Logo site

Cung cấp máy lọc nước tại Đồng Nai: Máy lọc nước RO, hệ thống lọc tổng

16/08/2022

Máy lọc nước RO, hệ thống lọc tổng đều là 2 dòng sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong các gia đình cũng như các doanh nghiệp. Thiết bị cung cấp nguồn nước sạch, an toàn trong việc ăn uống trực tiếp cũng như các sinh hoạt khác. Đâu là địa chỉ cung cấp máy lọc nước tại Đồng Nai uy tín nhất hiện nay? Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây.

Cung cấp máy lọc nước tại Đồng Nai với dòng máy lọc nước RO

Trên thị trường hiện nay có nhiều thiết bị lọc nước khác nhau. Trong đó máy lọc nước RO là dòng sản phẩm được ưa chuộng phổ biến bởi nhiều ưu điểm nổi bật. Vậy, những lý do nào khách hàng quan tâm đến máy lọc nước tại Đồng Nai sẽ lựa chọn máy lọc nước RO?

  • Máy lọc nước RO xử lý nước triệt để

Công nghệ RO có khả năng loại bỏ các tạp chất kim loại nặng như chì, đá vôi, thủy ngân hay các loại vi khuẩn, vi rút gây hại. Vì vậy, nguồn nước sử dụng cho gia đình bạn sẽ luôn được lọc sạch tinh khiết, đáp ứng nhu cầu ăn uống trực tiếp.
 

Máy lọc nước RO gia đình
Máy lọc nước RO gia đình
 

Trong nước máy và nước giếng khoan hiện nay có chứa một lượng lớn kim loại nặng gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Các cấp lọc trong máy lọc nước RO giúp loại bỏ các kim loại nặng và hóa chất như: chì, thủy ngân, asen, clo, florua,... Có thể nói, công nghệ lọc RO là công nghệ lọc có khả năng xử lý nước triệt để nhất hiện nay.

  • Máy lọc nước RO bổ sung khoáng chất có lợi cho cơ thể

Máy lọc nước RO còn bổ sung thêm các phân tử hydrogen hoạt hóa hỗ trợ làm giảm các chất oxy hóa. Giúp nâng cao độ pH, trung hòa axit dư trong cơ thể và bổ sung các khoáng chất như Ca, K, Na,... có lợi.

 

Mua máy lọc nước tại Đồng Nai với dòng máy RO, khách hàng có nhiều lựa chọn về sản phẩm. Đó có thể là máy lọc nước RO gia đình, máy lọc nước công nghiệp RO, máy lọc nước cho trường học, bệnh viện,...

 

Máy lọc nước tại Đồng Nai: Hệ thống lọc tổng

Hệ thống lọc tổng là thiết bị lọc nước sinh hoạt với công suất không giới hạn. Đáp ứng nhu cầu sử dụng nước trong gia đình hay tại các đơn vị tập thể. Mua máy lọc nước tỉnh Đồng Nai dùng trong sinh hoạt, bạn cần chọn hệ thống lọc tổng có kết cấu máy phù hợp với từng nước nguồn. Kết cấu hệ thống gồm các thiết bị như sau:
 

Hệ thống lọc nước tổng đầu nguồn
Hệ thống lọc nước tổng đầu nguồn

  • Cột lọc đa tầng

Cột lọc này chứa nhiều lớp vật liệu lọc, trong đó có sỏi, cát thạch anh, cát mangan, hạt birm,... Cột lọc đa tầng giúp giữ lại các tạp chất, cặn bẩn, kim loại nặng,... Giúp đảm bảo quá trình xử lý nước phía sau tốt nhất, bảo vệ tuổi thọ của các thiết bị, vật liệu lọc.

  • Cột lọc than hoạt tính

Cột lọc chứa toàn bộ vật liệu lọc là than hoạt tính. Giúp khử màu, khử mùi trong nước, giúp nước trong hơn và không còn mùi hôi. Đặc biệt, than hoạt tính có hiệu quả trong việc xử lý clo dư phổ biến tại nước nguồn hiện nay.

  • Cột lọc cation

Đây là cột lọc có vai trò làm mềm nước, trung hòa các ion gây nên độ cứng trong nước. Hiện tượng nước cứng diễn ra phổ biến với nước máy.

 

Đại lý máy lọc nước tại Đồng Nai uy tín sẽ giúp khách hàng tư vấn và lựa chọn cấu hình hệ thống lọc tổng phù hợp nhất, tối ưu chi phí.

 

EBICO - Phân phối máy lọc nước RO tại Đồng Nai và hệ thống lọc tổng Đồng Nai

Khách hàng tại Đồng Nai muốn lắp đặt máy lọc nước RO, hệ thống lọc tổng, EBICO là đại lý chính thức thương hiệu máy lọc nước Kensi tại đây. Máy lọc nước Kensi hiện nay đã có hệ thống đại lý trên toàn quốc qua 11 năm hình thành và phát triển. Cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm, trong đó có máy lọc nước RO gia đình, công nghiệp, hệ thống lọc tổng nước đầu nguồn,...
 

EBICO phân phối máy lọc nước Kensi
EBICO phân phối máy lọc nước Kensi
 

EBICO cung cấp các dòng máy lọc nước, linh kiện lọc nước và các dịch vụ đi kèm. Bạn có thể hoàn toàn an tâm về hàng chính hãng, dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín. Để nhận báo giá sản phẩm, dịch vụ máy lọc nước tại Đồng Nai, liên hệ ngay: 079 388 7779.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5