Logo site

Cung cấp địa chỉ, báo giá lắp đặt hệ thống lọc tổng cho tòa nhà

25/11/2023

Nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống, hiện nay các khu đô thị đã ứng dụng lắp đặt hệ thống lọc tổng cho toà nhà. Với mục đích tạo ra nguồn nước sinh hoạt đạt chuẩn cho cư dân. Vậy, đâu là địa chỉ lắp đặt uy tín, mời bạn hãy đọc bài viết dưới đây.

Tại sao nên lắp hệ thống lọc tổng cho tòa nhà?

Lọc tổng tòa nhà là thiết bị chuyên dụng dùng trong ngành xử lý nguồn nước. Với dải công suất rộng, khả năng xử lý đa dạng, hệ thống lọc tổng đảm bảo chất lượng nước đầu ra đạt chuẩn nước sinh hoạt theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Một hệ thống lọc tổng cho tòa nhà sẽ bao gồm những đặc điểm sau:

Hệ thống lọc tổng xử lý nước đầu nguồn cho tòa nhà
Hệ thống lọc tổng xử lý nước đầu nguồn cho tòa nhà

  • Cung cấp nguồn nước sạch đạt chuẩn sinh hoạt: Hệ thống lọc tổng có thiết kế lọc đa tầng, giúp loại bỏ được tối đa các tạp chất, bùn đất, vi khuẩn, và một số hợp chất hữu cơ gây hại có trong nước. Đảm bảo nguồn nước sau khi lọc đạt chất lượng nước sinh hoạt, bảo vệ an toàn cho sức khỏe cho con người.

  • Dải công suất lớn: Khả năng lọc của hệ thống có thể lên đến hàng nghìn lít nước mỗi giờ. Đáp ứng toàn bộ mục đích hoạt động của con người như nước sinh hoạt, nước vệ sinh, nước phục vụ cho vui chơi, kinh doanh…

  • Quá trình vận hành tự động hóa: Đây là một trong những đặc điểm nổi bật của hệ thống. Giúp giảm chi phí cho việc thuê nhân công vận hành. Ngoài ra, máy còn có khả năng phát hiện những lỗi, hư hỏng bất thường. Đảm bảo hệ thống hoạt động trơn tru, bền bỉ, lâu dài.

Lưu ý khi lựa chọn đơn vị cung cấp hệ thống lọc tổng cho tòa nhà

Chất lượng của hệ thống lọc nước là yếu tố quyết định đến hiệu quả lọc. Do đó, việc tìm hiểu kỹ đơn vị cung ứng là một trong những vấn đề tiên quyết mà bạn cần quan tâm.

Tìm kiếm nhà cung ứng có nhiều năm kinh nghiệm

Lựa chọn đơn vị cung cấp thiết bị có nhiều năm kinh nghiệm
Lựa chọn đơn vị cung cấp thiết bị có nhiều năm kinh nghiệm

Một đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xử lý nước sẽ đảm bảo được hiệu quả lọc cho nguồn nước đầu ra. Bởi lẽ, với thời gian hoạt động lâu năm trong nghề, các doanh nghiệp đã tìm hiểu và nghiên cứu kỹ tính chất từng nguồn nước. Từ đó, thiết kế ra hệ thống với các vật liệu lọc tối ưu, mang đến hiệu quả lọc cao nhất.

Cam kết chất lượng hệ thống lọc tổng cho tòa nhà

Không những hoạt động lâu năm trong nghề, các đơn vị cung cấp uy tín còn đảm bảo cho khách hàng về chất lượng sản phẩm cũng như tuổi thọ của chúng. Các sản phẩm được bán ra đều được kiểm duyệt theo tiêu chuẩn ISO, bám sát theo từng tính chất nguồn nước. Do đó, quý khách hàng có thể tin tưởng tuyệt đối về chất lượng của sản phẩm, tính an toàn của nguồn nước sau lọc.

Giá bán hợp lý, dịch vụ bán hàng linh hoạt

Việc lựa chọn đơn vị cung ứng uy tín cũng giúp bạn tiết kiệm được phần lớn chi phí dành cho lắp đặt, bảo dưỡng sửa chữa sau này. Mặt khác, bạn còn được hưởng thêm nhiều lợi ích như: thời gian bảo hành dài hạn, các dịch vụ bảo hành miễn phí tại nhà, cùng một số chương trình ưu đãi khi khách hàng mua sản phẩm tiếp theo…

Gợi ý địa chỉ báo giá, lắp đặt hệ thống lọc nước cho tòa nhà uy tín

Tekcom là một trong những nhà cung cấp sản phẩm lọc nước và các phương pháp xử lý nước sinh hoạt toàn diện. Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong ngành, Tekcom mang đến cho quý khách đa dạng sản phẩm lọc nước, trong đó nổi bật hơn cả là  hệ thống lọc tổng tòa nhà. Giúp xử lý triệt để nước nguồn nước nhiễm bẩn cho người sử dụng. 

Tekcom tư vấn, lắp đặt thiết bị lọc tổng cho tòa nhà
Tekcom tư vấn, lắp đặt thiết bị lọc tổng cho tòa nhà

Tekcom là đơn vị trực tiếp thi công, lắp ráp, và vận hành hệ thống. Linh kiện, vật liệu đều được nhập khẩu chính hãng, không qua trung gian, được lắp đặt ngay tại nhà máy. Do đó, giá thành tại Tekcom sẽ có phần cạnh tranh hơn so với các dòng sản phẩm nhập khẩu khác. Công ty cam kết chất lượng đạt chuẩn của hệ thống, tối ưu chi phí đầu tư ban đầu. Hệ thống lọc tổng của Tekcom dao động từ vài triệu đồng trở lên, tùy thuộc vào dải công suất mà khách hàng lựa chọn. 

Hãy liên hệ đến hotline Tekcom: 03 7777 0000, để nhận thêm thông tin chi tiết và báo giá hệ thống lọc tổng cho tòa nhà mới nhất.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5