Logo site

Có nên mua máy lọc nước công nghiệp giá rẻ? Tiêu chí chọn máy tốt nhất

13/04/2023

Máy lọc nước công nghiệp ngày càng phù hợp với cuộc sống hiện đại ngày nay. Thiết bị có khả năng lọc sạch nước tối ưu với những hệ thống ứng dụng công nghệ lọc tiên tiến. Nhiều khách hàng đặt ra câu hỏi có nên mua máy lọc nước giá rẻ không? Bài viết dưới đây sẽ đưa cho bạn những gợi ý tốt nhất.

Máy lọc nước công nghiệp giá rẻ có tốt không? Có nên mua không?

Một thiết bị máy lọc nước công nghiệp giá rẻ thường do rất nhiều yếu tố cấu thành. Đối với các thiết bị lọc nước thì các vật liệu lọc, các thiết bị có khả năng lọc nước là một trong những yếu tố chủ yếu để quyết định chất lượng. Cùng với đó sẽ quyết định nên giá thành của thiết bị này. 

Hầu như các cơ sở cung cấp các thiết bị máy lọc nước giá rẻ đều sử dụng rất nhiều thủ thuật, mánh khóe. Khách hàng mới mua lần đầu rất khó để nhận biết cách họ có thể giảm giá thành của thiết bị.
 

Máy lọc nước tinh khiết công suất lớn
Máy lọc nước tinh khiết công suất lớn

Chẳng hạn như có một số cơ sở sản xuất lắp đặt máy lọc nước bằng cách nhập các linh phụ kiện có giá rẻ. Chúng là những linh kiện chất lượng kém từ Trung Quốc được nhập về Việt Nam để lắp ráp. Sau đó tung ra thị trường để bán với giá rất rẻ nhằm đánh lừa ý định mua của khách hàng ham hàng giá rẻ. 

Nếu người tiêu dùng khi lắp đặt máy lọc nước công nghiệp không tiến hành kiểm tra sản phẩm có phải hàng chính hãng hay không thì vô hình chung sẽ để lại nhiều hệ quả. Nguồn nước ô nhiễm nhất là trong ăn uống trực tiếp sẽ rước nhiều bệnh tật vào trong cơ thể. Đó là các bệnh về hô hấp, đường ruột,... 

Một dạng máy lọc nước giá rẻ nhất nữa mà khách hàng cần tránh đó là máy mới chính hãng nhưng công nghệ lọc cũ. Đây là những dạng máy người dùng hoàn toàn có thể sử dụng được. Tuy nhiên do công nghệ lọc cũ nên khả năng xử lý nước chưa chuyên sâu, không đáp ứng tiêu chuẩn nước tinh khiết sau lọc. 

Các tiêu chí để chọn được máy lọc nước công nghiệp chất lượng

Có thể thấy mua máy lọc nước công nghiệp giá rẻ để sử dụng sẽ mang đến nhiều hệ lụy. Vậy, làm thế nào để nhận biết và lắp đặt máy lọc nước chất lượng. Hãy tham khảo một số tiêu chí ngay sau đây:

  • Mục đích và nhu cầu sử dụng

Nếu bạn muốn lắp đặt máy lọc nước sử dụng cho mục đích sinh hoạt thì hãy ưu tiên chọn máy lọc nước với công nghệ lọc UF hoặc hệ thống lọc tổng với công suất hoạt động lớn. Trường hợp mua máy lọc nước công nghiệp nhằm mục đích phục vụ nhu cầu ăn uống trực tiếp thì nên sử dụng hệ thống lọc RO.
 

Các tiêu chí lựa chọn máy lọc nước

Các tiêu chí lựa chọn máy lọc nước

  • Kiểu dáng máy lọc nước

Trên thị trường có vô số những sản phẩm máy lọc nước công suất lớn với những thiết kế khác nhau. Đó là thể là dòng máy nhỏ gọn hay cồng kềnh, sang trọng hay không đặt nặng về hình thức.

  • Công nghệ lọc

Là yếu tố vô cùng quan trọng khi chọn mua máy lọc nước. 2 công nghệ lọc phổ biến được nhiều người sử dụng đó là công nghệ lọc RO và công nghệ UF.

  • Chi phí

Tùy thuộc vào khả năng tài chính của khách hàng mà có thể chọn loại máy phù hợp. Tuy nhiên không nên chọn máy vượt quá khả năng tài chính. Hệ thống lọc nước công nghiệp có nhiều mức giá khác nhau, phụ thuộc vào cấu hình máy cũng như mức độ ô nhiễm từ nước nguồn.
 

Máy lọc nước công nghiệp Kensi

Hệ thống lọc nước công nghiệp sử dụng cho các nhà máy

  • Thương hiệu uy tín

Hiện nay trên thị trường máy lọc nước có nhiều sản phẩm hàng giả, hàng nhái. Bạn hãy ưu tiên lựa chọn những thương hiệu máy lọc nước uy tín, lâu năm kinh nghiệm như máy lọc nước Kensi thuộc công ty Tekcom. 


CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Nhà máy & VPGD: KCN Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên
Hotline03 7777 0000 | Emailcskh.tekcom@gmail.com
Website: https://kensi.com.vn
Follow Youtube: https://bom.to/n4Aws

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5