các khu công nghiệp.

Giải pháp lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp cung cấp nước uống trực tiếp

Sử dụng hệ thống lọc nước tinh khiết công suất lớn hay còn gọi là hệ thống lọc nước công nghiệp là giải pháp được dùng phổ biến hiện nay. Với một nhà máy 800-1000 lao động, chỉ cần lắp đặt một hệ thống lọc RO công nghiệp công suất lớn là có thể đảm bảo nước ăn uống đạt chuẩn cho công nhân viên.
 

Máy lọc nước công suất lớn
Máy lọc nước công suất lớn
 

Chi phí cho một hệ thống cung cấp nước ăn uống công suất lớn này nếu tính trong dài hạn sẽ tiết kiệm mỗi năm hàng trăm triệu đồng cho doanh nghiệp. Ngoài ra doanh nghiệp còn có thể chủ động trong việc sử dụng nước trong các mục đích khác nhau.

 

Hệ thống lọc nước RO có công suất đa dạng, giao động trong khoảng 150 – 100.000 lít/giờ. Đáp ứng đa dạng quy mô nhà máy, nhà xưởng. Chu trình lọc nước trải qua 3 giai đoạn như sau:

Giai đoạn này nước nguồn sẽ được loại bỏ các cặn bẩn, tạp chất gây hại kích thước lớn. Cùng với đó là khử kim loại nặng, hóa chất, khử mùi và làm mềm nước cứng. Được thực hiện bằng 3 cột lọc thô: Cột lọc kim loại nặng, cột lọc than hoạt tính, cột lọc cation.

  • Giai đoạn lọc tinh của hệ thống lọc nước công nghiệp

Tại đây, nước sẽ được loại bỏ đến 99.9% tạp chất gây hại bằng màng lọc RO. Với kích thước màng lọc siêu nhỏ, chỉ 0.0001 micro, loai bỏ kim loại nặng, chất hòa tan, vi khuẩn, vi rút…

  • Xử lý nước sau lọc

Lúc này, nước sẽ được khử khuẩn hoàn toàn bằng đèn UV. Cùng với đó là bổ sung các khoáng chất có lợi trong nước. Nước sau lọc có thể dùng uống trực tiếp mà không cần trải qua giai đoạn đun sôi.

 

Tekcom – Đơn vị tư vấn lắp đặt hệ thống lọc nước RO giá tốt nhất

Tekcom là một trong những đơn vị đi đầu chuyên cung cấp các giải pháp xử lý nước công nghiệp. Ứng dụng các công nghệ lọc hiện đại cho các thiết bị máy, điển hình như công nghệ RO, UF, khử khoáng EDI… Công suất máy đa dạng, nhận lắp đặt theo yêu cầu của khách hàng về công suất, các thiết bị lọc đi kèm.
 

Máy lọc nước Kensi
Máy lọc nước Kensi
 

Để nhận những tư vấn và báo giá tốt nhất về hệ thống lọc nước công nghiệp RO, đừng quên liên hệ đến công ty Cổ phần Thiết bị và Công nghệ Tekcom ngay hôm nay.

Để tìm hiểu chi tiết về các sản phẩm và dịch vụ chúng tôi cung cấp, quý khách xin vui lòng liên hệ:
- CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
- Trụ sở: Thôn 8, Xã Kim Lan, Gia Lâm, Hà Nội
- Nhà máy: Lô B2, KCN Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
- Email: cskh.tekcom@gmail.com
- Hotline: 03 7777 0000

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5