Logo site

Có nên lắp máy lọc nước công nghiệp RO cho công nhân uống trực tiếp không?

23/06/2021
Đối với các nhà máy, xí nghiệp, đây đều là những đơn vị có số lượng công nhân viên lớn. Nguồn nước dồi dào vậy nên việc đảm bảo nguồn nước uống cho người lao động là vô cùng quan trọng. Máy lọc nước công nghiệp RO là giải pháp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.

Vì sao nên lắp máy lọc nước công nghiệp RO cho công nhân uống trực tiếp?

Trong các khu công nghiệp, nhà máy, nhà xưởng, nhu cầu sử dụng nguồn nước ăn uống là rất lớn. Không ít chủ doanh nghiệp băn khoăn về việc có nên lắp đặt máy lọc nước công nghiệp hay không. 
 

Máy lọc nước công nghiệp
Máy lọc nước công nghiệp
 

Trên thực tế, trung bình số lượng công nhân viên trong nhà máy, nhà xưởng khoảng 500 người. Mỗi công nhân cần uống nước trung bình từ 1-1,5 lít nước/ một ca. Như vậy, một ca làm việc, xưởng cần phải đảm bảo tối thiểu 500-750 lít nước uống trực tiếp. 

  • Nếu dùng nước đóng chai, đóng bình trực tiếp thì chi phí rất lớn. Hơn nữa còn cần không gian lớn để lưu trữ. 
  • Nếu nhà bếp của xưởng tự đun nước, giải pháp này vừa tốn thời gian, tốn chi phí. Nước đun sôi cũng không hoàn toàn đảm bảo.
  • Nếu dùng nước không an toàn sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe công nhân viên.

Bởi vậy, việc trang bị máy lọc nước công nghiệp uống trực tiếp cho công nhân là hết sức cần thiết. Đặc biệt là các đơn vị sử dụng nguồn công nhân dồi dào.

 

Lợi ích lắp đặt máy lọc nước công nghiệp cho công nhân uống trực tiếp

Việc lắp đặt hệ thống máy lọc nước RO công nghiệp mang đến nhiều lợi ích. Đó là những lợi ích với cả doanh nghiệp và công nhân viên. Cụ thể như sau.
 

Lợi ích lắp đặt máy lọc nước
Lợi ích lắp đặt máy lọc nước

  • Lắp đặt máy lọc nước công nghiệp đảm bảo cung cấp đầy đủ lưu lượng nước uống cho công nhân viên. Công suất máy từ 150 - 100.000 lít/giờ. 
  • Đây là giải pháp vừa tiết kiệm chi phí lại tối ưu hóa lợi nhuận cho doanh nghiệp.
  • Nước uống trực tiếp cho công nhân viên được đảm bảo an toàn tuyệt đối. 
  • Thông qua việc xây dựng hệ thống lọc nước tinh khiết còn giúp động viên tinh thần. Thể hiện sự quan tâm của chủ doanh nghiệp tới đội ngũ công nhân viên. 
  • Tạo động lực, tăng năng suất lao động và góp phần thúc đẩy hoạt động doanh nghiệp phát triển.

Đâu là giải pháp cung cấp nước uống tốt nhất tại những nơi đông người?

Đối với nhu cầu lắp đặt máy lọc nước công nghiệp cung cấp nước uống trực tiếp thì cần dùng dòng sản phẩm ứng dụng công nghệ cao. Thiết bị cần phải có khả năng loại bỏ hoàn toàn những tạp chất gây hại trong nước. Phổ biến là các loại hóa chất, kim loại nặng, clo dư, vi sinh vật….

 

Máy lọc nước công nghiệp RO là thiết bị được sử dụng rộng rãi hiện nay để cung cấp nước uống cho công nhân viên. Đây là thiết bị bao gồm hệ thống các loại cột lọc, màng lọc, lõi lọc nước… Đảm bảo nguồn nước sạch nhất, an toàn nhất sau lọc.
 

Hệ thống lọc nước công nghiệp tinh khiết
Hệ thống lọc nước công nghiệp tinh khiết
 

Màng lọc RO có kích thước khe lọc chỉ 0.0001 micro, kích thước này vô cùng nhỏ. Màng RO công nghiệp có thể loại bỏ lên đến 99.9% các loại vi khuẩn, vi rút gây hại. Cùng với đó, các loại hóa chất, kim loại nặng, muối cũng bị loại bỏ hoàn toàn.

 

Nguồn nước sau khi xử lý qua hệ thống lọc nước công nghiệp RO có thể dùng uống ngay, không cần đun sôi. Giúp cho sức khỏe công nhân viên luôn được đảm bảo bằng nguồn nước an toàn.

 

Tekcom - Địa chỉ lắp đặt máy lọc nước đảm bảo uy tín, chất lượng, giá tốt

Tekcom là đơn vị chuyên các dòng sản phẩm máy lọc nước dân dụng, máy lọc nước công nghiệp. Với kinh nghiệm gần 10 năm thành lập và phát triển, Tekcom luôn mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng.
 

Máy lọc nước Kensi
Máy lọc nước Kensi
 

Máy lọc nước của Tekcom luôn được ứng dụng các công nghệ lọc hiện đại, xử lý được mọi nguồn nước ô nhiễm. Lọc nước máy, nước giếng khoan, nước sông hồ, nước biển,... Giúp người dùng tận dụng những nguồn nước tự nhiên.

 

Để được tư vấn lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO trong các nhà máy, nhà xưởng, Quý khách hàng vui lòng liên hệ Tekcom theo Hotline: 0377770000.

 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5