Logo site

Công trường xây dựng nên dùng máy lọc nước loại nào?

10/07/2019

Để duy trì nguồn nước cho sinh hoạt và công tác xây dựng hiện nay tại các công trình xây dựng thường sử dụng các loại máy lọc nước. Tuy nhiên, để lựa chọn loại máy lọc nước phù hợp với việc sử dụng tại các công trình là điều không hề đơn giản. Bài chia sẻ sẽ giúp khách hàng có những kiến thức hữu ích nhất để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Xác định mục đích sử dụng nước ở các công trường xây dựng

Trước khi lựa chọn loại máy lọc nước cho công trường xây dựng khách hàng cần xác  định được mục đích sử dụng nguồn nước là gì. Tại các công trường nguồn nước có thể sử dụng cho sinh hoạt thường ngày của các công nhân như ăn, uống, tắm rửa. Ngoài ra nguồn nước có thể dùng cho vấn đề thi công hay chữa cháy nếu cần thiết. Tùy từng mục đích sử dụng nước mà bạn có thể lựa chọn các loại máy có tính năng khác nhau để sử dụng hiệu quả và tiết kiệm.
 

Máy lọc nước RO Kensi thích hợp lắp đặt tại công trường
Máy lọc nước RO Kensi thích hợp lắp đặt tại công trường​

Xác định khối lượng nước cần sử dụng hàng ngày tại các công trường

Tùy vào quy mô, số lượng công nhân tham gia tại các công trường xây dựng mà khách hàng sẽ lựa chọn các loại máy lọc nước có công suất khác nhau. Công trường có số lượng công nhân nhiều, nhu cầu sử dụng cao thì nên lựa chọn các loại máy lọc nước có công suất lớn. Ngược lại công trường số lượng nhân công ít nên sử dụng máy lọc nước nhỏ để tiết kiệm chi phí.
 

Máy lọc nước RO thích hợp với công trường xây dựng
Máy lọc nước RO có tủ sơn tĩnh điện, gọn gàng và phù hợp với công trường

Lựa chọn loại máy lọc nước phù hợp với điều kiện kinh tế

Mỗi một hệ thống máy lọc nước phục vụ cho các công trình có mức chi phí khác nhau. Vì thế bên cạnh việc lựa chọn các loại máy có chất lượng thì khách hàng cũng nên chọn các loại máy có chi phí phù hợp với điều kiện kinh tế của chủ công trường.

Lựa chọn loại máy lọc nước có thiết kế phù hợp với các công trường

Trên thực tế, thời gian sử dụng máy lọc nước cho công trường không lâu dài và ổn định như tại công ty hay tại nhà vì thế khách hàng nên lựa chọn các loại máy lọc nước có thiết kế phù hợp. Bạn nên lựa chọn máy  có thiết kế nhỏ gọn,nhẹ nhàng, dễ dàng trong việc di chuyển đến các công trường khác nhau. Như vậy máy lọc nước sẽ được sử dụng linh hoạt và hữu ích hơn so với các loại máy lọc nước cồng kềnh, khó di chuyển.
 

Hệ thống lọc RO công suất 250 LH
Hệ thống lọc RO công suất 250 LH thích hợp với nhu cầu sử dụng cửa các công trường lớn

Lựa chọn thương hiệu máy lọc nước cho công trường xây dựng uy tín

Để đảm bảo máy lọc nước tốt, giá cả phù hợp thì điểu đặc biệt quan trọng đó là khách hàng cần lựa chọn các loại máy có thương hiệu uy tín. Các loại máy có thương hiệu thường là các loại máy được đa số người từng sử dụng đánh giá cao, có sự kiểm duyệt kĩ càng của nhà nước.

Màng lọc RO CSM - Công nghệ Nhật Bản
 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy lọc nước thuộc nhiều thương hiệu khác nhau tuy nhiên, loại máy có chất lượng nhất khách hàng có thể tham khảo đó là máy lọc nước Kensi. Kensi là thương hiệu máy lọc nước uy tín với nhiều hệ thống lọc nước hiện đại, công suất đa dạng đáp ứng được nhu cầu phong phú của khách hàng.

Qua bài chia sẻ trên chắc chắn bạn đã trả lời được câu hỏi công trường xây dựng nên lựa chọn sử dụng máy lọc nước loại nào. Hy vọng với những kiến thức hữu ích được chia sẻ trên sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn thông minh nhất./.

 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5